เคล็ดลับผมสวยแบบฉบับ สาวเกาหลี ผมหนานุ่ม แข็งแรงขึ้นภายใน 1 สัปดาห์ จาก Ryo Hair Loss Care

39 13

สวัสดีค่าทุกคนนน รอบนี้มินมารีวิวแชมพูแหละ ไหนใครผมบางมาร่วมตัวทางนี้เร็วๆ จะบอกว่า รีวิววันนี้ตั้งใจมากๆ หลังจากทดลองใช้จริงๆ จังๆ มาสัปดาห์กว่าๆ พวกเธออมันดีมากกก Ryo Hair Loss Care จากแบรนด์ Ryo (呂) "เรียว" ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมพรีเมียมอันดับ 1 จากเกาหลีเลยนะเว้ยยย  

ก่อนอื่นมินขอพูดถึงแบรนด์เขาสักกะนิด Ryo  ผลิตภัณฑ์ที่ถ่ายทอดภูมิปัญญาแบบฉบับเกาหลี โดยเขาได้พัฒนาโสมเกาหลีและสมุนไพรแพทย์แผนตะวันออกไว้ในตัวนี้ ดังนั้นนนน เพื่อนๆ พอนึกกลิ่นออกแล้วใช่ไหม คือจะมีความหอมโสมมากก และเข้มข้นสุดๆ ไปเลย

คือ เขาทำการศึกษาปัญหาผมของสาวๆ พยายามแก้ปัญหาเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมแห้งไป ผมมันไป จนถึงผมหยาบกร้าน ซึ่งเป็นปัญหาจากหนังศีรษะและเส้นผมขาดความสมดุลกัน นี่ว่าเขาทำสำเร็จนะกับมินถือว่าผ่านเลย

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มเลย คันปากอยากเม้าท์แล้วว สเต็ปแรก Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX ตัวนี้ใช้ก่อนสระผม เพื่อขจัดสิ่งสปกรกต่างๆ ในแต่ละวันที่เส้นผมเราเผชิญมา ช่วยผลัดเซลล์หนังศรีษะที่ตายแล้ว มีส่วนผสม BHA น้ำมันสาระแหน่ โสม บำรุงรากผม ให้ความรู้สึกเย็นสบาย กลิ่นเย็นๆ หอมเตะจมูกมาก

ใช้ปริมาณไม่ต้องเยอะมากนะ แต่ผมมินยาวอยากเน้นบริเวณโคนผมมากๆ เพราะผมเรามันง่าย มีกลิ่นง่ายด้วย ก่อนใช้ตัวนี้ ให้ผมหมาดๆ เปียกก่อนสักนิดนึง

Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX แนะนำใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หยดตามแนว มินถนัดเทใส่มือและนวดๆ บริเวณโคนเป็นหลัก ด้วยความที่ผมเรายาวมากเกรงว่าน้องจะหมดซะก่อน ทิ้งไว้สัก 2 นาที แล้วก็ล้างออกตามด้วยสเต็ปที่ 2 เลยยย

สเต็ป 2 Ryo Hair Loss Care Shampoo เอาจริงเหมือนสระผมด้วยสมุนไพรแท้ๆ เลย หอมมากกกแบบหอมโสมคละคลุ้งไปหมด ฟีลกู๊ดมากก สำหรับตัวแชมพูนะ คือใช้ไม่ต้องเยอะมากก็พอดีอ่ะ ฟองไม่เยอะไป ล้างออกง่ายมาก ออกสนิท หมดจดเลยเป็นการสระผมที่เกลี้ยงมาก สระเสร็จปุ๊ป เบาสบายหัวมาก

สำหรับแชมพูมีสารสกัดจากโสมทั้งต้นเลย ช่วยให้รากผมแข็งแรงลดผมร่วง อันนี้เพิ่มนิดนึง ใครเคยเป็นสิวที่หนังศรีษะบ้างมินเป็น แล้วมันหายอ่ะ จากที่อักเสบแน่นอนว่ามินไม่เคยแต้มสิวที่หัว คิดว่าอาจจะเราสระผมไม่เกลี้ยง หรือ แพ้แชมพูก่อนหน้านี้ มาใช้อันนี้คือหายไปเลย

สเต็ป 3 Ryo Hair Loss Care Treatment สำหรับทรีทเม้นต์หอมจางๆ แต่ยังมีกลิ่นของโสมอยู่เข้มข้น ซึ่งมินก็ไม่กล้าใช้เยอะเช่นกัน ใช้นวดๆ หนังศรีษะ และเส้นผมของราให้ทั่วเลย ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออก แค่สเต็ปนี้ล้างออก ว้าวมากกกกก


ผมนุ่มแบบนุ่มจริงๆ ไม่จกตาเลย หอมโสมจางๆ สัมผัสได้เลยทันทีว่ามันดี มินใช้มาต่อเนื่องนะ สัก 1 สัปดาห์ผมนิ่มตลอดผมไม่ค่อยสถิต ดูมีน้ำหนักขึ้นด้วยไม่ค่อยแห้งชี้ฟู

สุดท้ายแล้ว สเต็ป 4 Ryo Hair Loss Care Essence ตัวนี้เป็นเอสเซนส์บำรุงขั้นตอนสุดท้าย เข้มข้นมากจากโสมมากกว่า 20 เท่าเลย ตัวนี้เขาได้รับรองมาตรฐานจาก MFDS  เกาหลีด้วยช่วยให้รากผมแข็งแรงมีสารสกัดจากชาเขียวช่วยให้ผ่อนคลาย เมนทอลให้ความเย็น สดชื่น และสารสกัดจากถั่วเหลืองเม็ดดำที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้รากผม โคนผมยกตัว

อันนี้สัมผัสได้เลยว่าผมดูหนาขึ้น เวลามัดผม ไม่ขาดร่วง และก็ไม่เจ็บโคนผมด้วยนะ ตัวนี้ใช้หลังจากสระผม เช็ดให้หมาดๆ นวดๆ ๆ สัก 2 นาทีกำลังดี และค่อยเป่าผม หลังจากเป่าเสร็จมินกลัวไม่ทั่วขอเติมอีกนิด มันหอมจริงอ่ะ อดใจไม่ไหว

ใดๆ คือรักแบรนด์นี้ไปแล้ว ทั้งเซต 4 ตัวนี้ คือใช้ตามสเต็ปเลยนะ ทุกขั้นตอน มินสระผมวันเว้นวัน เอาจริงๆ พอใช้ครั้งแรก ผ่านไป 2 วัน ผมก็ยังนุ่มอยู่ ไม่พันกัน แล้วก็หอมมมม จนไม่กล้าสระเลยนะ แต่ก็เพื่อความปลอดภัยของเส้นผมเรา โดนมลภาวะ ฝุ่นควัน สระทุกวันก็ดีนะ ผมมินยาวมาก เลยขอวันเว้นวัน เพราะสระทีไร ก็ร่วงมาเป็นกำมือเลย ใช่มะสาวๆ

สุดท้ายแล้ววว เผื่อใครอยากลอง หรือกำลังตัดสินใจหาเรียวมาใช้ เขามีขายที่ลาซาด้าแล้วนะ ราคาไม่แรงมากเทียบกับคุณภาพคือยังไงก็คุ้ม


Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX ขนาด 145 มล. ราคา 459 บาท

Ryo Hair Loss Care Shampoo ขนาด 400 มล. ราคา 459 บาท

Ryo Hair Loss Care Treatment ขนาด 200 มล. ราคา 299 บาท

Ryo Hair Loss Care Essence ขนาด 75 มล. ราคา 599 บาท

ใครเคยลองใช้แล้วมารีวิวกันบ้างนะคะ วันนี้ไปแล้วววว สวัสดีค่า ^^


miin

miin

สวัสดีค่ะ มิน เน้นรีวิวแบบใช้จริง ชอบ ไม่ชอบ ตามตรงค่ะ รีวิว คสอ ของกิน บลาๆ ทุกสิ่งที่ชอบ แวะมาเยี่ยมกันได้ที่ twitter @nebula_miin

FULL PROFILE