เปลี่ยนลุคเป็นสาวตาสวยแบบฉบับนางเองเกาหลีด้วย line up Mascara By Cosluxe

37 15

อันยองงงง ทักทายกันแบบเกาหลี๊เกาหลี นิดหนึ่งง
 เพราะวันนี้จะต้องถูกใจเหล่าบรรดาศรีภรรยาทิพย์พระเอกในซีรีย์เกาหลีแน่นอนน
 สิ่งนี้จะทำให้สาวๆทั้งหลายตาสวยสะกดใจ สวยแบบนางเองซีรีย์! ด้วยไอเทมนี้เลย





Line up Mascara COSLUXE




สำหรับ Line up Mascara COSLUXE ตัวนี้เป็นมาสคาร่าตัวใหม่ล่าสุดที่แบรนด์พึ่งขายออกมาเลยทุกคน มันเหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้มากที่ตาเราต้องปังไว้ก่อน อย่าให้อะไรมากั้น เป็นสูตรพิเศษของทางแบรนด์ บางเบาธรรมชาติมาก สินค้าเป็นสีม่วงพาสเทล แท่งเล็ก น่ารัก ยิ่งเพิ่มความคิ้วท์ให้เราแบบเต็มพิกัดมากกกกกกก ตัวเนื้อมาสคาร่า ช่วยให้ขนตายาวขึ้น ไม่หนักขนตา มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงขนตาได้อย่างล้ำลึกด้วยนะ  

❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁


ซูมชัดๆ จะเห็นว่าตัวหัวแปรงรองรับเบ้าตามาก เป็นโค้งๆ ปัดแล้วเด้งขึ้นในครั้งเดียวเลย เพราะถูกออกแบบให้โค้งรับขนตา ช่วยให้ขนตางอน เด้ง 

“ก่อนและหลังปัด จากขนตาตกๆ งอนสวยขึ้นทันทีเลยปลื้มมาก”

จุดเด่นของมาสคาร่าตัวนี้ต้องขอยกให้เป็นในเรื่องของความบางเบาเลยค่ะ ปัดแล้วดูธรรมชาติให้ลุคสาวเกาหลีมาก ที่สำคัญล้างออกง่ายแต่ระหว่างวันไม่ทำให้ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้าแน่นอน สามารถปัดซ้ำหลายๆครั้งได้เลยถ้าวันไหนอยากได้ลุคแบบสายฝอ แต่ส่วนตัวบีมนั้นสาวสายเกาแน่นอนค่ะ อิอิ ปัดรอบเดียวก็เพียงพอดวงตาสวยหวานหยาดเยิ้มมม ดูธรรมชาติเหมือนไม่ได้ปัดขนตาเลยยย 

มาในส่วนของที่ดัดขนตากันบ้าง รู้สึกว่าเค้าดีไซน์ให้รับพอดีกับเบ้าตาเลยนะ ช่วยยกโคนขนตาให้เรียงเส้นสวยได้อย่างธรรมชาติ ใครที่ขนตาแบบตกมากดัดยังไงก็ไม่ขึ้นต้องเจอที่ดัดอันนี้เลยเอาอยู่แน่นอน5555+ เพราะบีมก็เป็นคนหนึ่งที่ขนตาตกแบบสุดๆ ดัดแล้วขนตาคือเด้งมาก ยิ่งใช้มาสคาราคู่กันด้วย โอ้ยแบบ สวยไม่ไหว ขนตาสั้น ขนตายาว ขนตาตกดัดยากจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป และที่สำคัญ ไม่กดหนังตา ไม่หนีบเนื้อตาและขนตาไม่หัก


“ถนอมขนตามากๆ”

“ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้”


ก็ต้องบอกเลยว่าเหมือนเจอลูกรักคนใหม่ ประสบการณ์การใช้มาสคาร่าที่บีมเจอมาส่วนใหญ่ไม่ถึงครึ่งวันก็เป็นหมีแพนด้าแล้ว งืออ  มาเจอตัวนี้ตอบโจทย์ได้หลายอย่างเลยทั้งใช้ง่าย แห้งเร็ว ขนตาไม่เป็นก้อน ไม่แสบตา ล้างออกง่าย ไม่เป็นหมีแพนด้าระหว่างวัน ขนตางอนเด้งสวยเลยแหละ และดูธรรมชาติเหมือนเราไม่ได้ปัดขนตาแต่ขนตาหนายาวและงอนมากทำนองแบบว่าขนตาทิพย์5555+ มีแต่คนทักว่าต่อขนตาที่ไหน แต่เปล่า แค่ใช้มาสคาร่าอย่างเดียววว รีวิวก็ตามรูปเลย ถ้าไม่เห็นก็ซูมดูใกล้ๆได้นะค้า  

ในส่วนของราคาก็359บาทเท่านั้นและจะพลาดไม่ได้ราคาเปิดตัวตอนนี้  พิเศษแค่299 บาทเองทุกคนถูกแล้วถูกอีก ได้ทั้ง2อย่างเลยน้าทั้งมาสคาร่าและที่ดัดขนตา คุ้มมากกก
 ใครอยากไปจัดตามพิกัดคือหลายที่มากสะดวกช่องทางไหนก็ลองไปหาดูกันน้า

 

Cosluxe shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Watsons, eveandboy, BEAUTRIUM, Lazada, Shopee, KIS, The mall พารากอน - The mall skyport (beauty hall), Castle c, Konvy, Shopat24 และช่องทาง ออนไลน์ Cosluxe ลิงค์ https://bit.ly/2HN3N3r  

แล้วเจอกันใหม่รอบหน้านะค้าา


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE