ถูกและดี แต่งหน้ารักษาสิวกับ BB ACNE Concealer จาก Clearnose

43 16

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมาพร้อมกับ Content สิวๆเช่นเดิมแต่วันนี้ไม่ได้มากับสกินแคร์แต่เป็น Make Up เชื่อว่าเป็นสิ่งจำเป็นไม่แพ้กันเลยสำหรับสาวๆ เพราะถ้าหน้าสดมีสิว จะให่ออกจากบ้านโต่งๆแบบนั้น ก็ไม่รอด!!! วันนี้เลยขอนำเสนอ BB ACNE Concealer จาก Clearnose 

คือรู้จักตัวนี้ได้เพราะเห็นเพื่อนใช้ คือตอนเห็นเพื่อนใช้นี่ถามมันว่า วันนี้ใช้รองพื้นอะไรวะ ทำไมหน้าเนียนจัง ผิดปกติ มันเลยตอบว่าเป็นตัวนี้ BB ACNE Concealer จาก Clearnose แล้วก็ขายของสุดแนะนำให้ไปใช้ตามสุด เอ้าไม่รอช้าไปจัดมาเลยเพราะหาซื้อง่ายมากที่เซเว่นเอง ซองละกี่บาทจำราคาไม่ได้ แต่ไม่ถึง100 เรียกได้ว่าคุ้มมากสำหรับเรา แถมแบบใช้ง่ายด้วยหาซื้อง่ายอีก  

ตัวนี้เน้นเรื่องการปกปิดขั้นสูง สิวเขลอะแค่ไหนมาเอาตัวนี้ไปลอง ด่วนน! นี่ว่าทำได้ดีมากเรื่องปกปิดสิว ถึงเค้าจะมีแค่เฉดเดียวที่ขายในเซเว่น แต่ก็เป็นเฉดที่สามารถใช้ได้กับหลากหลายเฉดผิวมาก ทาแล้วไม่วอก เพื่อนไม่ทักแน่นอนว่ารองพื้นผิดเบอร์หรือเปล่า อันนี้กล้าคอนเฟิร์ม แล้วนอกจากจะช่วยเรื่องการปกปิด เค้ายังเด่นเรื่องบำรุงไปในตัวด้วย คนเป็นสิวใช้แล้วไม่เป็นสิวเพิ่มแน่นอน มีแต่จะช่วยทำให้สิวลดลงเพราะเค้ามีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิว สูตรเพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ยังไม่พอเพราะมีกันแดด SPF 50 PA+++ UV ครบในซองเดียวคุ้มกับราคาไม่ถึง100จริงๆ ใครอยากลองก็สามารถลองได้ง่ายๆไม่ต้องคิดนาน เพราะเค้าเป็นขนาดแบบซอง ถ้าใช้แล้วไม่เวิคไม่ชอบก็เปลี่ยนได้เลย ไม่เสียดายตังเพราะราคาค่อนข้างย่อมเยาสุดๆ

เนื้อผลิตภัณฑ์ออกเป็นโทนอันเดอร์เหลือง ไม่ขาววอก เหมาะกับเฉดผิวคนไทย เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว ถ้าใช้กับฟองน้ำแล้วลงง่ายสุดๆ ทารอบแรกก็ปกปิดได้ระดับโอเค เบลอสิวอย่างเห็นได้ชัด ปาดง่าย ไม่แห้งติดมือ  

วิธีใช้ของโบก็คือง่ายๆเลย ที่สำคัญคือต้องใช้กับฟองน้ำมันจะเลิศมาก จะให้ความบางเบา แบบ Every Day Look เอาฟองน้ำไปชุบน้ำสักหน่อยจะได้ Texture ที่ฉ่ำและเกลี่ยง่ายมากๆ ทารอบเดียวก็เอาอยู่นะสำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหารอยสิวเยอะมาก แต่ถ้าเป็นหนักๆก็อาจจะต้องทาสัก 2 ชั้นหน่อยเพื่อความปกปิดที่เนียนกริบ  

โดยส่วนตัวแล้วผิวหน้าของโบเป็นรอยสิวหน้าแก้มค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ใช่รอยลึกมากอะไร ในภาพคือโบทาแค่ชั้นครึ่งเท่านั้นเอง นอกจากจะให้ความปกปิดโบยังรู้สึกว่าเค้าสามารถทำให้ผิวเราดูไบรท์ขึ้นแบบมีออร่า ไม่แมสต์เกินจนดูแห้งกร้าน เกลี่ยง่ายและเนียนกริบตามคำเคลม  

ทดสอบความมันหลังจากใช้ไปแล้ว 8 ชั่วโมงระยะเวลาใน 8 ชั่วโมงนั้นโบออกไปจ่ายตลาด ไปซื้อของ และก็อยู่ในห้องที่ไม่ใช่แอร์นะคะ ส่วนตัวคิดว่าหน้ามีความมันช่วงจมูกและหน้าแก้มอยู่นะ ความคุมมันอาจจะยังไม่ตอบโจทย์สำหรับคนหน้ามันมากๆเช่นโบ แต่คนผิวธรรมดาไม่ถึงกับมันมากๆ นี่ว่าใช้ได้แบบโอเคมากๆเลย เรื่องความดรอปมีบ้างเล็กน้อย แต่รู้สึกว่าพอปรับเข้ากับสภาพผิวแล้วผิวสวยขึ้น จุดมันๆบางจุดก็รู้สึกทำให้หน้าดิวอี้ดี แบบสวยอะไม่เยิน  

อะป้ายยาขนาดนี้แล้วก็รีบไปจัดกันเลยสิคะ ซองนี้มีขายที่เซเว่นเรียกได้ว่าทุกสาขาก็ว่าได้ เพราะเข้าเซเว่นไหนไปก็เจอตลอดนะ ตอนนี้คือซื้อมาตุนไว้ 3 ซองได้ใช้พอได้ออกไปจ่ายตลอด อยากแต่งหน้าแบบบางๆอะไรงี้เลิศมาก ไปตำกันด่วนน !! ก่อนจากไปวันนี้ ช่วงนี้ก็ดูแลรักษาสุขภาพกันให้ดีนะค้าทุกคน ขอให้ทุกคนที่ได้อ่านจนจบปลอดภัยจากโรคร้ายที่แสนยาวนานอันนี้ แล้วถ้าสนใจอยากลองรองพื้นแต่ไม่รู้จะแต่งไปไหน แนะนำเลยค่ะ แต่งหน้าทำ Centent ที่บ้านก็ปังแล้ว!!!  


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE