Review : เซรั่มกันแดด L’Oreal Paris UV Defender Bright & Clear (Lucky Box Jeban)

49 16
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีคะ เพื่อน ๆ Jeban
แวะมาอัพเดตชีวิตกันหน่อยอยู่บ้านเหงา ๆ และสถานการณ์โควิคในตอนนี้ไม่รู้เพื่อน ๆ จะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ ? ยังทำงานกันอยู่ไหมวิถี Work from Home ยังโอเคอยู่ป่าวว …

ส่วนปัดนั้นสบายดีคะ จะมีเรื่องเครียด ๆ บ้าง แต่สัญญากับตัวเองว่าจะพยามมูฟออนให้ตัวเองกลับมาสดใสอีกครั้ง ก็น่ะ ชีวิตเราไม่ได้มีไว้เพื่อทำความฝันเพื่อตัวเองเพียงอย่างเดียวนี่น่ะ

ล่าสุดต้องขอขอบคุณทางทีมงาน Jeban และ L’Oreal ที่ส่งของมาให้ทดลองใช้ เลยมาเล่าประสบการณ์หลังใช้ให้เพื่อน ๆ กัน

Lucky Box Giveaway by Jeban.Com


ปล. ขอเกริ่นเล่าประสบการณ์ตรงของปัดก่อนเลยว่า สมัยสาว ๆ ตอนเรียนมหาลัยไม่เคยใช้กันแดดเลย แล้วที่มหาลัยคือแดดแรงมาก ซึ่งปัญหาที่เจอเลยคือ หน้าแก่ก่อนวัย และปัญหาฝ้ากระ สะสมที่รักษายังไงก็ไม่จางลงสักที

ดังนั้นปัดอยากให้สาว ๆ ทุกคนหันมาใส่ใจเรื่องการเลือกครีมกันแดดดี ๆ เปรียบเสมือนการลงทุนขั้นต้นให้ผิวหน้าเลยก็ได้ อย่างน้อยก่อนออกจากบ้านควรทาครีมกันแดดทุกครั้ง หรือแม้แต่อยู่ในบ้านเราก็ควรทาครีมกันแดดเพราะปัจจุบันเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงรังสี UV ตัวร้ายที่จะทำลายผิวเราได้เลย และจะบอกเลยค่ารักษาปัญหาฝ้า กระ เล่านี้โหดมาก ดังนั้นอย่าประหยัดกับเรื่องนี้เลย ปัดเจอมาแล้ว เลยอยากมาเตือนเพื่อน ๆ ว่าต้องมีกันแดดติดโต้ะเครื่องแป้งไว้นะ

L’Oreal Paris 

UV Defender Bright & Clear

เป็นเซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา ที่สามารถปกป้องรังสี UV ได้แทบทุกชนิด เกลี่ยง่าย คุมมัน และยังบำรุงผิวหน้าไปในตัว เซรั่มกันแดดสูตรนี้พิเศษตรงที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราขาว กระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ และช่วยปรับเบลอริ้วรอยจุดด่างดำให้จางลง ไม่ทำให้สีรองพื้นดรอปด้วย 

เซรั่มกันแดดเพื่อผิวกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำ
 (สูตรสีชมพู)

ส่วนตัว ปัดลองใช้แล้วชอบนะ
คือ ลอรีอัล เขายื่นหนึ่งเรื่องครีมกันแดดอยู่แล้ว และพอปัดลองมาใช้สูตรนี้ คือรู้สึกได้ทันทีว่ามันเหมาะกับสาวผิวอย่างเรามาก ๆ ตัวหลอดก็บีบง่าย ไม่ไหลหก กรณีที่เราไม่ได้ใช้งาน 1 หลอดสามารถใช้ได้เกือบ 2 เดือนเลยนะ คุ้มค่ามาก และปัดก็บีบใช้ทุกวัน
หากเพื่อน ๆ สนใจ สามารถตามไปสั่งซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watsons, Boots, หรือช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Shopee, Lazada

ราคา

599 บาท (ขนาด 50 Ml.)


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE