[Review] เรื่องของเส้นผมก็ต้องระวังเรื่องมลภาวะ แชมพูและครีมนวดผมของ Charcoalogy ถือว่าตอบโจทย์ปัญหา!

80 32
WITH <strong>Charcoalogy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Say hii ค่าทุกคนนนน >,,<

วันนี้มาในเรื่องของเส้นผมกันอีกแล้ว เนื่องจากว่าได้ลองแล้วชอบ

ขอมาเม้าท์มอยบอกต่อเพื่อนๆนิดนึงละกันน้า

คุ้นๆมั้ยว่าของแบรนด์ไหนเอ่ย .. ใช่แล้วค่ะเป็นของแบรนด์นี้เลย

CHARCOALOGY

หลายๆคนน่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างน้า เพราะว่าผลิตภัณฑ์ตัวดังของเค้าคือโฟมล้างหน้านั่นเอง แต่ตอนนี้เค้าก็ไม่ได้มีดีแค่โฟมล้างหน้าแล้วน้า ล่าสุดออกแชมพูกับครีมนวดผมมาใหม่ด้วยค่า เลิศมาก

หลักๆทั้งสองอย่างจะช่วยปกป้องผมและหนังศีรษะจากมลภาวะ ส่วนสารสกัดต่างๆส่วนมากก็จะมาจากธรรมชาติ และเมนหลักของเค้าก็คือถ่านไม้ไผ่เลยค่ะ ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก สารตกค้าง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมได้เป็นอย่างดี  แล้วก็บำรุงให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพดี ทำให้จัดแต่งทรงผมง่ายด้วย

แพ็คเกจมีความมินิมอลอยู่น้า และให้มาในปริมาณที่เยอะมากๆเลยค่ะ คุ้มมาก

CHARCOALOGY

Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo 400 ml.

ผสมสารสกัดมะรุม แตงกวา และชาเขียว ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม มีเทคโทโลยีการทำความสะอาดจากไมเซล่าผสานการดีท๊อกซ์จากถ่านไม้ไม้ ช่วยล้างสิ่งสกปรกจากมลภาวะและสารตกค้างต่างๆ เรียกได้ว่าทำความสะอาดได้ล้ำลึกมากๆ แต่ไม่ทำให้ผมและหนังศีรษะแห้งเลย ตัวนี้ไม่มีซิลิโคนด้วยนะคะ ลดการอุดตันและสารตกค้างบนหนังศีรษะ

เนื้อแชมพูเป็นสีเทาใสๆ กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นมากๆค่ะ

CHARCOALOGY

Anti-Pollution Protective Shield Conditioner 400 ml.

ครีมนวดผมก็ปังไม่แพ้กันค่ะ เค้าช่วยสร้างเกาะป้องกันสิ่งที่มองไม่เห็น ลดการเกาะตัวของสิ่งสกปรก แถมบำรุงให้เส้นผมดูนุ่มลื่น มีความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน และฟื้นฟูเส้นผมในขณะที่ยังคงรักษาสารอาหารที่จำเป็นของเส้นผมแต่ละเส้น

เนื้อครีมนวดมีความเข้มข้นจากแชมพูมาหน่อยนึงค่ะ ส่วนกลิ่นก็คล้ายๆกันเลย หอมสะอาดสดชื่น เฟรชๆ

HOW TO USE

วิธีใช้ก็เหมือนปกติทั่วไปเลยค่ะ ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียกก่อน จ๋าจะสระผมประมาณ 2 รอบ แล้วล้างออก หลังจากนั้นก็จะชโลมครีมนวดลงบนปลายผม แล้วก็นวดๆอยู่ประมาณ 2-3 นาที จนรู้สึกว่าผมเริ่มมีความนุ่มละ เสร็จแล้วก็ล้างออกได้เลยค่ะ

BF/AT

จะเห็นว่าก่อนใช้ผมมีความชี้ฟูนิดหน่อยและไม่ค่อยเป็นทรง พอหลังใช้ผมดูเป็นทรงมากขึ้น และที่จ๋าชอบเลยคือผมแทบไม่พันกันเลยหลังใช้ ผมมีความนุ่มชุ่มชื้นมาก หนังศีรษะสะอาดขึ้นจริงๆ ส่วนเรื่องของกลิ่น อันนี้จะไม่ได้หอมติดผมอะไรมากนะคะสำหรับจ๋า แต่ถ้าจับผมมาดมๆแล้วก็ยังพอมีกลิ่นแบบสะอาดๆอยู่บ้างค่ะ 

ล่าสุดก็ต้องมีติดห้องน้ำไว้แล้วแหละค่ะ เพราะว่าช่วงนี้มลภาวะมันเยอะจริงๆ ทั้งจากภายนอกและภายใน บางทีผมหรือหนังศีรษะเรามีสิ่งสกปรกตกค้างเยอะมากๆ ก็ทำให้เกิดการอุดตันหนังศีรษะหรือว่าผมแห้งได้เลย แล้วเป็นที่รู้กันเนอะว่าถ่านไม้ไผ่เค้าก็มีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรก สารตกค้างต่างๆ ฉะนั้นแล้วแชมพูและครีมนวดที่มีส่วนผสมจากถ่านไม้ไผ่ก็ถือว่าตอบโจทย์สำหรับปัญหาเหล่านี้มากๆค่ะ ดีงามสุดๆ

ใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่

Central Beauty Zone, Kis Beauty Store, Eveandboy

หรือว่าช่องทางออนไลน์ Shopee (Charcoalogy Official)

ทั้งสองอย่างราคาขวดละ  278.- เท่านั้นค่ะ ราคาเป็นมิตรมากๆ

วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วน้า บ๊ายบายค่า


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE