ตัวช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

35 16
WITH <strong>Chacoalogy</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะทุกคน
วันนี้ขอมาพูดถึงการบำรุงเส้นผมของเราบ้างดีกว่า
ขอเกริ่นนิดนึงนะคะ คือเราได้ทำการกัดสีผมมา และแน่นอนผมเราก็เสียและแห้งมากเลยค่ะ เราเลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ดีๆเผื่อมาช่วยในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะของเรา
และผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะของเราคือ Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo และ Charcoalogy Anti-Pollution Protective Shield Conditioner เราจะมีเป็นทั้งแชมพูและครีมนวดเลย
Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo หรือแชมพูถ่านไม้ไผ่ เขาเป็นไมเซลล่าแชมพูถ่านไม้ไผ่สูตรปกป้องผมและหนังศีรษะจากมลภาวะ ผสมสารสกัดมะรุม แตงกวา และชาเขียว ชำระล้างสิ่งสกปรก สารตกค้าง และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้อย่างหมดจด!!! ที่สำคัญ ปราศจากซิลิโคน ลดการอุดตันและสารตกค้างบนหนังศีรษะ
Charcoalogy Anti-Pollution Protective Shield Conditioner หรือครีมนวดถ่านไม้ไผ่
เขาเป็นครีมนวดที่บำรุงทั้งเส้นผมและหนังศีรษะเราได้ดีมากๆ และเขายังให้ความชุ่มชื้นให้เส้นผม สร้างฟิล์มปกป้องผมจากมลภาวะภายนอก ฟื้นบารุงผมให้นุ่มสวย ไม่มีการเติมซิลิโคนเลย!!!
หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพักรู้สึกโอเคมากๆ ผมของเราดีขึ้นกว่าเดิมมากกก ผมที่เสียก็เริ่มลดลง แถมเส้นผมยังดูมีน้ำหนักขึ้นกว่าเก่าอีกด้วย คือหายห่วงเรื่องสารเคมีที่ตกค้างเลยง้าบ ควรแก่การตำมากๆเลยค้าบ


Thatsxm29_

Thatsxm29_

สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม นะคะ
พึ่งลองทำรีวิวใน Jeban ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
ช่องทางการติดต่องาน????
ID Line : mz.29
TW:: @thatsxm29_
IG :: thatsxm29_

FULL PROFILE