Moods 3D facial mask 2 สูตรมาส์คตัวเด็ดที่ห้ามพลาด!

45 13
สวัสดีค่า กลับมาอีกครั้งกับการป้ายยา ไหนใครชอบบำรุงผิวด้วยการใช้มาส์คหน้าบ้าง 👋🏻 บอกเลยว่าถ้าใครชอบมาส์คหน้าจะต้องเคยเห็นผลิตภัณฑ์มาส์คหน้าจากแบรนด์Moods ที่จัดจำหน่ายโดย Belov ผ่านหูผ่านตามาอย่างแน่นอน เพราะเค้าเคยออกมาส์คสูตรเด็ดตัวดังมาหลายตัวเลยทีเดียว! และวันนี้กลับมาอีกครั้งกับ #BelovMaskFestival ที่คราวนี้หยิบมาส์ค2ตัวเด็ดมาป้ายยาทุกคนก็คือ 2 สูตรดังนี้!  
Moods COLLAGEN Moist and Elastic  3D Facial Mask และ Moods WATERMELON  Moist and Smooth 3D Facial Mask🍉    
โดย #Moods 3D facial mask ทั้ง 2 สูตร มีคุณสมบัติเด่นต่างกันออกไป การเลือกใช้ก็ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวที่เรามี แต่ที่ทั้ง2สูตรมีเหมือนกัน คือเน้นการฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ว่าแล้วก็มาดูรีวิวแต่ละตัวกันกันเลยดีกว่า!
MOODS COLLAGEN MOIST AND ELASTIC 3D FACIAL
(มูดส์ คอลลาเจน มอยซ์ แอนด์ อิลาสติก ทรีดี เฟเชี่ยล มาส์ค) เป็นมาส์คสูตรคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน เพิ่มความยึดหยุ่นให้ผิวหน้า ดูเนียนนุ่มสดใสแบบผิวอ่อนวัย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว จะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสมก็สามารถใช้ได้  
แผ่นชีทใหญ่เต็มหน้า เนื้อเอซเซนท์มีความใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถนำมาทาลงบริเวณลำคอและเนินอก ที่ชอบคือในซองให้ปริมาณเนื้อเอซเซนท์มาเยอะมากก เรียกว่าทาได้แบบเหลือๆ นำเก็บใส่ตู้เย็นกลับมาใช้ได้ต่อได้อีกวันหลัง คุ้มสุดด ( ปล.น้ำเอซเซนท์ที่เปิดซองแล้ว ควรเก็บไว้ในตู้เย็นไม่เกิน3วันนะคะ)
จะบอกว่าแผ่นชีทใหญ่จนหน้าดูเล็กไปเลยย วิธีใช้ก็เหมือนมาส์คทั่วไปเลยนะคะ หลังจากล้างหน้า ซับผิวหมาดๆและทำการมาส์คทิ้งไว้ 15-20นาที ค่า ระหว่างนี้ก็หาไรทำชิวๆได้เลย
ผลลัพธ์หลังลองใช้ มูดส์ 3D มาส์ค สูตรคอลลาเจน จะบอกว่าติดใจมากก เพราะส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ ชอบความที่เนื้อเอซเซ้นท์ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลย หลังลอกแผ่นมาส์คทำการนวดเบาๆหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้น สบายผิวและดูใสสุขภาพดี ความรู้สึกเหมือนกับตอนไปมาส์คคอลลาเจนที่คลินิกแต่ราคาถูกและประหยัดกว่ามากกกก ซื้อตุนมาใช้ต่อเนื่องแน่นอนเพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ปัง ไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิกแพงๆแล้ววว
มาต่อกันที่อีกตัว สูตรนี้มาเอาใจคนที่ผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำกันบ้าง
Moods WATERMELON  Moist and Smooth 3D Facial Mask🍉
(มูดส์ วอเตอร์เมล่อน มอยซ์ แอนด์ สมูธ ทรีดี เฟเชี่ยล มาส์ค) เป็นมาส์คสูตรแตงโม ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า กลับคืนความชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำริ้วรอย จุดด่างดำแลดูจางลง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่เน้นในคนที่ผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำ แนะนำสูตรนี้เป็นพิเศษ! เพราะเค้าช่วยในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เติมน้ำให้ผิวที่ดูอ่อนล้ากลับมาสดใส
แผ่นชีทใหญ่เหมือนกับมูดส์ 3D มาส์คสูตรคอลลาเจน
เนื้อเอซเซนท์ใส ในความรู้สึกส่วนตัวเนื้อเอซเซ้นท์ของสูตรแตงโมมีความข้นกว่าสูตรคอลลาเจน แต่ก็ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ และให้มาในปริมาณที่เยอะมากเช่นเดียวกัน นำมาทาลำคอและเนินอกได้ หรือใครจะใช้เป็นส่วนผสมในการดูแลผิวอื่นๆก็ได้นะคะ
วิธีใช้ก็เช่นเดิม หลังจากล้างหน้า ซับผิวหมาดๆและทำการมาส์คทิ้งไว้ 15-20นาที ค่า
ผลลัพธ์หลังลองใช้ มูดส์ 3D มาส์ค สูตรแตงโม ส่วนตัวชอบเช่นกัน มีความรู้สึกถึงเนื้อเอซเซ้นท์ที่เข้มข้นกว่าสูตรคอลลาเจน แต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังลอกออกยังคงความชุ่มชื้นยาวนาน ผิวใสเงาแบบสาวเกาหลี และรอยแดงจากแผลเป็นสิวเก่าๆดูจางลงเพราะในตัวนี้จะเน้นช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำรอยแดงต่างๆด้วย แน่นอนว่าเคาะอีกเช่นกัน ซื้อตุนทีก็ตุนทั้ง2สูตรกันไปเลยย
ส่วนตัวเราเองเป็นคนผิวธรรมดา ไม่แห้งและไม่มัน รู้สึกชอบและสามารถใช้ได้ทั้ง2สูตรเลย ส่วนใครมีปัญหาผิวแบบไหน หรือต้องการแก้ไขปัญหาผิวในจุดไหน สามารถเลือกใช้ #มูดส์3Dมาส์ค แต่ละสูตรได้ตามต้องการเลยนะคะ ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อไห้ได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวของเรานะคะ❤️
#เรื่องมาส์คไว้ใจบีลอฟ
ราคาซองละ 25 บาทเท่านั้น !

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติม สั่งซื้อหรือสอบถามโปรโมชั่นได้ที่ https://www.belovthailand.com/
Facebook : MoodsThailand / BelovThailand
หรือ Line : @belov (มี@ด้วย)

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆมาแนะนำอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ❤️


Pim Pimnatta

Pim Pimnatta

สวัสดีทุกคนที่แวะเข้ามานะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัว เป็นมือใหม่ จะพยายามทำรีวิวให้ดีที่สุดค่า

FULL PROFILE