รีวิวเซ็ตกู้ผิวอุ้มน้ำ Pavitree Shower Oil & Body Lotion ลดผิวอักเสบแดง กู้ผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้นสุดๆ

40 14
WITH <strong>Pavitree</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า วันนี้แพรจะมารีวิว Shower Oil & Body Lotion ของแบรนด์ Pavitree แบรนด์คนไทยที่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาแบบดีมาก ใส่ใจเรื่องคุณภาพสุดๆ ใส่สารสกัดมาแน่นจนตกใจ แพรใช้แล้วผิวชุ่มชื้น สุขภาพดีเกินความคาดหมายจริงๆ เลยหยิบมารีวิวให้ลองใช้กันดูค่า

จุดเด่นของเค้าเลยคือส่วนประกอบหลัก “น้ำมันปาล์มแดง” ที่มาจากสวนปาล์มของเกษตรกรชาวไทยและสกัดมาแบบคุณภาพสูงมาก มีสารสกัดแคโรทีนอยด์เข้มข้น ที่มี Vitamin E, CoQ10, Vitamin A รวมอยู่ในตัวเดียว ทั้งช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก เค้าช่วยลดผื่นคัน ผิวแห้งแดงอักเสบได้หมดเลยนะ

ตัวชูโรงที่แพรชอบมาก คือ “Pavitree Shower Oil”  (300ml 690.-)

เหมาะกับคนผิวแห้งกร้าน ลอกเป็นขุยมากๆ กดเนื้อออกมาจะเป็นออยล์สีแดงทับทิม สีสวย รู้เลยว่าเป็นน้ำมันปาลม์แดงธรรมชาติที่เข้มข้นจริงๆ

พอโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนม ฟองน้อยมากก็จริง แต่มันคือออยล์อ่ะ ทำให้ผิวนุ่มลื่นชุ่มชื้นมาก แล้วก็ล้างออกง่าย ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ไม่มีสารฟองสบู่ที่ชำระล้างน้ำมันบนผิว

ความรู้สึกหลังล้าง เหมือนได้บำรุงผิวไปแล้วจ้าทุกคน จากที่เคยอาบน้ำแล้วผิวแห้งลอก พอใช้ตัวนี้อาบเสร็จผิวมันจะโล่งเบาอิ่มน้ำ รู้สึกเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ถ้าใครไม่ได้ผิวแห้งจัด แพรว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวยังรอดเลยอะ แบบไม่ต้องลงโลชั่นตามยังได้เลย แต่ถ้าใครผิวแห้งแบบแพรก็ตามมาต่อ55

“Pavitree Body Lotion” (300ml 650.-)

โลชั่นน้ำมันปาล์มแดงที่ซึมเร็วและเร็วและเร็วจริงๆ ซึมไวใน 5 วินาที เนื้อสัมผัสดีมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆของ Essential Oil ทาแล้วสดชื่นผ่อนคลาย ให้ความชุ่มชื้นสูง เหมือนมีน้ำอยู่ใต้ผิว แพรงงมากที่เค้าใส่สารสกัด Aquaporin กับ Squalane มาให้ด้วย เพราะส่วนใหญ่เค้าจะใส่ในครีมบำรุงผิวหน้า แต่นี่ใส่มาให้ที่ Body Lotion !! ก็คือเข้มข้นไม่ไหววว

ตอบโจทย์ผิวแห้งแพ้ง่ายสุดๆ เรื่องเติมความชุ่มชื้นอิ่มน้ำให้ผิว แพรให้ 10/10 และไม่มีความเหนอะผิวเลยจริงๆ ใครชอบโลชั่นที่ทาแล้วสบายตัว แพรแนะนำตัวนี้มากๆเลย ยิ่งใช้คู่กับ Shower Oil ผิวจะนุ่มมากแบบรู้สึกแตกต่างเลยจ้า จะซื้อใช้เอง หรือซื้อให้ผู้ใหญ่ (คุณแม่ หรือผู้สูงวัย)ก็ได้ เพราะ PAVITREE ช่วยในเรื่องเติมน้ำให้ผิวแห้ง ผิวบอบบางมากๆ ค่ะ

ทั้งสองตัวไม่มีซิลิโคน พาราเบน สี และแอลกอฮอล์ลกอฮอล์เน้อออ



Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE