เห่อๆปาดๆ ลิปออกใหม่สวยหรู LANCOME L’ABSOLU ROUGE DRAMA INK !

61 20

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่ซื้อลิปน้อยมากกกกกกกก ซื้อแต่ลิปบำรุงซะส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะไม่ได้ออกไปไหนเลย TT ออกไปข้างนอกก็ต้องใส่แมสก์อยู่ดี แต่อันนี้คือไม่ได้จริง ๆ กับลิปคอลใหม่ของ LANCOME ที่โดนตกไปเต็ม ๆ กล่องเอย แพ็คเกจเอย สีเอย ก็คือเห็นแล้วมือสั่นแบบของมันต้องมีจริง ๆ ค่ะ ฮ่าาาาาาาาาา

LANCOME L’ABSOLU ROUGE DRAMA INK


เอ้อออออออ กล่องแดงแสลงใจใบนี้แหละที่ทำให้เราสะดุดตามาก ๆ ซื้อของเพราะชอบแพ็คเกจ ซื้อของเพราะอยากได้ของแถมมีอยู่จริง ฉันน่ะเอง 55555555555 เค้ามีโปรซื้อสองแท่งได้กล่องฟรีไปเลยจ้า

ก่อนจะเห่อลิป ขอหวีดกล่องก่อน กล่องนี้ใส่ลิปได้สองแท่งค่ะ แต่เห็นเค้ามีแบบกล่องใหญ่ด้วยนะคะ สำหรับใครที่ซื้อลิปหลาย ๆ แท่ง ข้างในบุกำมะหยี่ และข้างนอกคือสวยมากกก กรีดร้อง ๆๆๆ

เค้าเป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ค่ะ แต่เป็นแบบ Semi-Matte นะคะ แพ็คเกจของเค้าคือน่ารักปุกปิกมาก

ฝาลิปข้างบนเป็นโลโก้แบรนด์ลายดอกกุหลาบสวยหรูเหมือนเดิมค่ะ

แปรงของลิปเค้าเป็นอันตะมุตะมิ หัวโค้ง ๆ ใช้ทาง่ายมากกกก ตามซอกเล็ก ๆ ของปากก็ทาได้ค่ะ และความปังของหัวแปรงคือเค้าคิดมาแล้วว่าปริมาณลิปที่ตอดมากับตัวแปรง พอดีกับการทาทั่วริมฝีปากค่ะ

ที่เรามารีวิววันนี้จะเป็นสี 274 FRENCH TEA สีออกโทนชาเย็น โทนส้ม ๆ พีช ๆ เลยค่ะ สีสวยละมุนมาก และอีกสี 888 FRENCH IDOL เป็นโทนแดง ๆ ค่ะ สวยโดนใจ

คือเนื้อดีมว๊ากกกกกกกกก อย่างที่เราบอกว่าเป็นลิปกำมะหยี่เนอะ แต่ส่วนตัวว่าเนื้อเค้าจะเหลวกว่าลิปกำมะหยี่ทั่วไปหน่อยค่ะ ฟีลเหมือนทิ้นท์เล็ก ๆ กำมะหยี่หน่อย ๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย กลบสีปากมิดดีมากกก แบบสีชัด ไม่ตกร่อง ทาแล้วเป็นแมทเล็ก ๆ ค่ะ ไม่ได้แมทจนแห้งน้า ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ แล้วคือติดทนจริง ไม่ติดแมสก์ด้วยจ้า สีแน่นลื้มมมมมม

ตอนนี้เค้าเข้าไทยมา 6 เฉดสีค่ะ บอกเลยว่าสวยทุกสี เลือกไม่ถูกเลย ฮ่าาาาาาา ใครอยากดูสวอชสีอื่น ๆ สามารถไปดูที่ช่องทางต่าง ๆ ของแบรนด์ได้เลยนะคะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE