แก้ปัญหาหนังศีรษะ รังแค ผมร่วง ผมบาง ผมมัน ด้วยผลิตภัณฑ์สูตรของแพทย์ผิวหนัง

44 14

ถ้าคุณมีปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะทั้ง ผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะเป็นตุ่มหนอง มีขี้หัวเปียก เราคือเพื่อนกัน เพราะปรางมีปัญหาแทบทุกข้อที่กล่าวมาเลยค่ะ


- หนังศีรษะมีตุ่มหนองขึ้น ลักษณะคล้ายสิวกดออกมามีหัวหนอง เป็นเรื้อรังมานานเปลี่ยนแชมพูมาหลายยี่ห้อก็ไม่หาย จนต้องไปใช้แชมพูเด็กแต่ใช้แล้วปลายผมแห้งมากเลยค่ะ 🙍🏻‍♀️🦠


- ผมมันง่ายมากๆๆๆ เนื่องด้วยกิจกรรมที่เราทำในแต่ละวันทั้งการออกกำลังกาย ทำอาหาร และยังต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ทำให้เราจะต้องสระผมทุกวันค่ะไม่งั้นผมจะมันเยิ้ม 🏃🏻‍♀️☀️


- ผมมีกลิ่นเหม็นอับค่ะ มันเหม็นเพราะขี้หัวเปียก คนที่ได้กลิ่นคอนเฟิร์มว่าเหม็นจริง ทำเอาเราเสียความมั่นใจไปเลยค่ะ หน้าตาก็ไม่ได้แย่แต่หัวเหม็นมาก 🤦🏻‍♀️🙅🏻‍♀️

ปรางพยายามรักษามาตลอดแต่ก็ยังไม่หาย ก็เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาเส้นผมและหนังศีรษะ จนไปเจอรีวิว KARESHINE ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ ไม่มีสารเคมีและส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ปรางก็เลยตัดสินใจสั่งมาลองทั้ง Set เลยค่ะ 🔬🩺

ปรางขออธิบายผลิตภัณฑ์แต่ละตัว ตามความรู้สึกและความชอบของตัวเองเลยนะคะ ซึ่งปรางใช้มาตั้งแต่สูตรเดิม-สูตรปรับปรุงใหม่ เพิ่มสารสกัดที่ดีต่อเส้นผม หนังศีรษะ และเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ด้วยค่ะ ของใหม่มีความมินิมอลสวยมากเลย

SCALP CLEANSER แชมพู Step 1 ช่วยขจัดความมันบนหนังศีรษะ ตอนแรกที่ใช้ยอมรับว่างงแชมพูอะไรทำไมไม่มีฟอง แต่พอได้อ่านตามคำแนะนำแล้วจึงเข้าใจ เจ้าแชมพูตัวนี้สำหรับทำความสะอาดหนังศีรษะโดยเฉพาะ หลังใช้ขี้หัวหลุดออกไปหมดเลยค่ะ 🍏🌿🍀


HAIR CLEANSER แชมพู Step 2 ช่วยทำความสะอาดเส้นผมตั้งแต่โคนผม จรดปลายผม พร้อมช่วยบำรุงเส้นผม แชมพูสูตรนี้มีฟองค่ะ ตัวฟองจะกลิ่นหอมอ่อนๆแบบลูกคุณ แต่พลังการทำความสะอาดเส้นผมแบบ Professional นะคะ จากผมมันๆกลายเป็นผมหอมสะอาดแล้วกลิ่นหอมติดทนมาก ขนาดผ่านไปหลายวันผมก็ยังหอม 🌸🌷🍃


New Formula Add On

  • Erylite สารสกัดจากโมเลกุลของน้ำตาล ช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะและเส้นผม

  • Jojoba Esters มีความคงตัวสูงคล้ายคลึงกับน้ำมันบนผิวของมนุษย์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น สบายผิวและผม

KARESHINE HAIR MARK ครีมหมักผม ตัวนี้สำหรับเราใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งค่ะ เนื่องจากว่าผมเรามันง่าย แต่หลังจากที่ใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้น ไม่แห้งหยาบ จัดทรงง่ายขึ้นด้วยนะคะ 🌱🌿☘️🍃


New Formula Add On

  • Argania Spinosa Kernel Oil น้ำมันอาร์แกนอุดมไปด้วยกรดไขมันธรรมชาติมีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องหนังศีรษะและเส้นผม จากแสงแดด มลภาวะ เคมี การทำสีผม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

KARESHINE HAIR SERUM เซรั่ม ช่วยบำรุงรากผมและฟื้นฟูเส้นผม เพียงหยดลงบนหนังศีรษะแล้วนวดเบาๆ ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม และเส้นขน นำมาทาขนคิ้ว ขนตา หนวด ได้ด้วยนะคะ ⚗️


New Formula Add On 5 Plant oils

  • Citrus Limon Peel Oil

  • Cistus Ladaniferus Oil

  • Lavandula Hybrida Oil

  • Mentha Arvensis Leaf Oil

  • Cupressus Sempervirens Leaf/Nut/Stem Oil


No : SLS, SLES, Sulfate, Harmful Silicone, Alcohol, Paraben, Petroleum Jelly, Formaldehyde

  • Allergen Free

  • Fragrance

ที่ปรางชอบที่สุดเลยคือผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถลดความมันบนหนังศีรษะและเส้นผมได้ดีมากค่ะ ผมมันแค่ไหนเอาปากกามาวง ปกติต้องสระผมทุกวันแต่เดี๋ยวนี้ 2-3 วันสระผมทีแล้วค่ะ

เมื่อใช้ไปสักพักปัญหาหนังศีรษะมัน ตุ่มหนอง และขี้หัวเปียกดีขึ้นมาก ปรางจึงให้แม่ใช้ด้วยเพราะว่า แม่ปรางมีปัญหาผมบางมาก บางถึงขนาดเห็นหนังศีรษะ ซึ่งเป็นผลจากกรรมพันธุ์ และจากที่แม่เคยให้คีโมจนผมร่วง ผมขึ้นใหม่บางลงไปอีก

จากการใช้ Kareshine มาอย่างต่อเนื่อง ปรางกับแม่พอใจในผลลัพธ์ที่ได้มากค่ะ ทั้งเรื่องที่ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ ตุ่มหนอง ผมร่วง ผมก็ไม่เหม็นแล้ว รวมทั้งช่วยให้เส้นผมแม่ดูหนาขึ้น มีเส้นผมเกิดใหม่ และลูกผมแข็งแรงซึ่งจะพัฒนาไปเป็นเส้นผมในอนาคต แม่ดูมีความสุขมากตอนนี้มัดผมติดกิ๊บสวยๆได้แล้วนะคะ


ใครที่คิดว่าเรื่องสุขภาพของหนังศีรษะ และเส้นผมไม่สำคัญ ปรางอยากให้ลองเปลี่ยนความคิดสักนิดนะคะ เพราะการมีเส้นผมและหนังศีรษะที่สุขภาพดีจะช่วยพัฒนาบุคลิกภาพ และความมั่นใจของเราได้มากเลยค่ะ


MP Suthasinee Piboontananon

MP Suthasinee Piboontananon

สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อ มะปราง
♡ เราชื่นชอบในการแต่งหน้า แต่งตัว ท่องเที่ยว และการถ่ายรูปมากค่ะ เราจึงอยากที่จะมารีวิวและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่าน
▫️ลักษณะผิว : ผิวผสม
▫️สีผิว : ผิวสองสี
▫️ความสนใจพิเศษ : เครื่องสำอาง Skincare สถานที่ท่องเที่ยว ทริคการถ่ายรูปยังไงให้ปัง
☻ ความสวยเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นเองได้ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ปรางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE