Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum ฟื้นฟูบำรุงผิวจากเซรั่มลูกสน

53 24
WITH <strong>Oriental Princess</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เมื่อเราอยากคงความผิวเด็กไว้ให้นานที่สุด ก็ไม่แปลกที่ใครๆต่างกลัวจะแก่ 


การหาสิ่งที่จะตอบโจทย์ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์

 ไม่ว่าจะเป็นการใช้สกินแคร์เพื่อบำรุงก็ดี การทำหัตถการเพื่อแก้ปัญหาได้ไวก็ดี 

สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการดูแลจากภายในเช่นกัน 

เอาเป็นว่ามีหลายข้อปฏิบัติเลยค่ะ ที่จะทำให้เราดูสดใส ดูผิวสุขภาพดีตลอด


ต้องหาวิธีปรับใช้กันไปค่ะ

🧏‍♀️

อย่างตอนนี้เราได้ลองใช้ Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum ชื่อยาวมากก แต่เขามีชื่อเรียกน้าา นั่นคือ #เซรั่มลูกสน 🌲  ชื่อเล่นน่ารักเชียวฮะะ 


เห็นแบบนี้เขามาพร้อมการบำรุงที่แน่นๆจุกๆเลย ที่เรียกว่าเซรั่มลูกสนมีที่มาจาก Gold Colloid Koyamaki นวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพสารสกัดของ สารสกัดธรรมชาติ Koyamaki หรือ Japanese Umbrella Pine สนร่มญี่ปุ่น ซึ่งเป็นไม้พื้นเมืองของญี่ปุ่นและเป็นตราประจำพระองค์ของเจ้าชายฮิซะฮิโตะ องค์รัชทายาทอันดับที่สามของญี่ปุ่น


โดยการนำมาปรับอนุภาคให้มีขนาดเล็กลง ทำให้ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกมากขึ้น พร้อมนวัตกรรมส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ  Rosa Hybrid Flower Complex สารสกัดจากกุหลาบ 5 ชนิด ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าไลโคปีน 2.5 เท่า ผลัดผิวให้กระจ่างใส ตึงกระชับใน 1 สัปดาห์ นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติม ที่ใส่ใจสำหรับผิวที่ระคายเคืองง่าย (ข้อมูลจาก  Oriental Princess)

เนื้อเซรั่มใส สีอมส้มเล็กน้อย คอนเฟิร์มว่าไม่มีกลิ่นน้ำหอมปรุงแต่งใดๆเลยค่ะ ซึ่งทางเราไม่ซีเรียสเรื่องกลิ่นอยู่แล้ว ไม่มีผลต่อการใช้งาน (เว้นเสียแต่ว่ากลิ่นที่ไม่ชอบ 5555) 


สำหรับเซรั่มลูกสนที่ใช้ได้หายห่วงเลยค่ะ สัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียว ไม่เหนอะ สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆเพิ่มได้แบบไม่รบกวนกันค่ะ แพ็คเกจมาในขวดสีแดง หัวกดเซรั่มแข็งแรง ควบคุมการใช้เซรั่มแต่ละครั้งได้ดีเลย

สภาพผิว 

ผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีสิวตามฮอร์โมน ผิวไม่ค่อยกระชับ รอยสิว ช่วงนี้ผิวแดงง่าย

 

วิธีใช้

หลังทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้ว เราจะลงเซรั่มลูกสนทั่วใบหน้าและลำคอหลังลง Hya แล้วตามด้วยมอยเจอร์ หากออกไปข้างนอกก็ตามด้วยกันแดดปกติ

ความรู้สึกหลังใช้


Oriental Princess RED Natural 

Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum


เราชอบฟีลลิ่งตอนใช้ที่เซรั่มเนื้อเบาดี ด้วยเราผิวมันมากๆ ไม่ค่อยชอบความเหนอะ เอาไปใช้กับสกินแคร์อื่นๆได้อย่างชิลๆ เรื่องผลลัพธ์ของผิวนั้น รู้สึกได้ว่าความแข็งแรงของผิวดีขึ้น เรามีสิวขึ้นเพราะรอบเดือนตามปกติ มีรอยแดงง่ายมากๆ คือง่ายๆแม้จะผิวมันแต่ความระคายเคืองไม่เจาะจงเฉพาะคนผิวแห้ง เซรั่มลูกสนมีส่วนช่วยให้ผิวฟื้นตัวได้ดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ความแข็งแรงที่สัมผัสได้ ส่วนเรื่องริ้วรอยและความกระชับต้องให้เวลามากกว่านี้ค่ะ อีกอย่างคือผิวดูสดใสขึ้น ในภาพการใช้ไม่มีการปรับแสงใดๆนะคะ ต่างกันเพราะช่วงเวลาที่ถ่ายค่า


แนะนำสำหรับคนที่มองหาเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแลดูสุขภาพดี ต้องการความแข็งแรงของผิว และไม่ชอบเนื้อเซรั่มที่หนักผิว ให้ Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon เป็นตัวเลือกลองดูได้ค่ะ ทั้งนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ^^

พิกัด 

ขนาด 30 ml. ราคา 1,115 บาท ที่ Oriental Princess หรือช็อปทางออนไลน์ได้ที่ www.orientalprincess.com 


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE