[Review] NARS Orgasm on the Beach Cheek Palette + Swatches | RobynRibbon

48 24
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ผู้ใช้ Jeban 😊🙏
ในกระทู้นี้บิ้นบิ้นจะมารีวิว NARS Orgasm on the Beach Cheek Palette
ซึ่งเป็นบลัชพาเลตต์ Limited Edition ประจำฤดูร้อนปี 2021 ค่ะ
บิ้นซื้อพาเลตต์ NARS Orgasm on the Beach Cheek Palette มาในราคาโปรโมชั่นของ Konvy เพียง 1,690฿ จากราคาเต็ม 2,500฿ ค่ะ

โดยพาเลตต์นี้เค้าให้มา 6 สี: ไฮไลท์ 2 สี, บรอนเซอร์, และบลัช 3 สี
ซึ่งทุกสีเป็นสีโทนร้อนที่เหมาะจะปัดให้สวยสู้แดด สวยฉ่ำกลางหาดทรายสมกับชื่อพาเลตต์เลยค่ะ 🤩🏖
สีทั้ง 6 พร้อมคำอธิบายเนื้อสี

Turtle Bay: สีทองแชมเปญ เนื้อชิมเมอร์
Naples: สีโรสโกลด์ เนื้อเมทัลลิก
Mandalay: สีน้ำตาลคาราเมล เนื้อซาติน
Montezuma: สีส้มพีช เนื้อชิมเมอร์
Orgasm: สีชมพูพีช เนื้อชิมเมอร์
Zuma: สีชมพูแดง เนื้อซาติน

บิ้นเลือกซื้อพาเลตต์นี้เพราะคิดว่ามีสีครบสำหรับการแต่งหน้าของตัวเอง คือมีสีส้มพีช (Montezuma) สีชมพูพีช (Orgasm) และสีชมพูแดง (Zuma) ที่บิ้นเอาไว้ปัดให้แก้มดูเป็นสาวน้อยจอมแก่น

ส่วนไฮไลท์เตอร์กับบรอนเซอร์นั้น ปกติบิ้นเองก็ไม่ค่อยได้ปัดหรอก แต่ก็ถือว่าเป็นของแถมที่คุ้ม สามารถเอามาใช้แต่งตาในวันที่ไม่อยากหยิบจับอะไรเยอะๆ ได้ด้วย
บิ้นได้ลองใช้และมี 3 ลุคมาฝากเพื่อนๆ ชาวจีบันกันค่ะ
Makeup Look 1
สำหรับลุคแรกนี้ อยากให้ดูเป็นสาวหวานแอบแซ่บสมกับชื่อสีหน่อย บิ้นปัดสี Turtle Bay บนโหนกแก้ม สันจมูก และ Cupid's Bow แล้วปัดแก้มสี Orgasm ส่วนตัวมองว่าสี Orgasm มันทำให้ดูหวานมากกว่า ไม่ได้ยั่วยวนสมกับชื่อ 😏 55555
Makeup Look 2
ลุคนี้ตั้งใจว่าจะไม่หวาน ก็เลยเลือกปัดสี Naples กับ Montezuma โดยส่วนตัวคิดว่าสี Montezuma คือเป็นสีโทนส้มพีชที่ปัดได้กับทุกลุคเลย ทำให้ดูสุขภาพดี คนที่ไม่ชอบโทนชมพูอาจปัดสีนี้บ่อยๆ
Makeup Look 3
ลุคนี้อยากให้เพื่อนๆ เห็นว่าสี Zuma ไม่ได้น่ากลัวเลย ถ้าคุมดีๆ สามารถใช้แต่งลุคสบายๆ ได้ด้วย โดยบิ้นใช้สี Zuma ปัดจากกึ่งกลางหน้าแก้ม แล้วค่อยๆ เกลี่ยออกเป็นวงกลมรอบๆ อย่างเบามือ และเติมความโกลว์ให้ผิวด้วย Turtle Bay

นอกจากนั้นพาเลตต์ NARS Orgasm on the Beach Cheek Palette ยังสามารถใช้แต่งตาได้ด้วย โดยบิ้นใช้สี Naples ทาเปลือกตา สี Turtle Bay ทาหัวตา และสี Mandalay เป็นอายไลน์เนอร์แทนค่ะ
สรุปภาพรวม
โดยส่วนตัวมองว่าพาเลตต์นี้คุ้มค่าดีค่ะ แค่มีสียอดฮิตอย่าง Orgasm ก็คุ้มแล้ว และอย่างที่บอกว่าบิ้นคงไม่ค่อยได้ปัดไฮไลท์กับบรอนเซอร์ แต่บิ้นก็ถือว่าเป็นของแถมที่คุ้ม สามารถเอามาใช้แต่งตาในวันที่ไม่อยากหยิบจับอะไรเยอะๆ ได้ด้วย

แนะนำให้ซื้อไหม?
บิ้นว่าถ้าโทนสีที่ให้มาเข้ากับสไตล์การแต่งหน้าของเพื่อนๆ สะดวกครบจบในพาเลตต์เดียว ก็ควรค่าแก่การพิจารณาค่ะ แต่ถ้าถามว่ามันต้องมีไหม ก็คิดว่าไม่ถึงขนาดนั้น คิดว่ามีบลัชอื่นๆ ที่แทนกันได้ค่ะ
บิ้นขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ก่อนค่ะ
เพื่อนๆ สามารถแชร์ไอเดีย ความคิดเห็น และคอมเมนต์ติชมได้เลยนะคะ
บิ้นจะปรับปรุงและพยายามทำคอนเทนต์ดีๆ มาแชร์กับเพื่อนๆ อีกต่อไปค่ะ

ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชุมชน Jeban ด้วยนะคะ 🙇‍♀️


RobynRibbon

RobynRibbon

บิ้นตั้งใจจะใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อแชร์ความคิด ความสนใจ และความชอบ รวมไปถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ไปพบเจอมาในชีวิต โดยหลักๆ แล้วก็น่าจะเป็นเรื่องของเมคอัพ บิวตี้ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และสื่ออื่นๆ ที่บิ้นไปเสพมา หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ยังไงก็ฝากกดไลก์และกดติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE