รีวิวครีมซองโสมสกัด 3 ชนิดดียังไง ?

48 15
  • ช่วงนี้ทั้งงานบ้าน ทั้งงานออฟฟิศ โหมงานกันหนักสุดๆหน้าไม่ออร่า ริ้วรอยอีก  เลยต้องหาตัวช่วยมาบำรุงผิวหน้าสักหน่อย  ตัวนี้ไปเจอมาที่ร้านบิวตี้แถวบ้าน แพคเกจหน้าใช้มาก ราคา 59 บาทเองงงง 👏

Snowgirl 3 miracle ginseng Serum

  • ​ตัวนี้เลย Snow girl 3 miracle ginseng Serum
    ซีรั่มสูตรอ่อนโยน ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์

      ผสานคุณค่าจากโสม 3 ชนิด โสมดำ โสมแดง โสมขาว โสมต่างๆจะช่วยในเรื่องของบำรุงผิว ช่วยลดการเกิดริ้วรอยต่างๆก่อนวัย เนื่องจากโสมมีสาร Anti-Oxidants จึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะมาทำร้ายผิว ให้เกิดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยดูแลคอลลาเจนในผิวชั้นกลางช่วยให้ผิวกระชับดูเต่งตึง ช่วยบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวมี Hya ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และมีวิตามินซีเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า ดูอ่อนเยาว์  

  • มาดูเนื้อซีรั่มกัน ตัวนี้เนื้อซีรั่มเป็นเนื้อใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วง ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงให้ความชุ่มชื่นอยู่ เบาสบายผิวหน้าสุดๆ👏 

  • ด้านหลังซองจะบอกสรรพคุณ วิธีใช้ต่างๆ มีส่วนผสม ของโสม 3ชนิด โสมดำ,โสมแดง,โสมขาว และHya กับ วิตามินซีเข้มข้น ซีรั่มตัวนี้ น้ำหนัก30กรัม ปริมาณเยอะ ทาแค่หน้าใช้ได้นานเลยนะ ราคาแค่ 59 บาท 👏👏👏

  • สรุปเลยนะ !!! Snowgirl 3 Miracle Ginseng Serum  เหมาะมาก
    สำหรับช่วงที่ทำงานหนัก งานบ้าน งานเรือน งานออฟฟิศอีก เจอตัวนี้ไป เนื้อเซรั่มสบายผิวสุดๆ ไม่เหนอะหนะ สารสกัดจากโสม 3 ชนิด โสมดำ แดง ขาว ใส เรียบตึง ฉ่ำเด้ง ใน1ซอง เลิศสุดๆ 👏 ในราคาซองละ 59 บาทเท่านั้น ใครสนใจลองไปหาซื้อกันได้นะ 


Nahja

Nahja

FULL PROFILE