ปราบผมร่วงให้อยู่หมัดด้วยคุณค่าสมุนไพรทางการแพทย์กับ Ryo Hair Loss Care

50 14
WITH <strong>Ryo</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาผมร่วงเชื่อว่าทุกคนต้องเจอกันหมด ไม่ว่าจะวัยรุ่น วัยทำงาน หรือสูงวัยแล้วก็ตาม บ้านเราคือเป็นกันทุกคน ทุกเพศทุกวัยเลย และอาจส่งผลให้เกิดปัญหาอื่นๆตามมาด้วย 

ไม่ว่าจะเป็นผมบาง หนังศีรษะแห้ง อ่อนแอ ฉะนั้นเราต้องหาตัวช่วยดีๆ

มาแก้ปัญหานี้ให้อยู่หมัด รักษาแบบถึงรากถึงโคนกันไปเลยค่ะ!!


ขอแนะนำ

Ryo (เรียว)

เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผมระดับพรีเมียม อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี   ด้วยคุณค่าสมุนไพรทางการแพทย์แผนตะวันออกพร้อมภูมิปัญญาแห่งเอเชียและศาสตร์ต้นตำรับความงามแห่งเกาหลีภายใต้ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ไทยแลนด์) จำกัด หรือที่ใครๆเคยเห็นตามโฆษณาในเกาหลีที่ Park Shin Hye เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง

ซึ่ง Ryo Hair Loss Care เป็นผลิตภัณฑ์อันโด่งดังและต้นตำรับแชมพูสมุนไพรทางการแพทย์เพื่อฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพที่ มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของเกาหลีต่อเนื่องถึง 10 ปี ซึ่งการันตีด้วยยอดขายจำนวนกว่า 100 ล้านขวด โดยตอนนี้มีจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วที่ Lazada


บอกตรงๆว่าแอบคุ้นชื่อมาบ้างแต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่ พอได้มีโอกาสมาลองใช้ 

อ่านส่วนผสม สรรพคุณต่างๆก็แบบเห้ย น่าสนใจ แบรนด์ที่น้องผักเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยนะ แล้วผลิตภัณฑ์แต่ละตัวก็มีความน่าใช้มาก  

โดยมีส่วนผสมที่สำคัญ คือ

 •    RX Ginseng EXTM

เทคโนโลยีที่รวบรวมคุณค่าทุกสัดส่วนของต้นโสม ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากราก ลำต้น ใบและผล ที่ถูกปลูกในพื้นที่ควบคุมคุณภาพในแหล่งเพาะปลูกสมุนไพรที่ดีที่สุดในเกาหลี และจะถูกเก็บเกี่ยวใน เดือนมิถุนายนของทุกปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โสมเจริญเติบโตและพร้อมให้พลังงานมากที่สุด สู่การสร้างส่วนผสมทรงคุณค่าที่ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมที่มาจากปัญหาผมหลุดร่วง   


•    Root Nourishing SystemTM 

เทคโนโลยีฟื้นบำรุงปัญหาหนังศีรษะแต่ละประเภท (หนังศีรษะธรรมดา, มัน, แห้งและแพ้ง่าย)  อย่างทรงประสิทธิภาพด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้นเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้รากผม พร้อมผสานคุณค่า สารสกัดจากลูกเดือย  ในการปลอบประโลมหนังศีรษะ  

5 Free Formula สูตรปราศจากส่วนผสมรุนแรง 5 ชนิดสำหรับแชมพูประจำวัน

- สารสกัดจากสัตว์ 

- โพลิอะคริลาไมด์ (สารเติมเต็มความชุ่มชื้น ซึ่งก่อให้เกิดมะเร็ง)

- ปราศจากการแต่งสี 

- ไตรเอทาโนลามีน (สารปรับค่าสมดุลกรดและด่างในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกาย) 

- มิเนรัล ออยล์ (สารเพิ่มความนุ่มลื่นให้ผิวสัมผัส)


โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Ryo Hair Loss Care มีทั้งหมด 4 ตัว 

เราจะแนะนำแบบไล่สเตปในการใช้ไปเลยน้า ประกอบไปด้วย  

ขั้นตอนที่ 1 : Ryo Scalp Deep Cleansing Scaler EX

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังศีรษะ

/ ขนาด 145 มล. ราคา 459 บาท /

หรือเรียกว่าเป็น Pre-Shampoo ที่ช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะก่อนลงแชมพู มีส่วนผสม BHA ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและไขมันอุดตันในรูขุมขนอย่างล้ำลึกพร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากหนังศีรษะ พร้อมด้วยนวัตกรรม Scalp Soothing สารสกัดจากเกาลัดช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ และนวัตกรรม Scalp Cooling สารสกัดจากน้ำมันสาระแหน่สร้างความเย็นสบายให้หนังศีรษะอีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วย  คุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้นช่วยเสริมสร้างและบำรุงรากผมให้แข็งแรง


วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดหนังศีรษะก่อนสระผมเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง โดยล้างผมด้วยน้ำสะอาด แล้วหยดผลิตภัณฑ์ตามแนวหนังศีรษะ จากนั้นค่อยๆ ใช้มือนวดเบาๆ ตามแนวหนังศีรษะประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออกและสระผมด้วยแชมพู



ขั้นตอนที่ 2 : Ryo Hair Loss Care Shampoo 

แชมพูสมุนไพรทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ

/ ขนาด 400 มล. ราคา 459 บาท /

เป็นแชมพูที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากโสมทั้งต้นเพื่อเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงผสานคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ ทางการแพทย์เพื่อฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วงตามหนังศีรษะแต่ละประเภทพร้อมผสานคุณค่า  สารสกัดจากลูกเดือยในการปลอบประโลมหนังศีรษะ ตอนใช้รู้สึกเย็นหนังศีรษะ สดชื่นมาก ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเบาๆ



ขั้นตอนที่ 3 : Ryo Hair Loss Care Treatment

ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

/ ขนาด 200 มล. ราคา 299 บาท /

ทรีทเม้นท์ที่มีคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้นเพื่อเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงผสานคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ ทางการแพทย์เพื่อฟื้นบำรุงปัญหาผมหลุดร่วง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดจากลูกเดือยในการปลอบประโลมหนังศีรษะ   เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นแต่ไม่เหนียวเกินไป ไม่ทำให้รู้สึกหนักศีรษะ ล้างออกง่าย เวลาใช้ลูบตามเส้นผมตั้งแต่กลางผมจนถึงปลายผม หรือใครที่ไม่มีปัญหาหนังศีรษะมันก็สามารถใช้ได้ทั่วศีรษะเลยน้า



ขั้นตอนที่ 4 : Ryo Hair Loss Care Essence

เอสเซนส์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

/ ขนาด 75 มล. ราคา 599 บาท /

เอสเซนส์ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมของโสมที่ออกฤทธิ์มากกว่า 20 เท่า (เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์แชมพู Ryo Hair Loss Care)  รับรองโดยมาตรฐาน MFDS เกาหลีด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมทั้งต้นเพื่อเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงผสานคุณค่าสารสกัด จากพืชสมุนไพรอันทรงคุณค่าจากเกาหลีไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากชาเขียวช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะที่เหนื่อยล้า  สารสกัดจากเมนทอลเสริมสร้างความเย็นสบายให้หนังศีรษะและสารสกัดจากถั่วเหลืองเม็ดดำช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้รากผม  พร้อมคืนความสดชื่นหลังใช้ด้วยกลิ่นสมุนไพรอันอ่อนโยน 


วิธีใช้ หยดเอสเซนส์ให้ทั่วแนวหนังศีรษะก่อนไดร์หรือเป่าผม ใช้แอพพลิเคเตอร์และปลายนิ้วค่อยๆ นวดเบาๆ ที่หนังศีรษะเพื่อให้เอสเซนส์บำรุงได้ดียิ่งขึ้น



หลังใช้

" ที่แบบรู้สึกได้แบบโดดเด่นมากๆเลยคือเวลาใช้จะเย็นหนังศีรษะมากกก เย็นแบบสดชื่น

เหมือนใช้แป้งเย็นเลยซึ่งในความเย็นตรงนั้นช่วยทำให้หนังศีรษะเรามีความผ่อนคลาย หอมกลิ่นโสมมาก และผมหลังแห้งก็จะได้ผมที่ตรงสวยสุขภาพดีแถมสะอาดมากๆ คือรู้สึกได้เลยว่าสะอาด ผมไม่แห้งหรือไม่มันจนเกินไป ใครว่าเรื่องผมไม่สำคัญเอาดีๆใช้ครบ 4 ตัวก็เหมือนเวลาเราสกินแคร์บำรุงผิวหน้าเลยที่ก่อนจะทาครีมก็ต้องทำความสะอาดอย่างเป็นขั้นเป็นตอนก่อนแล้วมาบำรุงทีหลัง แอบสนุกอยู่น้า เหมือนเราได้ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำความสะอาดผมเลยแถมยังให้ผลลัพธ์ที่ดีด้วยค้า "

ใครอยากลองใช้สามารถหาซื้อได้ทาง Lazada หรือ

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


Facebook : Ryo Hair TH 

Instagram : Ryo Hair TH


 เป็นเซตที่ควรมีมาก ยิ่งใครชอบดูแลเรื่องเส้นผมคือต้องจัด 

ช่วงนี้ดูแลสุขภาพแล้วอย่าลืมดูแลเส้นผมให้สวยสุขภาพดีด้วยน้า บ้ายบาย 



#RyoHair #RyoHairTH #RyoHairLossCare  


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE