Review: Snail White เดย์ครีมที่สาวผิวมันต้องลอง

40 13
สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วหลังจากหายไปนานมากกก วันนี้มารีวิวเดย์ครีมที่เราลองซื้อมาใช้แล้วติดใจสุดๆจนต้องซื้อซ้ำ เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวมันหรือผิวผสมที่จะเจอปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวัน กับ Namu Life Snail White Whitening Anti-Pollution SPF30 PA+++ ที่จะปกป้องผิวเราจากแสงแดดและมลภาวะ ตัวเดียวเอาอยู่ค่ะ​​
เห็นหน้าตาสินค้ากันแล้วทีนี้มาพูดเรื่องคุณภาพสินค้ากันค่ะ ครีมเป็นสีขาวอมชมพู เนื้อจะนุ่มเด้งเหมือนพุดดิ้ง ไม่เหลวแบบครีมทั่วไป

หลังตักครีมในกระปุก พอกลับมาเปิดอีกทีเนื้อจะเนียนเสมอกัน น่าจะเป็นคุณสมบัติแบบเติมร่องรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน เนื้อครีมจะเบาๆไม่หนักหน้าไม่เยิ้ม เราผิวผสมแบบตอนเย็นๆจะมันช่วงทีโซนหรือบางวันมันทั้งหน้า ตัวนี้คือความมันน้อยลงแต่จะไม่แมทท์จนหน้าแห้ง กลิ่นหอมอ่อนๆถ้าใครเคยใช้พวกครีมอาบน้ำสูตรซากุระเราว่ากลิ่นจะประมาณนั้น อีกทั้งยังกันแดด SPF30 PA+++ คือตัวเดียวพอสำหรับชีวิตประจำวันแล้วค่ะ (แต่ถ้าทำกิจกรรมกลางแจ้งก็ทากันแดดเพิ่มนะคะ)

เราจะเป็นทดลองทาบนหลังมือให้ดูนะคะ
แต้มครีมแล้วเกลี่ยให้ทั่ว เสร็จเรียบร้อยก็รอครีมซึมเข้าผิวแป๊ปนึง ค่อยแต่งหน้าต่อได้ตามปรกติค่ะ

สรุปได้ว่าเป็นการบำรุง ปรับสีผิวและกันแดดในขั้นตอนเดียวค่ะ สะดวกมากๆ ราคาเต็มรู้สึกจะประมาณ500กว่าบาท เรารอโปรค่อยซื้อตลอดเลย 55+

การรีวิวทั้งหมดเป็นความเห็นและประสบการณ์ใช้ส่วนตัว ผลการใช้แต่ละคนอาจแตกต่างกันไป หวังว่ารีวิวของเราจะมีประโยชน์กับคนที่กำลังอยากลองหรือหาสินค้าหมวดนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ


Tanida_t

Tanida_t

สวัสดีค่ะ เราอยากจะแชร์ประสบการณ์และความรู้สึกส่วนตัวในการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ทั้งที่ซื้อเองและได้มาฟรี ให้เพื่อนๆเป็นข้อมูลจะได้หาของมาใช้ได้ถูกใจและดีกับผิวนะคะ

เราเป็นคนผิวโทนขาว ลักษณะผิวผสม มันช่วงทีโซน มีปัญหาสิวบ้างเป็นบางช่วง ดังนั้นผลพันธ์ที่ได้จากผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจแตกต่างตามลักษณะผิวของแต่ละบุคคลนะคะ

FULL PROFILE