รีวิวมาสก์ LULULUN แบรนด์มาสก์ราคาน่ารัก จากฝั่งญี่ปุ่น!

45 19

ช่วงนี้อยู่บ้าน Work form home กัน ผิวหน้าก็ต้องดูแลเหมือนกันนะคะ ขาดไม่ได้เลย และสิ่งที่ใช้ง่ายสะดวกสบายก็คือ MASK SHEET ค่าเป็นตัวช่วยที่ดีมาก ทำให้ผิวดูดีได้ในทุกวัน แถมใช้ง่ายมากๆด้วย เราเป็นคนนึงที่ชอบ MASK มากกกกก เพราะใช้แล้วฟิน 555 ยิ่งเวลาทำงานมาเหนื่อยๆ อาบน้ำเสร็จแล้วเอามาสก์โปะหน้านี่ โอ๊ย สบาย รู้สึกดีมากๆ

. LULULUN .


เป็น Mask sheet จากฝั่งญี่ปุ่นที่เราชอบมากเพราะได้มาถึง 7 แผ่นเลย ในซองเดียว สามารถลดจำนวนขยะได้มากขึ้นด้วย เพราะปกติมาสก์จะแพ็คมาชิ้นละ1อัน นอกจากนั้นคือ ราคาถูกด้วย 129-195 บาท ยิ่งมีราคาโปร ราคาก็จะถูกลงไปอี๊ก เราเคยได้มาในราคา 99 บาท ด้วยค่ะ ก็คือ ตกแผ่นละไม่ถึง 15 บาทด้วย อะถูกไปอี๊ก..


ครั้งนี้เราสั่งวัตสันออนไลน์มาถึง สามรุ่น ด้วยกันค่ะ 

คือ Tochigi , Okinawa , Moisture ค่ะ

 

. LULULUN .

Tochigi กลิ่นสตรอเบอร์รี่


ถ้าใครชอบกลิ่นสตรอเบอร์รี่มากๆ รับรองว่าต้องหลงรักค่ะ เพราะกลิ่นสดชื่นมากๆเลย สูตรนี้ช่วยเรื่องกระจ่างใสค่ะ แต่ส่วนตัวเรายังไม่เห็นผลเรื่องกระจ่างใสค่ะ แต่เรื่องกลิ่นหอมนี่บอกเลยว่า สุดสุด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ  

. LULULUN .

Okinawa


เป็น Lululun รุ่นที่เราชอบม้ากกกกก คือ เป็นสูตรเลมอน ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสค่ะ หลังจากใช้เรารู้สึกว่าอีกวัน หน้ามีความกระจ่างใสขึ้นมาจริงๆค่ะ มีกลิ่นหอมเลมอน สดชื่นมากๆ ถือว่าชอบที่สุดในบรรดา สามตัว นี้เลยค่ะ

. LULULUN . 

Moisture 


สูตรนี้คือเน้นเรื่องความชุ่มชื้น ตามชื่อเลยค่ะ คือน้ำมาสก์จะมีความเยอะ และชุ่มชื้นยาวนานมาก หน้ารู้สึกอิ่มฟูมากขึ้น แม้ว่าจะเอาแผ่นมาสก์ออกแต่น้ำมาสก์จะยังชุ่มบนผิวหน้าของเราค่ะ ดีมากๆเลย

สามารถหาซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ หรือวัตสันก็ได้ค่ะ 

1 ซอง 7 ชิ้น ราคาจะอยู่ที่ 195 บาท แต่ถ้าเจอโปรให้รีบสอยเลยค่า

จัดโปรอยู่เป็นประจำ


วันนี้ขอตัวไปมาสก์ก่อนนะคะ บ๊ายบายยย


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE