ไม่ถูกห.ว.ย แต่ถูกหอมมม | Sunsilk Natural Perfume Blossom Hydrangea & Pear

50 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กระทู้นี้ขอเห่อ + รีวิวของรางวัลที่เพิ่งได้มาจากกิจกรรมของจีบันค่าา เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม สูตรใหม่ จากแบรนด์ที่วัยรุ่นยุค 90 คุ้นเคยกันดี กับ

Sunsilk Natural Perfume Blossom Hydrangea & Pear 


​มีความพิเศษตรงที่ใครๆ เค้าก็ว่าหอมมมมมมมกันนักหนา เพราะเค้ามีส่วนผสมเป็นน้ำหอมสูตรพรีเมี่ยมเลยเชียว



​​บีเพิ่งมีโอกาสได้ทดลองใช้เมื่อวานนี้ หลังจากที่ได้คิวไปฉีดวัคซีนมาเมื่อวันแม่แห่งชาติพอดิบพอดี จริงๆ คันไม้คันมือ ( หัวก็คันด้วย ตึ่งโป๊ะ! ) อยากลองใช้มาหลายวันแล้ว แต่รอหายปวดแขนข้างที่ฉีด เลยเพิ่งได้ฤกษ์สระผม หลังจากที่ไม่ได้สระมา​ 3 วันเต็มๆ หัวเน่ามากแม่ 😭 

ปัญหาผม


  • ปัญหาเส้นผมของบีคือ ผมเส้นเล็ก ไม่มีน้ำหนัก หลุดร่วงง่าย แตกปลาย บวกกับปัญหาหนังศีรษะแห้งลอก หลุดมาเป็นแผ่นเล็กๆ และชอบคันยุบยิบๆ ตลอดเวลา แต่ผมเหนียวและมันไวมาก ปกติจะใช้แต่แชมพูสูตรลดผมร่วง และแก้รังแค ไม่เคยรู้สึกถึงความหอมใดใดบนหัวแม่ มาลองดูซิ ว่าใช้แล้วจะถูกจริตผมของแม่หรือไม่

ปริมาณ


  • เปิดกล่องมา ตกใจอีกแล้ว เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ จีบันจัดมาให้ตลอด แชมพูกับครีมนวดขวดใหญ่ม้ากกกกก​  เลยหันขวดมาดูปริมาณ 320ml. เลย แอบรู้มาว่ายังไม่ใช่ขนาดใหญ่ที่สุดของซันซิลนะคะ แต่นี่ก็คิดว่า มันใหญ่ยาว เอ้ย! ใหญ่แบบใช้น้านนนนานนนแล้วแหละค่าาา สรุป ประทับใจความใหญ่ก่อนเลย 

กลิ่น


  • ตอนเปิดมาดมกลิ่นจากขวดครั้งแรก สิ่งที่แว๊บเข้ามาในหัวคือ นี่มันกลิ่นน้ำยาซักผ้า กับน้ำยาปรับผ้านุ่มที่บ้านชัดๆ แต่พอลองสระผมจริงแล้ว มันโอเค กลิ่นที่ออกจากผมมันหอมหวานละมุน ให้ความหอมเบาๆ ไม่ฉุน แนวๆ ความหอมจากโลชั่นทาผิว แต่นี่มาอยู่บนผมเรา ( นึกว่าจะรู้สึกเหมือนตากผ้าอยู่บนหัวตัวเองซะอีก 🤣🤣🤣 )

​เนื้อสัมผัส


  • ​แชมพู เนื้อเป็นเจลใสสีคราม สวยมาก ชอบบ ตอนสระบีใช้ 1 อุ้งมือเต็มๆ สำหรับผมประบ่า รู้สึกฟองน้อย อาจจะเพราะไม่สระมาหลายวันด้วย แหะๆ

  • ​​ครีมนวด เนื้อเป็นครีมข้นสีขาว บีบออกมาจะเกาะตัวเป็นก้อนเดียวบนฝ่ามือ ตามปกติของครีมนวดทั่วๆ ไป แต่ตอนล้างออก รู้สึกออกง่ายกว่าครีมนวดที่เคยใช้หน่อยนึง 

​ความรู้สึกหลังจากสระ


  • ​หลังจากสระผมทันที ตอนบีบน้ำจากผม และเช็ดผม ​รู้สึกเลยว่าผมเรียบ ไม่พันกัน ตอนเช็ดเสร็จแล้ว มาเป่าด้วยไดร์ เป่าสะดวกมาก เพราะผมเรียงเส้น ไม่พันกันเลยจริงๆ 

  • หลังจากผมแห้ง  ไม่ต้องหวีเลย เอามือสางก็ไม่ติด และ​ผิวสัมผัสเส้นผมนุ่มเสมือนผิวที่ทาโลชั่นอีกแล้ววว

  • ในเรื่องของกลิ่น หลังจากลองใช้สระแค่รอบเดียว ตามสไตล์มนุษย์มัมที่เร่งรีบ ถ้าไม่จับผมมาดม ส่วนตัวแล้วไม่ได้กลิ่นผมตัวเอง แต่จับมาดมแล้วรู้สึกอยากนอนซุกในผ้าห่ม แล้วดมผมตัวเองวนไป 5555

  • ​แม่เลยขอ​ทดลองประสิทธิภาพความหอมติดทนนานของเค้า ชวนลูกชายออกไปเดินรอบสวนในหมู่บ้านสักครึ่งชั่วโมง แดด 5 โมงเมื่อวานนี้ก็ดี๊ดี เหงื่อชุ่มมมมเลย แถมกลับเข้าบ้านมาตั้งเตาชาบู ปิ้งย่างในบ้านต่ออีก แต่ไม่ลืมทดสอบก่อนนอน ได้มานอนดมผมใต้ผ้าห่มสมใจ 

ยังหอมเหมือนเดิม! ตื่นมาอีกวันก็ยังหอมติดทน


​แก้ปัญหาเส้นผมได้มั้ย? 


  • ข้อนี้ต้องลองใช้ไปสักพักก่อนถึงจะเห็นผล แต่ส่วนตัวไม่คาดหวังเรื่องแก้ปัญหารังแคอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นสูตรให้ความหอม นุ่ม ชุ่มชื้น แต่ก็อาจจะช่วยเรื่องหนังศีรษะแห้งก็เป็นได้ ​หลังสระแล้วก็รู้สึกได้ว่ายังมีอาการลอกอยู่ แต่ไม่คันยุบยิบระหว่างวันในวันแรก ตื่นเช้ามาอีกวันถึงเริ่มคัน และ​รู้สึกผมร่วงน้อยลง และชอบที่เส้นผมเรียงตัวสวยไม่พันกัน

​_______________________________________________

สรุป ​ 

​สิ่งที่ชอบก็คือปริมาณ และราคา บวกกับผลลัพธ์ได้ผมนุ่มสลวยด้วยงบไม่บานปลาย และที่สุดคือความหอมติดทนต้องให้เค้าจริงๆ สิ่งที่เฉยๆ คือความรู้สึกหอมพรีเมี่ยม เพราะส่วนตัวว่า กลิ่นมันยังหอมในเลเวลสาวบ้านธรรมดาทั่วไป


​_______________________________________________

​ขอส่งท้าย คล้ายควันหลงวันแม่แล้วกันค่ะ งวดนี้ถึงจะไม่ถูกห.ว.ย แต่ก็ถูกหอมมมมมมนะ ได้หอมเต็มๆ หัว จากลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ เพราะลูกเป็นเครื่องเยียวยาหัวใจที่ดีที่สุดของคนเป็นแม่เลยค่าาาา 💙



​​_______________________________________________

​ขอขอบคุณจีบันสำหรับของรางวัลชิ้นใหญ่ มา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณทุกๆ คน ที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้ของบีด้วยนะคะ ถ้ามีรางวัลอีก ก็จะขอมาเห่ออีกเรื่อยๆ ไปค่า 🙏


BeeAnguish

BeeAnguish

สวัสดีค่ะ ชื่อบีนะคะ สาววัย 30+
รักการแต่งหน้า แต่งสวยบ้างไม่สวยบ้างบางที แต่ชอบแต่งแบบแปลกๆ มากกว่า แต่งหน้าเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างหนึ่งของเราจ้าาา

สภาพผิว : ผิวผสม มันทีโซน มีรอยสิว กระ มีลักยิ้มที่เกิดขึ้นมาจากการเจาะแก้มสมัยเป็นวัยรุ่นชาวร็อค 555 🧑‍🎤

สภาพผม : ผมบาง เส้นเล็ก แห้ง ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ทำสีบ่อย หนังศรีษะแห้ง แต่ผมมันไวมาก

FULL PROFILE