ลาก่อนผมแห้งเสีย เพราะมี Dove Hyaluron เติมเต็มผมชุ่มชื้น นุ่มลื่นยิ่งกว่าเก่า!

41 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน พลอยเองนะคะ
กลับมาเจอกันอีกแล้ว โควิดก็ยังคงไม่หายไปไหนไกล หนำซ้ำยังหนักกว่าเก่า จนตอนนี้ไม่กล้าออกไปไหนแล้วจ้าาา


พออยู่บ้านเข้ามากๆ ก็เบื่อ ต้องหาอะไรมาฮีลจิตใจ ที่ผ่านมาก็หาทำเว่อร์ ไม่ว่าจะทำขนม แต่งบ้าน และล่าสุดกัดสีผมเอง ย้อมเองไปเลยจ่ะ จนทำให้ผมแห้งมากกกแม่


และเราก็ได้ไปลองแชมพูของ Dove มาค่าา บอกเลยว่างานนี้แอบถ่ายผมก่อนใช้ไว้ด้วย สภาพนางไม่ถึงกับเสียมาก เพราะถึงแม้พลอยจะทำสี ฟอกสีแต่ก็จะบำรุงหนักมาก ทำให้ไม่ได้แตกปลายหรือเป็นวุ้นอะไร แต่แห้ง แห้งงงงงเหมือนผิวขาดน้ำมาหลายปีเลยคุณพี่
อะ แล้วนี่ก็คือหน้าตาของแชมพูตัวนี้ค่า
Dove Hyaluron Serum Purifying 
สูตรสำหรับผมธรรมดาและผมแห้งเสีย

แชมพูและครีมนวดผมสูตรนี้เนี่ยเค้าจะมี hyaluron ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้เส้นผมที่แห้ง ขาดน้ำแบบผมเราให้กลับมานุ่มลื่น ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ความเลิศของไฮยา HYA ก็เหมือนกับ HYA ในสกินแคร์บำรุงผิวเราเลยเว้ย เวลาที่เราใช้ ผิวมันก็จะชุ่ม เด้งขึ้นมา ตัวนี้มันก็ทำหน้าที่แบบนี้กับผม คือดี!

และมี Hydro Complax ทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน คืนสมดุลให้กับเส้นผมอีกด้วย
ส่วนตัวชอบเนื้อแชมพูที่เป็นเซรั่มใสและครีมนวดเป็นเซรั่มเหมือนกันแต่สีจะขาวข้นๆ หน่อย น้องไม่เหนอะหนะ ล้างออกง่าย สระแล้วเบาสบายหัวดีจริงๆ ที่สำคัญ


0% paraben

0% silicone 


อ่อนโยนต่อหนังศีรษะแน่นอน ไม่อุดตัน
กลิ่นก็หอมติดผมมากๆเลย แฟนยังบอกว่าผมหอมจุงงงง อิอิ
หลังใช้ครั้งแรกเลยจะรู้สึกว่าสะอาด สดชื่น เบาหัว ผมนุ่มลื่นทันที เป็นแชมพู ครีมนวดบำรุงผมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และตัวนี้เป็นข้อดีอีกอย่างของเราคือใช้แล้วสิวผดไม่ขึ้นหลัง เพราะปกติจะแพ้พวกครีมนวดผมหนักๆ แง
ใช้ต่อเนื่องผมมันดูดีขึ้นจริงๆ สิ่งแรกที่สังเกตเห็นเลยคือฟูน้อยลง เงางามขึ้น ผมนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ประทับใจมากกก
สำหรับใครที่ชอบทำสีผม ฟอกสีและผมเสียแบบหนักๆ และต้องการบำรุงจัดเต็ม! แนะนำอีกสูตร ชื่อว่า Dove Hyaluron Serum สูตร Restoring มี HYA + Ceramide Complex บำรุงเข้มข้นแบบจัดเต็ม เน้นฟื้นฟูผมเสีย ล็อคและคืนความชุ่มชื้น อิ่มน้ำให้กับเส้นผม  

สามารถเลือกใช้ตามสภาพเส้นผมกันได้เลยค่ะ พลอยลองแล้ว ชอบทั้ง 2 สูตรเลย เลิฟฟฟฟ หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือตอนนี้ออกไปไหนไม่ได้ก็ช้อปปิ้งออนไลน์วนไปค่ะ ขวดละ 249 บาทเท่านั้นนน~



#Doveผมชุ่มชื้นด้วยไฮยา


ploysrisai

ploysrisai

call me ploy :)

FULL PROFILE