“Corriedale Sheep Placenta“ Must Have Item บอกลาทุก “ปัญหาผิว”

51 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello สวัสดีค่าา สาวๆทุกคน  

ก่อนที่จะเริ่มเม้ามอยส์กันในวันนี้ ต้องขอสารภาพกับสาวๆเลยนะค่ะว่า บทความนี้เกิดจาก ความเห่อ Skin Care ตัวใหม่ของเราล้วนๆ   

     เนื่องจากว่าช่วงนี้เรามีความว่างมากกมายมหาศาล  เลยเริ่มมีเวลากลับมานั่งทบทวน (เหมือนกำลังเรียนอยู่ 555) Skin Care ต่างๆที่เราใช้เป็นประจำดู ซึ่งก็ทำให้เราแอบรู้สึกว่าหลังๆมาน้องๆทั้งหลายบนโต๊ะเครื่องแป้งเค้าเริ่มไม่ตอบโจทย์กับผิวแบบเราแล้วแหละ เพราะด้วยปัจจัยที่สำคัญอย่างอายุของเราที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ปัญหาผิวต่างๆไม่ว่าจะเป็น จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ เริ่มเป็นปัญหาที่ดูแลยากขึ้น (คือเอาจริงๆ แอบงงเหมือนกันนะว่าทำไมจุดด่างดำต่างๆจางลงช้ามากๆ) แถมพออายุเข้าเลข 3 แบบตอนนี้ ปัญหาริ้วรอยก็เพิ่มเข้ามาอีก !! ก็เลยสรุปได้ว่า “ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยน” แล้วค่ะ  

     และหลังจากที่เราหาข้อมูลและได้ทดลองลองใช้มาสักพักนึงก็ทำให้เราได้พบกับ Skin Care ที่ตอบโจทย์ผิวของเราได้ดีมากๆ และนั่นก็คือ ท๊าา ดา … Skin Care จาก “Corriedale Sheep Placenta” นั่นเองค่ะ 

“Corriedale Sheep Placenta”

เค้าเป็น Skin Care ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อผิวหน้าของคนเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่าง “รกแกะ” เกรดพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย ที่ถูกนำไปผ่านกระบวนการทำให้มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่ารูขุมขนถึง 250 เท่า ผสานกับสารสกัดสูตรเฉพาะ  ภายใต้การดูแลของเภสัชกร, การผลิตที่ได้รับมาตราฐาน GMP, ผ่านการจดแจ้งจาก อย. ที่สำคัญเค้ายังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, แอลกอฮอลล์, น้ำมัน, พาราเบน, สเตียรอยด์, SLS และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวจึงทำให้มั่นใจได้เลยค่ะว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวไปพร้อมๆกับให้ความปลอดภัยและอ่อนโยนต่อทุกๆสภาพผิวด้วยค่ะ 

โดย “Corriedale Sheep Placenta” เค้าก็จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 สูตรค่ะ (กระซิบนะคะว่า เราจะใช้ทั้ง 2 สูตร และเน้นใช้ในรูปแบบ ของ Day &  Night Cream นะคะ) 

มาเริ่มที่สูตรแรกก่อนเลยนะคะ กับ

 “Corriedale Whitening Vitality Serum” 

นั่นเองค่ะ
(สำหรับสูตรนี้เราจะเน้นใช้ในช่วงเช้านะคะ) 

“Corriedale Whitening Vitality Serum”

สูตรนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผิว และยั้บยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ถูกระตุ้นด้วยแสงแดด ซึ่งก็จะช่วยทำให้ลดปัญหาในเรื่องของผิวหมองคล้ำ  ทำให้ ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง และที่สำคัญเลยก็คือช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส Bright ได้ถึงระดับ Pixel จนรู้สึกได้ทันทีภายใน 7 วัน 

ด้วยสารสกัดที่สำคัญอย่าง   

      รกแกะ ช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างโครงสร้างผิว ทำให้ผิวแข็งแรง  ,ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และช่วยให้ผิวกระจ่างใส  

     • Gigawhite Complex หรือ สารสกัดจากพืชเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ที่ให้ผลลพธ์ 10 เท่าของ Whitening ปกติ 

     • วิตามิน C จากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าเดิมถึง 400%
    และนอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมของ  Alpha Arbutin, Tranexamic Acid และ Niacinamide (วิตามินบี 3) อีกด้วยค่ะ 

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้ามารูปของเซรั่มใส ที่มีลักษณะบางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วตามคำเคลม ซึมไวใน 11 วิ เลยค่ะสาวๆ สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้เค้าไม่มีกลิ่นน๊าาา 

     สำหรับวิธีใช้ก็คือ ใช้ทาก่อนบำรุงด้วย Skin Care ตัวอื่นๆ และเค้าสามารถใช้ได้ทั้งในตอนเข้า และก่อนนอนเลยค่า (กระซิบนะคะส่วนตัวเน้นใช้ในช่วงเช้าค่าา) 

     มาถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยนะคะ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกต้องบอกเลยค่ะว่า “ดีงาม” สำหรับเรามากๆค่ะสาวๆ เพราะด้วยเนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ จึงไม่ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน เบาสบายผิว และสามารถใช้ร่วม Skin Care ในขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะสาวๆ (ตรงนี้เป็นจุดเด่นของเค้าที่เราชอบมากๆค่ะ^^) และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว แถมยังสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่เลยค่า 

      มาที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (สำหรับผลลัพธ์ตรงนี้เป็นผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้เป็นประจำจนครบ 1 สัปดาห์นะคะ) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า จุดด่างดำที่เกิดจากสิว ดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น และนอกจากนี้สังเกตุได้เลยค่ะว่าผิวดูกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า

มาต่อที่สูตรที่ สอง กันเลยนะคะ กับ 

“Corriedale Intensive Serum”

ค่า (สำหรับสูตรนี้เราเน้นใช้สำหรับก่อนนอนนะค่ะ 

“Corriedale Intensive Serum”   

สูตรนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนช่วยในกระบวนการเสริมโครงสร้างผิวขณะนอนหลับ โดยจะเข้าไปบำรุงและฟื้นผิวที่มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยดูจางลง (กระซิบนะคะว่า ลดริ้วรอย 5 เท่าจากสูตรเดิมเลย) ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือ ช่วยให้ผิวเนียนกระชับได้ถึงระดับ pixel 

     ด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่าง “รกแกะ” ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ช่วยเสริมโครงสร้างผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอย ที่ผสานเข้ากับ  

     • Sodium Hyaluronate  หรือ ไฮยาลูรอน เข้มข้นมากขึ้นถึง 5 เท่า ที่จะเข้าไปช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู และช่วยให้ผิวกระชับขึ้น   

     • Peptide (เปปไทด์) ช่วยเสริมสร้างและเติมเต็มริ้วรอย  

     • h-EGF (โกร์ทฮอร์โมน) ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว

   มาที่เนื้อสัมผัสกันเลยนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัส เค้าเป็นเซรั่มใส ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน และที่สำคัญเลยก็คือ ซึมไวใน 11 วิ ตามคำเคลม สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นเหมือนกันกับสูตรแรกเลยค่า  

     สำหรับวิธีใช้ เราสารถใช้ได้ทั้งในตอนเช้าและก่อน นอนเลยนะคะ โดยใช้ก่อนบำรุงเป็นลำดับแรกก่อน Skin Care ในขั้นตอนถัดไปค่า (สำหรับเราเน้นใช้ในช่วงก่อนนอนค่า)

     มาถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยค่า สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกต้องบอกเลยค่ะว่า “ดีงามพระรามแปด” ไม่แพ้เหมือนกับสูตรแรกเลยค่ะสาวๆ เพราะสูตรเนี้ยเค้าให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ คือ ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวมากๆเลยค่ะสาวๆ และที่เราชอบมากๆอีกอย่างนึงเลยก็คือหลังจากที่เราตื่นมาก็เราสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่า 

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องจนครบ 1 สัปดาห์น๊าา) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะ ผิวหน้าดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ และดูอิ่ม ฟู ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ เราสัมผัสได้ถึงผิวที่ดูตึงกระชับ และดูสุขภาพดีขึ้นจนสังเกตุได้เลยค่า  

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ หลังจากที่เราได้ใช้เซรั่มทั้งสูตร “Corriedale Whitening Vitality Serum” และ “Corriedale Intensive Serum” ควบคู่กัน เป็นระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ เราก็สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดีขึ้นมากๆ (คือมันดีกว่าที่คิดมันดีต่อหัวใจเรามากๆ) จากผิวหน้าของเราที่เคยมีปัญหาจุดด่างดำ จากรอยสิว, สีไม่สม่ำเสมอ และผิวหมองคล้ำ ก็กลับมาดูเรียบเนียน และดูขาวกระจ่างใส สุขขภาพดีขึ้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ จากผิวที่เคยแห้งกร้าน ไม่กระชับ ดูโทรม ดูขาดการบำรุง ก็เปลี่ยนมาเป็นผิวที่ดู เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ฉ่ำฟู และตึงกระชับ เหมือนได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเลยค่า (ตอนนี้เราแอบหลงรักผิวตัวเองไปแล้วแหละ ^^) คือเรียกได้ว่า เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาววัย เลข 3 แบบเราได้เป็นอย่างดีเลยค่า (ดีงามแบบนี้จะไม่ให้เห่อ ไม่ให้ In Love ได้ยังไงละคะจริงมั๊ย ^^) 

สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิว หรือกำลังมองหา Skin Care สำหรับดูแลผิวหน้า เราก็ขอแนะนำให้ลอง เซรั่ม จาก Corriedale Sheep Placenta” ทั้งสองสูตรนี้เลยค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา (พิกัดและราคาด้านล่างนี้เลยนะคะ) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานต่อก่อนค่ะ  

แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบาย ^^  

พิกัด : https://www.corriedaleplacenta.com

 ขนาด 30 ml ราคา 1,290 บาท (ตอนนี้เค้ามีโปรอยู่ ราคา 599 บาทเท่านั้นค่า)


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE