PETER THOMAS ROTH 👀✨🪄 WATER DRENCH™

43 14

เคาะไว้ตรงนี้ !! ʬʬʬ ใครผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง แพ้ง่าย ต้องมีน้อง 2 ตัวนี้จาก Peter Thomas Roth 👀✨🪄


ไลน์ Water Drench™ ✨☁️💧 เค้าจะมีส่วนผสมเด่นๆ เลยก็คือ


01 – Hyaluronic Acid Complex 30% 💧 ใส่ Hyaluronic Acid มาด้วยกัน 3 โมเลากุล จะช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวอิ่ม ฟู รูขุมขนกระชับ 


02 – Pentavitin® 🔗 ซึ่งเป็นสารที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น โครงสร้างคล้ายสารธรรมชาติในผิว จะช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวเนียน นุ่ม และมีความชุ่มชื่นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง แม้ล้างครีมออกไปแล้วก็ตาม


03 – Ceramides 5 ชนิด ☁️ (Ceramide EOP, Ceramide EOS, Ceramide AP, Ceramide NP, Ceramide NS ที่จะช่วยล๊อคความชุ่มชื้น เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

ตัว Water Drench™ Hyaluronic Cloud Cream Hydrating Moisturizer จะ add ส่วนผสมที่เป็น Hydrolyzed Silk เข้ามา ช่วยทำให้ผิว นุ่ม ดูอ่อนเยาว์ ✨🤏🏻🥚


ซึ่งเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์ ตัวนี้ก็คือ ที่สุดของความปัง ! มีความนุ่มมม ลื่น บางเบา สบายผิว ดุดปุยเมฆสมชื่อ ถึงจะบางเบา แต่การันตีความชุ่มชื้นขั้นสุดดนะฮะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู นุ่ม รูขุมขนกริบ ดูสุขภาพดีสมดุล 🪄✨ เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 ลิตร นอน 8 ชม.

ส่วน Water Drench™  Broad Spectrum spf 45 Hyaluronic Cloud Moisturizer เค้าจะ add ตัวกันแดดเข้ามา ซึ่งสามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้ และยังเป็นกันแดดที่ไม่ทำร้ายปะการังด้วยฮะ 


ซึ่งเนื้อกันแดดก็ปังมากๆเช่นกันนน ✨☁️ มีความบางเบา ทาแล้วแตกตัว กลืนเข้ากับผิว ไม่วอก ไม่ขุย ไม่คราบ ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ให้ความชุ่มชื้นได้ดี จะเป็นความ soft glow ตอนทามีกลิ่นกันแดดนิสๆ แปปเดียวกลิ่นก็จางหาย


เราว่าทั้งสองตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ ยิ่งผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง แพ้ง่าย ควรมีมากๆฮะ 💕 แถมน้องไม่ใส่น้ำหอมด้วยนะ


มาในราคา 2000.- / 50 ml ทั้งคู่ฮะะ 

📓 พิกัด . Thai Sephora เลยน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE