ผลัดเซลล์ผิวให้ใสโกลวด้วย THE BODY SHOP | HIMALAYAN CHARCOAL SKIN CLARIFYING NIGHT PEEL

38 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน
วันนี้เรามีตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวมาแนะนำ
ให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ ตัวที่ว่านี้ก็คือ

THE BODY SHOP

HIMALAYAN CHARCOAL

SKIN CLARIFYING
NIGHT PEEL

คือผลิตภัณฑ์อะไร


เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้เห็นผลลัพธ์ของผิวที่กระจ่างใสข้ึนเพียงขา้มคืน ด้วยส่วนผสมที่มีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติถึง 98% สารสกัดชาร์โคลช่วยทำ ความสะอาด เน้ือสัมผัสบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ช่วยปรับสภาพผิวให้ สม่ำเสมอและเรียบเนียนในขณะที่นอนหลับ รู้สึกได้ถึงผิวที่ดูเปล่งประกายยิ่งข้ึนในตอนเช้า


ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น


  • ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน: Re-texturising ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนอย่างอ่อนโยน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธ์ผิวดูละเอียด นุ่ม และเรียบเนียน 

  • ทำความสะอาดล้ำลึก: Clarifying ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ผิวดูกระจ่างใส และเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวเมื่อใช้เป็นประจำ  

  • BHA ออร์แกนิกจากธรรมชาติ: BHA Organic Acids สารสกัดจากดอกชบา ซึ่งมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ซึ่งช่วยให้ผิวที่ดูเรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้น

  • สุดยอดสารอาหารผิว: ถ่านไม้ไผ่ หรือที่เรียกว่าชาร์โคล เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการดีท็อกซ์ผิว และเป็นสารสกัดที่เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เนื่องจากคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ซึ่งหมายความว่า เมื่อทาลงบนผิว ชาร์โคลจะช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกและเชื้อโรคที่ตกค้างบนผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้รู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาดและบริสุทธ์ในทันที เมื่อทำความสะอาดผิว ถ่านไม้ไผ่ทำจากไม้ไผ่ซึ่งเป็นไม้ยืน ต้นที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ทำใหเ้ป็นทรัพยากรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



มาดูกันว่ามีอะไรพิเศษในผลิตภัณฑ์ตัวนี้บ้าง


  • CHARCOAL POWDER จากเทือกเขาหิมาลายันในประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายเกี่ยวกับคุณสมบัติในการดีทอ็กซ์และทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกจึงเหมาะสำหรับหรับคนที่มีผิวมัน

  • HIBISCUS FLOWER EXTRACT สารสกัดออร์แกนิกจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติใน

    การช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน

  • SALICYLIC ACID เป็นที่รู้จักกันดีว่าสามารถซึบซาบลงไปในรูขุมขนเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการอุดตัน

  • ALPINE WILLOW HERB ช่วยปลอบประโลมผิวและควบคุมการผลิตน้ำมันจากพืชสมุนไพรบนเทือกเขาแอลป์



กลิ่นและเนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลสีดำ มีกลิ่นหอมเย็นสดชื่น เวลาทาลงบนผิวให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายได้ดีมาก เนื้อเซรั่มแตกตัวและซึมลงผิวได้ไว ให้ความรู้สึกอ่อนโยน แต่จะหลงเหลือสีดำบนผิวอยู่บ้าง

วิธีใช้


ตัวนี้ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้เฉพาะก่อนนอน หยดเซรั่มประมาณ 2-3 หยด ลงบนผิวที่แห้งและสะอาด เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า รอจนเนื้อเซรั่มเปลี่ยนจากเนื้อที่เป็นสีชาร์โคลเป็นเนื้อเซรั่มใส จากนั้นตามด้วยมอยเจอไรเซอร์ เพื่อช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ควรใช้สัปดาห์ละ 3 ครั้ง


ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้


เราได้ทดลองใช้เซรั่มชาร์โคลเป็นเวลา 1 เดือน รู้สึกว่าผิวมันน้อยลง และผิวดูโกลวๆ ผิวใสมากขึ้นค่ะ รู้สึกติดใจและทำให้อยากเลิกใช้สครับไปเลยค่ะ ที่ผ่านมาเราใช้สครับค่อนข้างบ่อย บางครั้งการชอบทดลองสครับไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอบางตัวที่บาดหน้า ซึ่งในปัจจุบันมีตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิว โดยที่ไม่ทำร้ายผิวหน้าแล้ว ตัวนี้ถือว่าเป็นเซรั่มผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยนตัวหนึ่งที่เราชอบมากๆ ค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE