สครับกาแฟเนื้อเนียนละเอียด ไม่บาดผิว ใช้แล้วชอบจากแบรนด์ถูกและดี Smooto!

42 13
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวหน้าหมองคล้ำ แถมยังมีปัญหาสิวเสี้ยน ผิวดูไม่ค่อยเรียบเนียนเท่าที่ควร
อีกทั้งผิวกายยังดูแห้งกร้าน ไม่กระจ่างใส ทาครีมบำรุงผิวมากมายแต่ก็ไม่ค่อยเห็นผล…


ซึ่งเพื่อนๆรู้ไหมคะ? ถ้าเราเอาแต่บำรุงอย่างเดียว แต่ไม่หมั่นสครับผิวเพื่อให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกเลย แล้วพอสะสมอุดตันไปนานๆเข้า...ก็จะเกิดปัญหาผิวแห้ง ริ้วรอย การอุดตันตามมาอีกมากมาย ดังนั้นการขัดผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ไม่ควรละเลยเลยล่ะ ถ้าอยากจะมีผิวที่สวย เรียบเนียน กระจ่างใส ดูสุขภาพดี


แล้วที่สำคัญ! การสครับขัดผิวก็ไม่ควรทำบ่อยจนเกินไป แนะนำว่าให้ขัดเพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอแล้วล่ะ เพราะถ้าหากสครับบ่อย หรือ ขัดผิวทุกวัน มีหวังผิวบางลงได้ง่าย เจอแสงแดดก็ดำคล้ำได้ไว และอาจทำให้ผิวอ่อนแอได้ในที่สุดค่ะ


ในปัจจุบันนี้ก็มีสครับหลากหลายให้ได้ลองซื้อใช้ แต่ถ้าพูดถึงสครับที่ถูกและดี หาซื้อได้ง่าย ราคาย่อมเยา ใช้ขัดได้ทั้งผิวหน้า กับผิวกาย ก็ต้องไม่พ้นสครับในรูปแบบซองนี่เองค่ะ แล้วในวันนี้พลอยก็มี #สครับตัวหอม สูตรธรรมชาติ เนื้อเนียนละเอียด ที่ทำให้ผิว #เนียนใส ไม่บาดผิว ที่ซื้อจาก 7 - Eleven มาแนะนำทุกคนด้วยล่ะ

Smooto Aloe Vera & Coffee Natural Scrub

ขนาด 40 กรัม ราคา 49 บาท


#สครับกาแฟสมูทโตะ สำหรับผิวหน้า กับผิวกาย ออกใหม่ล่าสุดจากสมูทโตะ! ที่มาพร้อมกับแพคเก็จแบบซองขนาดพกพาสะดวก และยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนกับผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหลังใช้ เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีอันตรายใดๆ และยังประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น 

:: ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยบำรุงผิว ::


Coffee:  ช่วยให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน

Aloe Vera:  ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ

Oat:  ลดเลือนรอยแดง  บรรเทาอาการระคายเคืองของผิว

Honey:  เติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ดูยืดหยุ่น

Shea Butter:  ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน น่าสัมผัส

เนื้อสครับละเอียด เนียนนุ่ม หอมกลิ่นกาแฟ ใช้สครับได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย โดยไม่ทำให้บาดผิว ไม่แสบแดงระคายเคืองเมื่อใช้ และหลังล้างออกด้วยน้ำผิวจะดูเนียนนุ่ม กระจ่างใสทันที

สครับซองนี้...พลอยจะใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน และเพื่อให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ เรียบเนียน ซึ่งหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกายแล้ว ก็จะบีบเนื้อสครับลงบนฝ่ามือ หรือลงบนผิว แล้วสครับขัดวนๆให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 2 - 3 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะสัมผัสได้ผิวที่เนียนลื่นทันที แถมยังไม่แห้งกร้านด้วย ช่วยให้รู้สึกสดชื่น สบายผิวดีมากๆเลยล่ะ

ผิวหน้าหลังขัดจะสังเกตได้เลยว่าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น แต่ในส่วนของสิวเสี้ยนนั้นอาจจะไม่ได้หลุดออกไปมาก แต่พอจับลูบๆดูแล้วก็รู้สึกว่าลดลงเล็กน้อย แถมผิวมีความเรียบเนียนขึ้น และผิวกายก็มีความลื่น เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้านดีค่ะ

ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่มีสูตรขัดผิวที่ชื่นชอบ หรือไม่ชอบผสมสครับทำเอง กำลังมองหาสครับถูกและดี พกพาสะดวก ใช้งานง่ายเพียงแค่หมุนบิดฝาเกลียว บีบซอง ต้องลองสครับกาแฟสมูทโตะซองนี้เลย ผิวสวยได้ง่ายๆแบบไม่ยุ่งยาก ไม่หลายขั้นตอน รับรองว่าถูกใจ ใช้แล้วต้องปลื้มเหมือนพลอยแน่นอนค่ะ

สามารถซื้อได้ที่ 7 - Eleven ทุกสาขา ราคาซองละ 49 บาท ขนาด 40 กรัม ใช้ได้หลายครั้งเลยล่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE