เปิดกรุสกินแคร์ดูแลผิว เตรียมรับมือสำหรับซัมเมอร์นี้!!!!

47 17
     มาแล้วค่าทุกคน ได้เวลาเปิดกรุสกินแคร์ผิวกายที่รีน่าใช้ตอนนี้ บอกเลยว่ารีน่าใช้ทุกตัว ผิวดีขึ้นเยอะเลย จากเมื่อก่อนเป็นคนผิวคล้ำมาก แห้งกร้านสุด แต่ตอนนี้คือเนียนฉ่ำ สะใจสุด ๆ เลิฟผิวตัวเองก็ตอนนี้แหละ ความพยายามของเราคุ้มค่ามากจริง ๆ เดี๋ยวรีน่าเรียงตามลำดับการใช้งานให้เลยน้า เผื่อมีเพื่อน ๆ คนไหนอยากจะทำตาม ^^
BK Acne Natural Whipped Soap
     สบู่วิปโฟมจากแบรนด์ BK Acne ตัวดังนั่นเองค่า จริง ๆ สบู่ก้อนนี้ใช้ล้างหน้านะคะ แต่ทางเราคือเอามาใช้ถูตัวด้วยเลย เพราะว่าน้องกำจัดสิวได้ 10 10 10 เลยแม่!!!! ล้างหน้าคือสิวหายเกลี้ยง! ดีจนต้องเอามาถูตัวด้วยเลย สำหรับใครที่เป็นสิวที่หลัง รีน่าขอแนะนำเลยค่า น้องเอาอยู่จริง ๆ ที่สำคัญคือยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียให้กับผิวเราอีกด้วย เหมาะกับสถานการณ์ตอนนี้สุด ๆ ไปเล๊ย ^^
Chaonang Original Tamarind Scrub & Mask
     มาส์กมะขามเจ้านาง เป็นมาส์กมะขามสูตรต้นตำรับ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% นั่นก็คือ มะขาม, ว่านหางจระเข้, นมสด, ขมิ้น และน้ำผึ้ง ตัวมาส์กมะขามกระปุกนี้รีน่าใช้มานานมากกกก หมดไปหลายกระปุก ซื้อมาทีคือตุนของเก็บเลยแหละ เพราะน้องหมดเร็วมากทุกคน ซึ่งน้องช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมกับบำรุงเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่า
     ตัวนี้มาส์กผิวทิ้งไว้ 10-15 นาทีนะคะ รีน่าใช้อาทิตย์ละ 3-4 วัน/สัปดาห์เลยค่า แล้วแต่ความขยันของแต่ละวัน ฮ่า ๆๆๆ น้องหาซื้อง่ายมากเลยค่า
Line : @Chaonangthailand, Facebook : Chaonangthailand, Shopee, Watsons, Konvy, TOPS
JOHNSONS BABY OIL
     เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแน่นอน! หลังจากที่มาส์กผิวไปแล้วนะคะ แนะนำว่าให้ทุกคนทาตัวนี้ตามเลยน้า ป้องกันผิวแห้งค่า น้องเป็นเบบี้ออยส์ที่ละมุนมาก เนื้อละเอียดสุด อ่อนโยนต่อผิว และยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 10 เท่าอีกด้วย  เนื้อออยส์ซึมเร็ว ไม่มีเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดผิวไปเลยแหละ ^^
Daydreamer (Lovely & Shine Bright)
     ปิดท้ายด้วยโลชั่นกันเลยค่า แอบบอกเลยว่ากลิ่นดีย์มาก หอมแบบติดตัวเว่อ ทางเราคือหลงกลิ่นจนต้องซื้อซ้ำ กลิ่นจะออกแนวหอมสดชื่น น่ารักสดใสประมาณนี้เลยค่า น้องเป็นโลชั่นน้ำหอมนะคะ เนื้อโลชั่นคือโอเคมาก ไม่เหนียวติดตัว ซึมเร็วเหมือนกัน ใช้มาหลายหลอดแย้วคิคิ ^^
     เรียกได้ว่าเป็น 4 สกินแคร์ผิวกายที่รีน่าใช้มานานมากกกก ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นเลย ใครที่อยากดูแลผิวรีน่าแนะนำเลยค่า ไม่มีผิดหวังแน่นอน สาว ๆ คนไหนที่อยากให้รีน่าแนะนำหรืออยากสอบถามตัวไหนเพิ่มเติม ถามได้ใน Comment เลยน้า ยินดีแนะนำเลยค่ะ หรือใครที่ได้ไปลองใช้แล้ว อย่าลืมมาบอกผลลัพธ์กันบ้างน้า รีน่ารอฟังอยู่นะคะ ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE