เซรั่มรกแกะCorriedale เสกผิวไบรท์ในระดับพิกเซล✨

40 16
WITH <strong>Corriedale</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   ฮัลโหลสาวๆ เดือนนี้ได้ลองของใหม่ ลองแล้วอินมากๆ ตื่นเต้นจนต้องรีบมารีวิวเล่า ให้JEBAN Girls ฟังกัน ถ้าพูดถึงรกแกะ เราก็จะคุ้นเคยกันว่าเป็นครีมยอดฮิตในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งตัวครีมจะมีความข้นหนึบ ส่วนใหญ่ใช้ทาเฉพาะตอนกลางคืน หรือบางคนถ้าทนความข้นหนึบของเนื้อครีมไม่ไหวก็จะใช้ไม่ได้เลย (ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ศรีทนไม่ได้😂) แต่พอได้ลอง
เซรั่มรกแกะสูตรไวเทนนิ่งตัวหนึ่ง ที่ทางแบรนด์เครมว่า “ซึมไวภายใน11วินาที”  ครั้งแรกที่ได้ลอง คือ อึ้งไปเลย! ซึมเร็วซึมไว สบายผิวมากจริงๆ  

   Corriedale Sheep placenta whitening vitality 5x serum เป็นเซรั่มรกแกะ สูตรไวท์เทนนิ่ง “ให้ผิวกระจ่างใส bright ระดับพิกเซล ซึมไวใน 11 วิ!”
เป็นเซรั่มที่คัดสรร รกแกะแท้ๆจากออสเตรเลีย และใช้นวัตกรรมพิเศษ ย่อยโมเลกุลรกแกะให้เล็กกว่ารูขุมขน ถึง250 เท่า เลยทำให้เซรั่มซึมไวภายใน11วิ! ตามคำเคลมของแบรนด์ 

   สำหรับตัวpackageจะเป็นหลอดขนาด30ml. เป็นหัวปั้มที่สามารถควบคุมปริมาณเซรั่มได้ ส่วนตัวเราชอบpackageแบบนี้มากเลย เพราะใช้งานง่ายมาก สะดวก หมดปัญหาบีบเซรั่มไม่ออกหรือออกเยอะเกินไป

   เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใส มีความเข้มข้นหยดลงบนมือแล้วไม่ไหลเหมือนน้ำ พอเกลี่ยลงบนผิวแล้ว ผิวเราจะรู้สึกมีความชุ่มชื่นบนผิว แล้วภายใน11วินาทีเนื้อเซรั่มก็จะซึมหายไป ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลย

   มาพูดถึงสารสกัดหลักของ Corriedale Sheep placenta whitening vitality 5x serum กันบ้าง นอกจากรกแกะที่เป็นสารกัดหลักแล้ว ยังรวมสารสกัดที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไว้ถึง 5 ชนิด 

  • รกแกะนวัตกรรม รกแกะแท้จากออสเตรเลีย ช่วยกระตุ้น เสริมสร้างโครงสร้างผิว และ ช่วยลดเลือนริ้วรอย 

  • Gigawhite complex สารสกัดจากพืชเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ตัวนี้เรียกว่าเป็นความลับของความกระจ่างใสจากเทือกเขาแอล์ปเลย เพราะเค้ามีประสิทธิภาพมากกว่า whiteningทั่วไปถึง 10 เท่า

  • Vitamin C นวัตกรรมจากญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง400%

  • Alpha arbutin สารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิดซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้โดยตรง

  • Tranexamic Acid ทำหน้าที่ให้ผิวกระจ่างใส ลดการก่อตัวของเม็ดสีเมลานิน ตัวนี้ใช้แก้ปัญหาของฝ้าได้ดี

  • Niacinamide วิตามิน B3 บูสต์ความชุ่มชื่น ให้ผิวนุ่ม ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ-รอยแดงจากสิว ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และกระชับรูขุมขน      

   นอกจากเหล่าทัพ5x (กลุ่มwhiteningทั้ง5) ของเราจะทำหน้าที่หลัก คือการเข้าไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีลดความหมองคล้ำ ลดจุดด่างดำที่เกิดขึ้นแล้ว เค้ายังสามารถป้องกันการเกิดรอยดำใหม่ ที่ส่วนใหญ่ล้วนมาจากแสงแดดได้อีกด้วย
  Corriedale Sheep placenta whitening vitality 5x serum อ่อนโยนมาก ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ปราศจากน้ำหอม,น้ำมัน,แอลกอฮอล์,พาราเบน,sls,
สเตียรอยด์ เรียกได้ว่าใช้ได้แบบอุ่นใจปลอดภัยแน่นอน^^ 

ความรู้สึกหลังลองใช้ผลิตภัณฑ์   

   ครั้งแรกที่ได้ลองรู้สึกอึ้ง! เพราะเคยใช้แต่ครีมรกแกะที่เนื้อข้นมากๆเวลาทาลงบนใบหน้าแล้ว จะรู้สึกเหนอะๆมาตลอด แต่เซรั่มตัวนี้คือ เกลี่ยง่ายมากๆ ซึมเร็ว ซึมไว รู้สึกถึงความชุ่มชื่นขึ้นของผิวหลังจากลงเซรั่ม แต่ไม่เหนอะ ทั้งวันก็ไม่ทำให้หน้ามันเลย เซรั่มตัวนี้ตุ๊กตูนใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย เพราะเค้ามีสารสกัดที่ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ถูกกระตุ้นด้วยแสงแดด ช่วยป้องกันการทำลายผิวจากแสงแดด ให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใสได้ทั้งวัน อันนี้คือเลิฟเลย เพราะหายากมากเลยสำหรับสกินแคร์ที่สามารถทาตอนเช้าได้ เพราะถ้าไม่ทำให้หน้ามัน ก็แต่งหน้าแล้วทำให้หน้าเป็นคราบ แต่เซรั่มรกแกะCorriedale ตัวนี้ลองแล้ว ไม่มัน! และไม่เป็นคราบ รอดจร้า^^ 

ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์7วัน

   หลังจากได้ลองใช้เซรั่มทั้งตอนเช้าและก่อนนอน มาประมาณอาทิตย์นึง สิ่งแรกที่รู้สึกได้ชัดเลยก็คือ ผิวหน้ามีความอิ่มน้ำฟู และเปล่งปลั่งขึ้น รอยดำ รอยแดงจากสิวใหม่คือจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่พวกรอยกระที่มีมานานก็ยังคงมีแบบเดิมอยู่ ปกติวันไหนที่ต้องไปถ่ายงาน โดนไฟนาน5-6ชม. หน้าจะรู้สึกร้อนผ่าวๆและคล้ำขึ้นจนเห็นได้ชัดในทันที แต่หลังจากที่ใช้เซรั่มรู้สึกหลังถ่ายงานหน้าไม่ค่อยหมองคล้ำ ส่วนเรื่องริ้วรอยยังเห็นไม่ชัดคิดว่าคงต้องใช้ต่อเนื่อง อาจจะต้อง1 เดือนถึงจะเห็นผลชัดกว่านี้…

   สำหรับสาวๆคนไหนที่มองหาเซรั่มที่ซึมเร็ว ซึมไว สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ ปกป้องผิวจากแสงแดด มีสารอาหารที่ดีกับผิวอย่างรกแกะ และรวมที่สุดของwhiteningถึง 5 ชนิด เราก็แนะนำเซรั่มตัวนี้เลย Corriedale Sheep placenta whitening vitality 5x serum ใครที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก  

FB: Corriedale เซรั่มรกแกะคอร์ริเดล 

   ถ้าใครได้ลองใช้แล้วแวะมาเม้นท์เล่าให้ฟังกันหน่อยนะจ๊ะ ขอให้สาวๆจีบันสุขภาพแข็งแรงและแฮปปี้สุดๆในเดือนแห่งความรักจากแม่ แล้วเจอกันใหม่blogหน้าน๊า🥰


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE