ไปลองกัน รีวิวโลชั่นกันแดด Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF22, PA++

43 17

สวัสดีค่า เพื่อนๆ คิดถึงไม่ไหวเป็นยังไงกันบ้างช่วงนี้ สุขภาพผิวยังแข็งแรงอยู่ไหมน้อ


เอาจริงๆ แดดช่วงนี้มันแรงไปไหน โบกครีมจนเหนอะไปหมดแล้ว   ใครขี้เกียจทาครีมกันแดดเพราะมันเหนอะหนะแบบมินบ้างไหม ไม่ได้เลยนะ ห้ามขี้เกียจเด็ดขาด ไม่ใช่แค่ผิวคล้ำนะที่เราเจอ มันหนักกกว่านั้น คือ ฝ้าแดด ผิวคล้ำจนกู้ยาก และอาจลามไปจนผิวไหม้ จนต้องรักษากันยาวเลย หลังจากซุ้มเงียบไปพักนึง ไปลองโลชั่นของ JERGENS มาด้วยแหละ วันนี้เลยได้โอกาสมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน

ใครสาวก เจอร์เจนกันบ้าง รู้ใช่มั้ย? ว่าเขาติด Tops list โลชั่นที่ควรมีที่สุด ขายดีสุดมากกก มินชอบทุกสูตรเลย มันดี ตอบโจทย์ผิวมากๆ   ไปหาลองกัน  วันนี้มินมาเชียร์ Jergens Brightening Ultra Nourish Body Serum SPF22, PA++ ตัวใหม่อีกแล้วค่าบบ

อย่างที่เกริ่นไป นางเป็นโลชั่นบำรุงผิว+กันแดด อ้าวแล้วมันต่างจากโลชั่นทั่วๆ ไปยังไง เอาละ ถ้าใครใช้แบรนด์นี้อยู่แล้วจะรู้ว่า ขึ้นชื่อมากเรื่อง ความชุ่มชื้น ความนุ่ม หอม และแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดสุดๆ ไม่ทำร้ายผิวเลย ดังนั้น ผิวอ่อนโยน ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้สบายๆ เลย คงสภาพผิวให้นุ่มชุ่มชื่นไม่ทำร้ายผิวด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารอันตรายต่อผิว เป็นไงมันดีใช่ไหมล่ะ และตัวนี้ เป็นโลชั่นที่มินเพิ่งเคยใช้ มันว้าวมากก ทุกคนน

ตัวนี้บอดี้เซรั่ม นอกจากกันแดดในระดับหนึ่งแล้ว ยังบำรุงผิวประหนึ่งลงเซรั่มให้ผิวอีกด้วย ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียง่าย จากแดด ปกป้องผิวเราด้วย มีวิตามิน B3 และ Pearl Extract  ที่ซึมไวมากก ไม่ต้องรอแห้ง หรือเป่า ก็ออกจากบ้านไปเจอแดดได้เลย

มินชอบนะที่เขามี SPF22  PA++ อาจจะไม่ได้กันแดดจ๋า แต่นี่ก็สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ได้อยู่เด้อ


นอกจากนี้ เขายังมี Intensive Moisturization ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มีกลิ่นหอม กลิ่นแบบสดชื่น ฟีลเย็นๆ คลายร้อนได้เลย สบายจมูกด้วย

มินว่าทาตัวนี้ตัวเดียวคือ จบเลยนะ ทั้งบำรุงผิว ยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ลดความหมอง ผิวตอนโดนแดดฉ่ำๆ โกลว์ สวยมากกก เหมาะกับคนที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยาก ได้ขั้นหลายตอน พกง่ายด้วย ทั้งบำรุงทั้งกันแดด ครบเลย เนื้อสัมผัส ทาง่าย ไม่เป็นคราบ สบายผิวมากก 


ใครมองหากันแดด บำรุงผิวสักหลอด แนะนำไปหาลองมาใช้เลย มินว่าหลายๆ คนต้องชอบแน่ๆ  ขนาด 150 ml ราคา 169 บาท พิกัด ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ซุปเปอร์สโตร์ ชั้นนำทั่วไป


ใครสนใจสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

FB: Jergens Moisturizers in Thailand และ IG: JergensMoisturisersinThailand


#TheFeelGoodFeeling

#SeeYourSkinInANewLight

#JergensThailand


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE