(NEW!!) Fenty Eau De Parfum | iDEM in USA

61 17

🤎 Fenty Eau De Parfum ✨

รีวิว น้ำหอมขวดแรก !! ตัวใหม่ล่าสุดจาก(อดีต)นักร้องชื่อดัง 🤣

    ต้องบอกก่อนเลยว่าเดม เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ใช้เครื่องสำอางจาก Fenty Beauty มากเท่าไหร่ อารมณ์แบบของดีเกินไปแมสเกิน ไม่ใช้ (ล้อเล่น)🤣 แต่พอได้ยินว่าทางแบรนด์จะปล่อยน้ำหอม ก็คือตื่นเต้นมากกกกกกก เพราะมั่นใจในความเป็น Fenty และคุณภาพของแบรนด์ 😍 รวมถึง Rihanna ด้วยย


  

    ตอนแรกคิดว่าจะยังไม่ซื้อ เพราะอยากลองดมกลิ่นดูก่อน (พลาดกับการซื้อน้ำหอมออนไลน์บ่อยมาก🤦🏻‍♂️) แต่เราลงทะเบียน Early Access เอาไว้ บวกกับรีวิวของหลายๆคนที่นี่ตื่นเต้นกับตัวนี้มาก เลยตัดสินใจซื้อมาลองดู และไม่ผิดหวังเลยจริงๆ 🥰 ( เดมอยู่อเมริกา สั่งผ่านเวปไซต์ส่งเร็วมาก สั่งวันที่ 9 ได้ของวันที่ 13 )

    🎀 Note มีหลายตัวมาก หลักๆคือ : Magnolia🌼 musk⭐️ Tangerine🍊 Blueberry 🫐 Bulgarian Rose absolute 🌹 Vanilla 🌱 Coconut 🥥 ไล่ไม่หมด แนะนำให้ดูข้อมูลเพิ่มเติมในเวปไซต์ของ Fenty beauty นะครับ 😆

  ❤️‍🔥 ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ : (เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องน้ำหอมนะครับ ) รู้สึกถึงความหวานนิดๆ 💐 Floral และ Warm นำมาเลย แต่ไม่ได้หวานมากหรือวอร์มมาก กลิ่นกำลังดีไม่หวานเกินไป ไม่ได้วอร์มเกินไป กลิ่นไม่ฉุนเกิน ฉีดแล้วรู้สึกสบายๆ ค่อนข้างติดทนระดับหนึ่งเลย และกระจายตัวค่อนข้างดี ส่วนตัวคิดว่าใช้ได้ทั้งชายและหญิงแน่ๆ ( Unisex 💞)  


Package🥃  ดีงามมากกก ทั้งกล่องวางไว้ตกต่างห้องได้เลย ขวดเหลี่ยมสีน้ำตาลเรียบๆแทบไม่มีโลโก้หรือตัวหนังสืออะไรเลย มีแต่โลโก้ด้านบนอย่างเดียว จับถนัดมือ 🤎 วางไว้เฉยๆก็สวยยิ่งโดนแสงยิ่งสวยยยยย 🤩 ส่วนตัวตอนนี้ให้ 9.5/10 เลย และคิดว่านางจะกลายเป็นน้ำหอม Everyday ของนี่แน่ๆ ❤️

💸💸💸 ราคา : ประมาณ 3,900 บาท ( $120 )


📍📍📍 ซื้อได้ที่ : www.fentybeauty.com

 
( ตอนนี้ Sold out แล้ว ต้องลงทะเบียนรอของรอบใหม่เท่านั้น 😱)


Dem Ai Dem

Dem Ai Dem

สวัสดีครับ/ค่ะ
ชื่อ “เดม” เรียกยาวๆว่า “ไอเดม” เรียกง่ายๆว่า “เดมิ” นะครับ
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะครับ
IG : _ idemdem
Facebook : Dem Ai Dem
Twitter : @_idemdem

เป็นคนชอบซื้อเครื่องสำอางและสกินแคร์มาเก็บ ( แต่ก็ใช้บ้างนะ)

FULL PROFILE