สูตรลับความขาวจากเภสัช รอมานาน! เค้าออกไวท์เทนนิ่งเซรั่มมาแล้วจ้า การันตีความใสแบบติดสปีด

38 16
WITH <strong>เภสัช</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้แพรมา รีวิว "เซรั่มไวท์เทนนิ่งเภสัช" สำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ! เชื่อว่าใครที่เป็นสายผิวขาวกระจ่างใส อยากกู้ผิวหมองคล้ำไวไว ต้องรู้จัก "โลชั่นไวท์เทนนิ่งเภสัช" แน่นอน ด้วยความถูกและดี ใช้แล้วขาวจริงไม่จกตา ทำให้เป็นโลชั่นในตำนานที่ใครๆก็ต้องเคยใช้  มาวันนี้เค้าออกเซรั่มสำหรับผิวหน้ามาแล้วค่า
“เภสัช แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม” เป็นสูตรลับเฉพาะของเภสัช แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องใช้แล้วผิวขาว มาในซองเล็กกระทัดรัดที่ให้เซรั่มมาถึง 20 มล. แค่ซองละ 25 บาท
อัดแน่นมาด้วยวิตามินซีเต็มๆ และ สารสกัดเรดออเรนจ์ และ อัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยให้ผิวขาวไวขึ้นแบบติดสปีด ในซองเดียวก็คือมีสารไวท์เทนนิ่งใส่มาให้ถึง 3 ตัว ซึ่งไม่ใช่แค่ความขาว แต่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดีเลย ช่วยชะลอการเสื่อมโทรมของผิว และมีมอยส์เจอไรเซอร์ใส่มาให้ด้วย ดังนั้นเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาทาครีม หรือ อยากใช้เซรั่มตัวเดียวจบมากๆค่า
เนื้อเซรั่มมีความบางเบา ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยจ้า แพรทาทั่วหน้าแล้วก็ทาคอด้วย ใช้คู่กับกันแดดให้เป็นประจำ ห้ามลืมกันแดดเด็ดขาดเน้อ หน้าจะดูผ่อง ขาวใสไวขึ้นมากๆ
หลังใช้หมดไป 1 ซองคือต้องซื้อมาตุนเพิ่มเลยค่า เพราะรู้สึกว่าหน้ามันไบรท์ขึ้น ตื่นมาผิวมีความผ่อง ไม่ค่อยดูโทรมๆหมองๆ รอยสิวก็จางลงไวด้วย ซึ่งแพรใช้ตัวนี้คู่กับเจลลดรอยสิวไปเลย พอรอยสิวหาย ผิวมันจะสว่างเท่ากันเลยจ้า สีผิวจะดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น แพรชอบมากที่เค้าทำมาแบบซอง ใช้สะดวกและราคาถูกแค่ 25 บาท ไม่ต้องคิดเยอะ55 คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปครบสัก 1 เดือน นี่น่าจะพอใจกับผลลัพธ์ผิวมากๆ การันตีความขาวจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องผิวขาวเลย ^^
ลองไปใช้กันดูนะคะ เป็นเซรั่มที่น่าจะถูกใจสาวๆตัวนึงเลยค่า ^^ ถูกและดีเหมือนเดิมมมม 


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE