Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment ช่วยให้ริ้วรอยที่แก้ยากกลายเป็นริ้วรอยที่แก้ง่าย

75 22

หากพูดสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้เลย ในวัย 30+ แน่นอนว่า หลายๆ คนจะต้องนึกถึงสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย เพราะเจ้าริ้วรอยตัวร้ายถ้าเกิดขึ้นมาแล้วก็เป็นอะไรที่แก้ไขยากมากและใช้เวลานานเอาเรื่องเลยนะคะ

Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment


เป็นสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการฟื้นบำรุงและต่อต้านริ้วรอยโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมหลัก คือ Retinol ที่เราต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผล แถมยังมี KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology ที่จะช่วยให้ผิวแน่นกระชับ ยืดหยุ่น นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมของ VP8 และ 4MSK ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง สิ่งที่น่าสนใจคือ เค้าใช้เทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้นด้วยค่ะ โดยจะเห็นผลหลังใช้ใน 4 สัปดาห์


แพจเกจจิ้งดีงาม ออกแบบมาให้ใช้ง่าย

เนื้อครีมเข้มข้น แต่มีเนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย เราชอบที่เค้ามีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากกล้วยไม้และดอกไม้นานาชนิดทำให้รู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้ 


สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งเช้า-ก่อนเข้านอน โดยบีบเนื้อครีมในปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกทาบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ลำคอ และบริเวณอื่น ๆ ที่มีความหย่อนคล้อยเฉพาะจุดก็ได้ค่ะ






ผลลัพธ์หลังการใช้ 1 เดือน




บอกก่อนว่าริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตาเป็นปัญหาที่ทำให้เราหนักใจมากที่สุด โดยเฉพาะช่วงไหนที่นอนน้อยมากๆ รอบดวงตาจะโทรมมาก แต่ตั้งแต่ที่เราได้ลองใช้น้องคนนี้ ปรากฏว่าสภาพผิวรอบดวงตาไม่โทรมเท่าที่ควรจะเป็น และที่สำคัญคือ ริ้วรอยทั้งร่องลึกและร่องตื้นดูลดเลือนลงจริงๆ ผิวรอบดวงตามีความกระชับและชุ่มชื้นมากขึ้น

ส่วนริ้วรอยบริเวณร่องแก้มก็ดูลดเลือนลงนะคะ อาจจะเห็นผลน้อยหน่อยเพราะเป็นริ้วรอยร่องลึก แต่โดยรวมแล้วเราค่อนข้างประทับใจในผลลัพธ์ที่ได้เลยค่ะ



การเลือกใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการและปัญหาผิว ในบางตัวอาจจะมีราคาสูงหน่อย แต่เมื่อเปรียบเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ เราคิดว่าก็เป็นอะไรที่น่าลงทุนนะคะ




ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE