รวม 3 ไอเท็ม Body Care ที่คนผิวแพ้ง่ายต้อง Love! 🚿

52 27
สวัสดีครับ มาเจอกับเจอีกแล้ววว วันนี้ขอเปลี่ยนจากการแชร์ไอเท็มที่เกี่ยวกับผิวหน้า มาเป็นผิวกายกันแทนนะครับ บอกเลยว่านอกจากเราจะต้องดูแลผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็เป็นอีกส่วนนึงที่เราจะต้องดูแลเหมือนกัน อย่างเจนี่ก็มีผิวกายที่ค่อนข้างแพ้ง่ายไม่ต่างจากผิวหน้าเลย วันนี้เลยจะมาแชร์ไอเท็มเด็ดๆ 3 ตัวกันครับ
1. Drunk Elephant Kamili Cream Body Cleanser ครีมอาบน้ำที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาด แต่อ่อนโยน ไม่มีสารรุนแรง มีค่า pH 5.0 และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางที่สุด เนื้อจะเป็นครีมข้นๆ ออกเจลๆ เวลาใช้จะไม่มีฟองนะครับ แต่เจชอบใช้ครีมอาบน้ำที่ไม่มีฟองเพราะหลังจากล้างออกแล้วผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ ตัวนี้ก็เช่นกัน หลังใช้แล้วรู้สึกผิวกายสะอาดและชุ่มชื้นมากๆ ครับ

2. Dr. Barbara Sturm Darker Skin Tones Enzyme Cleanser ผงเอนไซม์ที่สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเพื่อขจัดสิ่งสกปรก ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เและความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวกระจ่างใส สะอาด ละเอียดขึ้นทันทีหลังใช้ เจใช้เป็นไอเท็มเสริมสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง โดยผสมกับครีมอาบน้ำของเรา หลังใช้แล้วรู้สึกทันทีเลยว่าผิวกายดูเนียน บางเบา สะอาดขึ้นมากๆ แถมใช้บ่อยๆ แล้วจุดด่างดำที่ผิวกายดูจางลงด้วย

3. Drunk Elephant Sili Body Lotion อาบน้ำแล้ว ผลัดเซลล์ผิวแล้ว ต้องอย่าลืมเติมความชุ่มชื้นนะครับ ตัวนี้เป็นโลชั่นเนื้อเข้มข้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลม และระคายเคืองให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีและมีสมดุลมากขึ้น เจชอบใช้ตัวนี้หลังจากอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวหมาดๆ แล้วทาลงบนผิวเลย เป็นโลชั่นที่ทาไปแล้วรู้สึกว่าซึมเข้าผิว ไม่เหนอะหนะ แถมใช้บ่อยๆ แล้วผิวนุ่มขึ้นด้วยครับ
นี่ก็เป็น 3 ไอเท็ม Body Care ที่เจชอบและใช้มาระยะนึงแล้วพอใจกับผลลัพธ์มากๆ ทุกตัวไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือสารที่รุนแรงเลย เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ส่วนใครที่มีไอเท็ม Body Care เด็ดๆ ก็มาแชร์กันน้าาา 😀


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE