เติมสีสันให้ริมฝีปากด้วยลิปสติกจากแบรนด์เจ้านาง!!!!

36 17
     สวัสดีค่าสาว ๆ หายไปนานเลย แงงงง คิดถึงทุกคนมาก ๆ T^T วันนี้กลับมาคือเอาความปังมาฝากทุกคนเลยค่า เพราะทางเราขอขนลิปสติกแบรนด์เจ้านางหรือ Chaonang Lipstick 8 เฉดสีมาฝากสาว ๆ กันแบบจุใจมาก ๆ! หมดปัญหาเลือกสีลิปไม่ได้ ก็เอามันทุกสีไปเลยแม่!
     น้องเป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่กึ่งแมท ที่มาพร้อมการบำรุงริมฝีปากจาก Oil 3 ชนิด ได้แก่ Argan Oil, Rice Oil, Olive Oil หมดปัญหาลิปสติกตกร่องปาก! แค่นี้ยังไม่พอ เพราะลิปสติกเจ้านางยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย เม็ดสีแน่น สีชัด ติดทนสุด ๆ เรียกได้ว่าสีไหนก็สวยไปหมด หยิบมาใช้ได้ทุกวัน ทุกสถานการณ์เลยค่า
     Packaging คือดีย์มาก ให้ความหรูหราสุด ๆ เห็นก็รู้ว่าแบรนด์เจ้านางแน่นอนค่า สีขาวทองสวยเด่นมาแต่ไกลเลย เอาจริงเราชอบความหรูของแบรนด์มาก ดูเรียบ ๆ ดูแพง
     8 เฉดสีแบบจุใจที่สุด! ผู้หยิงอย่างเราจะมีลิปสติกกี่แท่งถึงจะพอ ทางเราคือเป็นสิบก็ไม่พอค่า ฮ่า ๆๆๆๆ
     ขอกรี๊ดก่อนเลยยยย เป็นแบรนด์ลิปสติกที่รีน่าปลื้มอีกแบรนด์นึงเลยค่ะ เพราะมีถึง 8 เฉดสี ที่สำคัญคือทาแล้วปากไม่แห้งตามที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้เลย ปากฉ่ำมาก อยู่ได้ทั้งวันเลย รีน่าแทบจะไม่ต้องเติมระหว่างวัน เรียกได้ว่าแต่ละสีก็ให้ความสวยในแบบที่แตกต่างกันไป อยากได้ลุคไหนก็หยิบสีที่เราคิดว่าเหมาะออกมาทาได้เลย ใครที่กำลังมองหาลิปสติกถูกและดี ต้องไปตำเท่านั้นแม่! น้องมาในราคา 250฿ เท่านั้น!!!! หาซื้อได้ที่

Line : @Chaonangthailand

Facebook/shopee : Chaonangthailand

ห้างร้าน : Eveandboy, Konvy, TOPS

#ลิปสติก #ลิปสติกเจ้านาง


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE