BRIOGEO ꕀ Be Gentle, Be Kind™ Avocado + Kiwi Moisture Superfood Hair Mask

44 13

อีกหนึ่ง brand — hair care สำหรับใครที่เป็นสายแพ้ง่ายแบบเรา ไม่ควรมองข้ามมม ! 👀✨🔬🧽


ใช่จ่ะ ! นี่แพ้ตั้งแต่ผิวหน้า ผิวตัว ยันนหนังศรีษะไปเลย . . 🤣


ซึ่งตัวที่เราเลือกมาลองจาก Briogeo นั้นจะอยู่ในไลน์ Superfoods ที่เค้าจะใช้ส่วนผสมหลักจาก ผัก-ผลไม้ต่างๆ 🍋 สูตรที่เราจิ้มมาก็คือ Be Gentle, Be Kind™ เน้นอ่อนโยนฮะ

ตัวที่คิดว่า must-have ! มากๆๆๆ 🥨✨🧀 ก็คือออมาส์กผม Avocado + Kiwi Moisture Superfood Hair Mask เลยฮะะ 👀✨🥑🤏🏻💕🥝 น้องคือที่สุดแห่งความห๊อมมมมมม หอมแนว fruity สะอาด สดชื่น ไม่หวาน ใช้แล้วผมนุ่ม เงา เป็นทรงสวย มีน้ำหนัก ไม่พันกันนน มีส่วนผสมหลักจาก อะโวคาโด กีวี ผักโขม ไบโอติน และอีกมากกมายฮะะะ ingredient list ยาวมากกก มีแต่ผัก-ผลไม้ทั้งนั้นน ซึ่งตัวนี้ส่วนผสมทำมาจากธรรมชาติถึง 97% เลย


ถือว่าคุ้มราคาม๊ากๆฮะตัวนี้ (1250.- / 240 ml) มาในกระปุกไซส์เบิ้มใช้มาหนึ่งเดือน อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง มาสก์เฉพาะปลายผม ทิ้งไว้ 10 นาที หมดไป ¼ ของกระปุกเองฮะ 🧴

ส่วนตัวแชมพู Matcha + Apple Replenishing Superfood Shampoo 🍎✨🧃 คิดว่าา ไม่จำเป็นเท่าไหร่ เพราะราคาแรงเลยถ้าเทียบกับแชมพูทั่วๆไป (1100.- / 369 ml) ตัวนี้จะมีส่วนผสมของชาเขียวมัทฉะ แอปเปิ้ล ว่านหางจระเข้ ผักโขม บล็อคโคลี่ แตงกว่า เลม่อน เกรฟฟรุ๊ต ส้ม บีทรูท และอีกมากมาายเช่นกัน เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98% ที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้หนังศรีษะ-เส้นผม นุ่ม ชุ่มชื้น เงา แข็งแรง 


นี่ไม่ชอบแชมพูตรงที่สระแล้วไม่มีฟองเลยฮะะะ 🛁 คือเค้าคงตั้งใจทำมาแบบอ่อนโยนมากๆนั่นแหละ สระแล้วไม่ค่อยสาแกใจเท่าไหร่ 🤣 มีกลิ่นหอมเบากว่าตัวมาส์ก ออกแนว fruity สะอาด เหมือนกันฮะะ

เราคิดว่า 2 ตัวนี้ 👀✨🤏🏻 เหมาะสำหรับใครที่หนังศรีษะแพ้สารเคมี / น้ำยาย้อมผมแรงๆมา แล้วมีอาการแดง คัน ตกสะเก็ด หรือ เป็นรังแค เราว่าใช้ได้สบายฮะ โดยที่จะไม่เพิ่มอาการระคายเคืองเลย 🍌💕 ที่สำคัญน้องไม่มีส่วนผสมของ harsh sulfates, silicones, phthalates, หรือ parabens ด้วย และเค้าเคลมว่าผมทำสีหรือเคลือบเคราตินมาก็ใช้ได้นะะ


สั่งซื้อได้ที่ 🪄 Thai Sephora เลยฮะ 


จุดสังเกต . อาการแพ้แชมพู ꕀ รังแค / ผมร่วงผิดปกติ / คันหนังศรีษะจนทนไม่ไหว / ผิวหลังหูแห้ง-ลอก / มีสิวขึ้นตรงบริเวณกรอบหน้า ‎* ถ้าเจอแบบนี้ต้องรีบเปลี่ยนแชมพูเลยจะดีที่สุดน้าาา


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE