[ได้ข่าวว่าแม่น] ดวงชะตาชีวิตผู้หญิงตามวันเกิด - วันศุกร์

0 13
^ ^' ฮะเหนื่อย

"อุปนิสัย"... ดาวศุกร์เป็นดาวที่ส่งอิทธิพลอย่างเต็มดวงกับเรื่องของอุปนิสัย และลักษณะของชีวิตพื้นฐานของผู้หญิงที่เกิดวันนี้ อำนาจของดาวศุกร์จะเป็นอำนาจแห่งศิลปะ และความรอบรู้ ความเข้าใจในเรื่องต่างๆได้อย่างมีพลังสังหรณ์ แต่ต้องมีสมาธิ และมีความสงบเงียบเป็นพื้นฐานด้วย คุณจึงสามารถจะคาดการณ์ ความคิดของผู้สนทนาร่วมด้วย ว่าเขาคิดอย่างไร ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนที่มีความฝัน และเดินไปตามความต้องการ และปรารถนาของจินตนาการตัวเองด้วยความมั่นใจ เป็นคนมีเสน่ห์และอ่อนหวานได้อย่างจับใจ ยิ่งกว่านั้นคุณยังเป็นคนที่มีวาจาเฉลียวฉลาด ใช้คำพูดชัดเจน และมีความหมายเสมอ มีเพื่อนฝูงและมนุษย์สัมพันธ์ค่อนข้างดี แต่ระวังอารมณ์ที่ฉุนเฉียวหรือว่าร้อนอย่างวูบวาบ ก็เกิดขึ้นบ่อย ๆ เช่นกัน
ทั่วไปผู้หญิงที่เกิดวันนี้ จะเป็นคนที่ดิ้นรน และต่อสู้ แม้ว่ามีความทุกข์และยากลำบากเพียงใดก็ตาม แต่ไม่เคยท้อแท้ หากว่าได้รับความเข้าใจจากคนรอบข้างที่ใกล้ชิด คุณจะทรุดหรือหมดกำลังใจ ก็ต่อเมื่อคุณรู้ว่าคนที่ใกล้ชิดของคุณ ไม่เข้าใจคุณเท่านั้นเอง เป็นคนที่กล้าได้ กล้าเสีย มีน้ำใจ
เมื่อวัยเยาว์เป็นเด็กที่ช่างสังเกตอยากรู้อยากเห็นมาก และมักจะมีความน้อยใจในชะตาชีวิตตัวเองบ่อย ๆ ซึ่งไม่ควรจะสะสมอย่างยิ่ง เพราะบางสิ่งเป็นเรื่องไร้เหตุผล หากสะสมมากเกินไป ก็ย่อมเป็นอารมณ์กดดันเมื่อโตขึ้น ดาวศุกร์แม้ว่าจะส่งผลให้เทพแห่งความรักโอบกอดคุณไว้ในความอบอุ่นก็ตาม แต่ต้องระวังดาวราหูซึ่งมักจะมาแทรกดวงคุณ อันเป็นศัตรูของดาวศุกร์อย่างหนักดวงหนึ่ง ทำให้อารมณ์ของคุณโผงผาง ฉุนเฉียวง่าย และเป็นคนปากร้าย แต่จิตใจดีงามเหลืองาม

"การงาน-อาชีพของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์"....เมื่อเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้เกมส์ชะตาชีวิต จึงเป็นคนที่ฮึดต่อสู้ ยอมบากบั่นเพื่อเล่าเรียนและศึกษามีสมองที่ฉับไว ไม่แปลกนักหากว่าคุณพบว่าผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ที่ไม่สำเร็จการศึกษา หรือไม่มีใบดีกรีปริญญา แต่มีความสามารถในการบริหารคน จนร่ำรวยด้วยฐานะและความสามารถของตนเองได้ เพราะว่าเป็นคนที่มีพรสวรรค์ ในการใช้ศิลปะในการเรียนรู้และจดจำได้ดีมากคนหนึ่งเป็นพิเศษ คุณเป็นคนชอบทำงานที่มีโอกาสพิสูจน์ความสามารถท้าทาย และที่สำคัญมีเป้าหมายชัดเจนในการเดินไปให้ถึงจุดนั้น  เป็นคนชอบความเป็นระเบียบ แบบแผน และการได้ลุยกับงานใหม่ๆอยู่เสมอ จะทำให้อารมณ์เบื่อเซ็งจะจางหายไปเร็วในการทำงาน นักสร้างสรรค์ และนักปรัชญาสากล มักเกิดเป็นผู้หญิงวันศุกร์ไม่น้อยเหมือนกัน
การทำงานในอาชีพที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือว่าสิ่งแวดล้อมใหม่ๆอยู่เสมอ ก็จะเหมาะสมกับดวงของคุณ การเดินทาง และการค้าขาย ก็เป็นอาชีพที่เด่น และมักจะประสบความสำเร็จกับชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์เป็นพิเศษ มีพลังและอำนาจในการเป็นผู้นำ เพราะมีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นคนติดดินเช่นกัน
หากรับราชการ ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ มักจะได้รับความไว้วางใจในการทำงานในระดับสูงพอสมควร การทำงานของคุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ที่สำคัญจะต้องเป็นคนมีเหตุผล และชัดเจนในตัวเองในการทำงาน ความก้าวหน้าในโอกาสทำงานรับราชการของคุณ ก็เป็นผู้ที่มีโอกาสในการสอบ หรือว่าไปสู่ระดับนักบริหารได้...
แต่ที่เด่นมากสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ ก็คงจะเป็นอาชีพอิสระ การค้าขาย หรือว่าทำงานเกี่ยวกับการลงทุน การติดต่อ การออกแบบ การขายความคิดของตนเองให้กับผู้อื่น ๆ ชอบงานได้มีโอกาสบริการ หรือว่าพบปะคนมากๆ เป็นหลัก การค้าขายจึงเป็นอาชีพเด่นมากกว่าการรับราชการสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

"ความรัก"... ดาวศุกร์เป็นดาวแห่งความรัก คุณจึงเป็นคนสองอารมณ์ บางครั้งชอบใครก็ชอบอย่างบ้าคลั่งมากมาย แต่หากว่ามีบางอย่างไม่ตรงใจเกิดขึ้นกลางทาง ก็จะนำมาคิดสับสนในชีวิต อย่างที่ไม่น่าจะให้มันเกิดขึ้น เพราะความอ่อนไหวในอารมณ์ความรัก และจิตใจของผู้หญิงเกิดวันนี้สูงมาก คุณเป็นคนที่ต้องการคนดูแลและเข้าใจมากเป็นพิเศษ
ไม่แปลกนักหากความรักของคุณ จะเริ่มต้นจากคนที่สูงอายุมากกว่าในบทบาทแบบพี่น้อง เป็นคนจริงใจ ชอบคนที่รักษาสัจจะ ที่สำคัญ คุณเองก็ชอบคนที่สามารถจะนำทาง หรือว่าสยบความคิดอารมณ์รุนแรงของคุณได้ คนๆนั้นจะสามารถพิชิตใจคุณได้เร็วกว่าคนอื่นๆทีเดียว        ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนที่จะเกิดความรักด้วยความสงสาร หรือว่าให้โอกาสกับคนที่มาทุ่มเทมากเกินไป
ให้ระวังความหมายของ "ความสงสาร" กับ "ความรัก" มันเป็นคำสองคำที่ความหมายไม่เหมือนกัน แม้ว่าจะใกล้เคียงกัน แต่อย่าสับสนเอามาเป็นคำเดียวกันอย่างเด็ดขาดนะครับ ด้วยคุณเป็นคนมีเสน่ห์แบบผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงในตัวเองชัดเจน หมายถึงแม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงทำงาน แต่คุณก็สามารถแยกบทบาทตัวเองได้สมกาลเทศะ ทำให้คุณสามารถมีเสน่ห์ครองใจเพศตรงข้ามได้ดีทีเดียว เป็นคนที่วาดวิมานแห่งผู้ชายในฝันสูงเกินไปก็ย่อมผิดหวัง จำไว้ว่าฐานะและความร่ำรวย สร้างใหม่หรือร่วมกันสร้างขึ้นมาได้ แต่พื้นฐานแห่งพลังความรักนั้น จะต้องมีตั้งแต่เริ่มจะรักใครซักคน
ชีวิตคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ ส่วนมากปัญหามาจากตัวคุณเองคนหรือรอบข้าง หรือว่าญาติพี่น้องเข้ามาเป็นมือที่สามมากเกินไปให้ระวังไว้ด้วย โดยมากคุณมักจะพบกับคู่ชีวิต หรือคนที่จะมาสัมผัสหัวใจแห่งความรักของคุณ ในวงการการทำงานร่วมกัน หรือว่าการติดต่อค้าขายกันเป็นสิ่งเริ่มต้น บางคนอาจจะมีใจแอบชอบกันมานานตั้งแต่วันเรียน แล้วช่วยกันให้กำลังใจสร้างโอกาส เพื่อความมั่นคงซึ่งกันและกันจนมาถึงวันที่เหมาะสม
อาชีพคู่ชีวิตของคุณ ส่วนมากรับราชการ มีตำแหน่ง หรือเป็นคนทำธุรกิจส่วนตัว อาชีพเหล่านี้เป็นโอกาสสำคัญที่คุณจะได้ใกล้ชิด และหากเข้ามาก็สามารถพิจารณาเป็นพิเศษได้ ที่สำคัญหลักการครองเรือน ไม่ใช่ต่างคนต่างคิด ต้องรู้และคำนึงให้มากกว่า ชีวิตคู่จะต้องรอมชอมให้อภัย ให้เกียรติซึ่งกันและกันให้ มากนะครับ นาวาชีวิตคู่ของคุณ จึงจะไปได้รอดถึงฝั่งในที่สุดได้....

"อารมณ์รักของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์"....ความรักเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ หากเปี่ยมด้วยการให้โอกาส ให้อภัย และเข้าใจสัจธรรม ก็สามารถจะเป็นพลังที่เหนี่ยวรั้งให้คนสองคน อยู่ร่วมกันด้วยสันติสุขได้ ความรักสามารถละลาย ความแค้น และสามารถเป็นยารักษาแผลทางใจที่ดีที่สุดได้ หากคุณใช้ความรักให้เป็นศิลปะที่งดงาม
คุณจะเป็นคนที่สามารถครองหัวใจผู้ชายที่เลือกเป็นเนื้อคู่ได้อย่างสง่างามเช่นกัน อารมณ์รักของคุณเป็นอารมณ์ที่เรียกร้อง และต้องการการดูแล ความเข้าใจ การเอาใจใส่จากคู่รักเป็นเรื่อง ธรรมดาของผู้หญิงทุกคน แต่อย่าใช้อารมณ์สำหรับการแก้ปัญหา หรือว่าในช่วงอารมณ์กดดันมากๆ จะต้องหลีกหนีพักสติเสียก่อน จึงสามารถแก้ปัญหาในการครองเรือนครองรักได้ ที่กล่าวเช่นนั้น เพราะว่าคุณเป็นคนที่รักใครรักจริง แบบถวายชีวิต แต่หากเขาทำให้คุณผิดหวังหรือว่าเสียใจ คุณจะเก็บสะสมมันเป็นพลังแห่งความแค้น ซึ่งไม่ดีสำหรับตัวคุณเอง และวิบากกรรม มันจะสร้างให้ต้องสืบสานเจ็บปวดเกิดมารับกรรมแห่งหัวใจอย่างงี้อีก ในภพหน้า จึงควรมองความรักแบบสร้างสรรค์ และชีวิตคู่ด้วยอารมณ์ที่เข้าใจอย่างสวยงาม คุณจะเป็นคนที่มีความสุขในชีวิตรักได้ดีที เดียว.

"ลักษณะเนื้อคู่"... คุณเป็นคนมีวิบากกรรมพอสมควรสำหรับเรื่องของความรัก เพราะว่าดาวศุกร์เป็นอริกับ ดาวราหู และดาวเสาร์ คุณจึงมักจะต้องเสียใจ หรือว่าผิดหวังกับความรัก และเป็นบาดแผลได้โดยง่าย เพราะอารมณ์อ่อนไหว และช่างจดช่างจำ หากพยายามศึกษาธรรมะ หรือว่าใช้สติปัญญา ให้อภัยกับตนเองและผู้อื่นให้มาก ชีวิตแห่งความรักก็จะมีโอกาสพ้นจากวิบากกรรมได้รวดเร็ว และมีความรักที่ไม่เจ็บปวดในชีวิตได้แน่นอน หากคุณจะเลือกใครซักคนเป็นเนื้อคู่ จะต้องดูว่าเขาเป็นคนที่ไม่พูดมาก หรือว่าเป็นคนมีความเป็นสุภาพบุรุษและผู้นำทางความคิดได้ ใจเย็นกว่าคุณ เพราะว่าคุณวูบวาบง่าย
ลักษณะเนื้อคู่...เป็นคนรูปร่างสูง หรือว่าสันทัด ไม่เตี้ย เพราะคุณไม่ชอบคนที่เตี้ยกว่าคุณ ผิวค่อนข้างสองสี หรือว่าโทนดำแดง หากขาวก็ไม่ซีดเกินไป สังเกตว่าเป็นคนมีคิ้วดก จะเสริมกับชีวิตคู่ในการสร้างฐานะด้วยกันได้ดีทีเดียว ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ จึงต้องเลือกผู้ชาย ที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ แต่มีอารมณ์สนุกสนาน ร่าเริงด้วย ขรึมเกินไป คุณจะไม่ชอบมากนัก ยิ่งผู้ชายที่เรียนเก่ง มีความสามารถดี คุณจะแอบให้คะแนนในหัวใจเป็นพิเศษ

"อายุที่เหมาะสมในการแต่งงาน".... ดาวศุกร์เป็นดาวแห่งการครองเรือนและชีวิตคู่ หากต้องการให้ชีวิตคู่และชีวิตแห่งความรักของคุณเริ่มต้นในช่วงอายุที่ดวงของคุณเหมาะสม ก็ควรจะเลือกช่วงอายุที่ดาวศุกร์สว่าง และเสริมดวงคุณดีที่สุด เป็นช่วงอายุว่าการตัดสินใจในการหมั้นหมาย หรือว่าใช้ชีวิตคู่กับใครซักคนหนึ่ง ช่วงอายุที่เหมาะสมกับการแต่งงานของคุณ ก็คือ ช่วงอายุ 18 -23 ปี, ช่วงอายุ 26 -28 ปี, ช่วงอายุ 32 -36 ปี เป็นช่วงอายุที่ดาวศุกร์สว่าง มีโอกาสแต่งงานในช่วงนี้ ดวงเนื้อคู่จะค่อนข้างเสริมกัน หากแต่งงานก่อนอายุ หรือว่าหลังช่วงอายุดังกล่าว ดาวศุกร์จะอ่อนกำลังลง ทำให้ดวงชะตาของคุณมีโอกาสในการใช้ชีวิตคู่ แล้วประสบปัญหาซึ่งกันและกันบ่อยๆ
ที่สำคัญการใช้ชีวิตคู่ อย่าลืมว่า เป็นศิลปะที่มีทั้งศาสตร์และศิลปะที่ผสมผสานอย่างลงตัว
ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์บางคน ต้องแต่งงานมากกว่าครั้งหนึ่ง เพราะว่าดวงชะตาชีวิตคู่ อาจจะล้มเหลว แล้วต้องให้โอกาสตนเองเรียนรู้ประสบการณ์ แล้วลุกขึ้นมาใหม่นะครับ อย่าท้อแท้ เพราะบางคนวันที่ฟ้าสดใส ต้องผ่านเมฆฝนเสียก่อน

"ช่วงอายุที่ดวงชะตาประสบเคราะห์กรรมหรือดวงตก"...ชีวิตของคนเราทุกคนไม่ใช่ว่าจะราบรื่นเสมอไป ไม่เว้นแม้แต่ผู้ทรงศีลก็ย่อมมี วิบากกรรมของตนเอง คนเราเกิดมาเพื่อให้ชีวิตได้ต่อสู้ และฝ่าฟันปัญหาต่างๆ หากเราสามารถเดินผ่านมันได้ ชีวิตเราก็จะเป็นคนแข็งแกร่ง หรือเป็นคนที่ภาคภูมิใจในตัวเองได้ ผู้มีความสามารถหรือคน ประสบความสำเร็จ จะต้องไม่กลัวอุปสรรค ไม่กลัวปัญหา เพราะนั่นเป็นโอกาสให้เราพิสูจน์ความสามารถ ความดีงามของตนเองว่าจะผ่านอุปสรรคนั้นได้หรือไม่
เช่นกับชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ ก็ย่อมมีช่วงจังหวะชีวิตตามดวงดาว ที่บังเอิญพบกับดาวที่ส่งอิทธิพลในด้านลบให้กับชะตาชีวิตเหมือนกัน หากเรารู้ล่วงหน้า การวางแผน การป้องกัน และการตั้งสติเพื่อจะรับกับอุปสรรคเหล่านั้น ย่อมทำให้เรามีกำลังใจที่ผ่านมันได้โดยง่ายเช่นกัน ผมทำนายจากดวงชะตาของคุณอย่างชัดเจน เพื่อเตือนให้ระวังและป้องกัน นี้ก็คือช่วงอายุที่คุณจะต้องระวังอุปสรรค เคราะห์ และปัญหาชีวิตของคุณ ช่วงอายุที่ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ ต้องระวังช่วงอายุ 25 ปี เพราะว่าคุณมีดวงบังเกิดอาถรรพ์เบญจเพสชัดมาก ระวังเจ็บป่วย กระทันหัน ช่วงนั้นเป็นอะไรก็ควรจะรีบปรึกษาแพทย์นะครับ,
ช่วงอายุ 32 -35 ปี ช่วงนี้ระวังลำไส้ หรือว่าภายในฉับพลัน มีดวงบางคน อาจจะต้องผ่าตัด พ้นไปได้ก็ดีครับ และอีกช่วงหนึ่ง ที่จะต้องระวัง
อายุ 44-47 ปี ช่วงนี้สำคัญมาก ระวังสุขภาพตนเองให้มากนะครับ ช่วงอายุประสบปัญหาเรื่องอุบัติเหตุ หรือ เสียญาติสนิท ดาวราหูอมดวงชะตาของคุณ อาจจะต้องมีดวงบาดเจ็บ หรือมีอุบัติเหตุบ้าง หากไม่เช่นนั้น เป็นช่วงของการสูญเสียญาติสนิทของคุณ มีดังนี้
ช่วงอายุ 24-26 ปี, ช่วงอายุ 30-32 ปี, ช่วงอายุ 44 -46 ปี และ ช่วงอายุ 50-55 ปี ช่วงนี้ก็ต้องพยายามระมัดระวัง และหากเกิดขึ้น ก็ยอมรับว่า เป็นไปตามดวงนะครับ ช่วงอายุที่จะต้องระวังคดีความและมีศัตรู. ดาวพุธดับทับกับดาวศุกร์ดวงเกิด ระวังข่าวฉาว ดวงของคุณเกิดมีคนริษยา กลั่นแกล้ง หรือว่าไปค้ำประกันช่วยคนอื่นไว้ด้วยความเมตตา แต่จะต้องประสบปัญหากับชีวิตตนเอง นั่นก็คือ ช่วงอายุ 38-40 ปี และช่วงอายุ 48-52 ปี และระวังอีกครั้งช่วงสุดท้าย อายุ 56-58 ปี เป็นช่วงอายุที่เห็นชัดเจน ระวังไว้นะครับ พ้นแล้วจะสบายใจมากขึ้น


พุดสามสี

พุดสามสี

FULL PROFILE