ครีม cosmelan2 ยาทาฝ้า หน้าหายดำใน60วัน เห็นผลจริงๆค่ะ ขอแนะนำ

37 16

เซย์ฮัลโหลทุกโค๊นนน วันนี้เราจะมาทำหน้าที่เป็นแม่หมอแก้ของเขมร เอ้ย แก้ฝ้า กระ หน้าดำ รูขุมขนกว้างแบบฉบับเบสิคที่เน้นความอดทนสูงงงง คนใจร้อน หวังผลเร็ว ไม่เหมาะเชิญป้ายหน้าเลยจ้า โดยที่วิธีนี้จะไม่มีการเลเซอร์ ไม่มีการฉีดสารเติมแต่งอะไรใด ๆ เข้าไป เพราะนี่คือการใช้ครีม Cosmelan รักษาฝ้า กระ ทุกวันเป็นเวลา 2 เดือนกว่า มาเริ่มกันได้!

ปกติหนิงว่าตัวเองไม่ใช่คนมีปัญหาผิวหน้าอะไรมากนะ เรื่องหน้ามันก็คิดว่าไม่หนักหนาสาหัสอะไร จนมาช่วงหลังนี่แหละ ที่รู้สึกว่าหน้าเริ่มคล้ำ ดำ กระถามหา ฝ้ามาจ่อคิว รูขุมขนกว้างขึ้นแบบไม่สาเหตุ ครีมตัวเดิมที่เคยใช้บำรุงทุกวันเริ่มไม่รู้สึกเห็นผล เหมือนทา ๆ ไปงั้น จนแฟนทักนี่แหละ ว่าช่วงนี้ดูหมอง ๆ โทรม ๆ นะ เครียดอะไรรึเปล่า ซึ่งปกตินางไม่ใช่คนชอบทักอะไรแบบนี้ เท่านั้นแหละ ชั้นอยู่ไม่ได้แล้วจ้า ต้องหาตัวช่วยด่วน ๆ ใช้เวลาเกือบ2อาทิตย์ในการรวบรวมข้อมูลครีมแต่ละตัว ไปจนถึงนวัตกรรมอื่น ๆ จนมาจบที่ Cosmelan 2 นี่แหละ เป็นการตัดสินใจที่อาศัยความอดทนสุด ๆ !

     ส่วนอันนี้เป็นภาพรีวิวจากต่างประเทศ ที่ใช้เพื่อดูเป็นกำลังใจในระหว่างการใช้ครีม เพราะคนนี้อาการเดียวกันแต่เขาหนักกว่าหนิงหน่อย คนนี้เคยผ่านการใช้ Cosmelan pack สำหรับคนที่เป็นฝ้า กระจุดด่างดำหนักๆ หลังจากนั้นเขาก็มาใช้ตัว Cosmelan 2 ตัวเดียวที่หนิงใช้นี้ละ ระยะเวลาในการใช้ของนาง รวมๆประมาณ 12 เดือน คือนานมว๊ากกกกก แต่เหมือนได้ผิวเลย ทำใจไว้แล้วว่า ต้องใช้ความอดทน และให้เวลาจริงๆ ฮึบๆ สู้ๆเว้ย!!!

และอันนี้ก็คือโฉมหน้าผู้เข้ารอบในการรักษาหน้านางสาวหนิง ให้ปิ๊งภายใน 84 วัน


Cosmelan นางเป็นครีมรักษาฝ้า กระ อันโด่งดังมาจากแล็บ mesoestetic จากแดนสเปน  เท่าที่หนิงอ่านนางจะเหมาะกับคนที่ฝ้าสะสม ริ้วรอยฝังลึกมาก รักษาไม่หายจะทำงานได้ดี ช่วยผลัดเซลส์ผิวชั้นหนังกำพร้าให้หลุดลอกออก ของหนิงอยู่ในเคสไม่รุนแรงมาก เค้าแนะนำให้ใช้ชุด Cosmelan 2 ก็พอ ช่วงสเต็ปเดือนแรก จะประกอบไปด้วย 


  1. Hydra fusion สำหรับล้างหน้า 

  2. Cosmelan 2 เป็นครีมบำรุงทาเช้า-เย็น ช่วยลดฝ้า-กระ รอยแดงรอยดำ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างขึ้น 

  3. Factor K ลงหลังจาก cosmelan 2 ซึมเข้าผิวแล้วซัก15-20นาที ลดอาการแดง ระคายเคืองผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว 

  4. ครีมกันแดด สูตร veil อันนี้เป็นสูตรให้ความชุ่มชื้น ซึมง่าย เหมาะกับผิวหน้ามัน+ผิวผสมแบบหนิง


ต่อไปนี้หนิงจะเรียงลำดับความปลี่ยนแปลงให้ดูกันทุกระยะ เริ่มที่หลังจากใช้ผ่านไป 8 วัน

ถ่ายก่อนอาบน้ำ แสงไฟหน้าห้องน้ำจะมัว ๆ อาจจะไม่เห็นผิวจริง แต่จริง ๆ แล้วริ้วรอยแถวคางเยอะมาก กระช่วงโหนกแก้มก็เยอะ ที่สำคัญผิวหมองคล้ำช่วงโหนกแก้มจะเห็นชัดมาก

วันที่ 15 ที่เห็นรอยน้ำตาล ๆ ที่แก้มคือ ตัวครีมมันกำลังผลัดเซลส์ผิวออกมา เห็นหน้าหนิงมะ ผิวมันมาก รูขุมขนก็กว้าง ช่วงนี้ผิวจะลอกจุดที่มีริ้วรอยออกเป็นพิเศษ ดีว่าใส่แมสก์เลยไม่ลำบากในการใช้ชีวิตแต่อย่างใด อีกอย่างหนิงหยุดการแต่งหน้าตั้งแต่เริ่มใช้วันแรกเลย เพื่อการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ

วันที่28 หน้าจะลอกคราบ เหมือนดักแด้ เหมือนป็นคราบขี้ไคล ที่รอการหลุดลอกออก มันจะกรอบๆ อร่อย ไม่ใช่ค่ะ555 มันจะออก หน้าหมองๆ คล้ำๆ มีขี้ไคล หลุดเหมือนผิวแห้ง และ รอการลอกคราบ ตรงผิวที่หมดอายุแล้ว ตอนนี้รู้สึก แดง ลอกและ หน้าตึง เหมือนคนผิวแห้ง ประมานนั้น มีอาการคันบ้างเล็กน้อยค่ะ

ผ่านไปวีคนึงหลังจากปจด.หมด เท่ากับอันนี้วันที่ 36 แล้ว คือสิวแห้งเร็วมาก แถวขอบปากหายไปเยอะมาก โหนกแก้มเกลี้ยงละ หน้าผากผิวละเอียดขึ้น ที่สำคัญหน้ากระจ่างขึ้นอะรู้สึกได้เลย

วันที่ 39 หลังอาบน้ำ หน้าสะอาดมากแม่ เกลี้ยงมากกก เห็นตรงขอบคางไหม ไม่มีรอยสิวละน้า รูขุมขนช่วงโหนกแก้มละเอียดขึ้นมาก ๆ เลย รอยคล้ำข้างแก้มจากสีผิวก็จางลงมาก หนิงว่าตัวครีมมันทำงานลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน เลยช่วยให้ช่วงที่มีรอยคล้ำรอยด่างมันเสมอทั่วหน้ามากขึ้น

เห็นเงาที่แก้มชั้นไหม เห็นเธออยู่ในนั้นไหม ~ ร้องเพลงรู้อายุเลยดูสิ 5555

แต่เอาจริง ๆ เห็นไหมมม ว่าหน้าเงา ไม่ใช่มันนะ คือความเงาที่สะท้อนแสง เพราะว่าหน้าอิ่มน้ำสุขภาพดีขึ้นมาก จะบอกว่าเวลาลงครีม ซึมง่าย ลูบหน้าแล้วลื่นกว่าเดิมมาก

วันที่ 55 แล้ว ผลลัพธ์ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผลัดเซลส์ผิวที่เสีย ๆ ออกไปเกือบหมดแล้ว หนิงชอบหน้าตัวเองตอนตื่นนอนมากอะ รู้สึกผิวสดใสรับยามเช้า555 ช่วงหลังเดือนแรกผ่านไปหนิงเพิ่มการใช้ เซรั่ม melan tran3x concentrate หยดลงบนมือ3-4หยดแล้วนวดเบา ๆ ให้ซึมเข้าหน้า และเจล melan tran3x gel cream ลงท้ายสุดเข้ามาช่วงก่อนนอน หนิงว่า 2 ตัวนี้ทำให้หนิงหน้าเงาขึ้นนะ เพิ่มความสว่างให้ผิว ลดรอยสิวเกิดใหม่ด้วย

วันที่ 60 ผ่านไปปป อันนี้หน้าก่อนล้างหน้านะ หลังจากทำงานมาทั้งวัน ไม่รู้สึกโทรมเหมือนโดนของแล้ว มีแต่ความกระจ่าง สดใส หนิงรักหน้าตัวเองก็ตอนนี้แหละ เหม่งสะท้อนแสงเชียว ปลื้มใจสุด หน้าใสขึ้นมาก ใสจริงๆ แล้ว ถ้าครบ 90 วัน เดี๋ยวมาอัพเดท ว่า มันจะปังใสสุด ได้แค่ไหน ! 


  สรุปครีม cosmelan 2 ชุดนี้ที่หนิงใช้มาร่วม 2 เดือนกว่า หนิงพอใจผลลัพธ์มาก จริง ๆ หนิงอาจจะเลือกครีมตัวอื่นที่เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์แพง ๆ ก็ได้ รีวิวเยอะแยะ แต่ความที่หนิงมองว่า ปัญหาผิวถ้าไม่ซ่อมแซมจากรากผิวให้ดีจากข้างในก่อน ต่อให้ใช้ครีมแบรนด์แพง ๆ ก็ไม่ช่วยอะไร เห็นพูดแบบนี้อาจจะคิดว่า cosmelan นางเป็นแบรนด์ในเน็ต ราคาไม่แพงใช่ม๊า 5555 ป่าวเลยจ้า นางถือว่าแพงมาก ชุดนี้เรียกว่าเหยียบหมื่น แต่ถ้าไปลองหารีวิวดูกันนะ เคสอื่นที่หน้าหนักกว่าหนิง รักษาหายได้แบบอะเมซิ่งมากอะ ของเค้าดีจริง ขนาดฝ้าหนา ๆ ยังหายได้  ส่วนเรื่องเลเซอร์ หรือฉีดฟิลเลอร์อะไรอื่น ๆ หนิงบอกตรง ๆ ว่าไม่กล้าทำ เพราะว่าผิวเรา เอาสารเคมีอะไรเข้าไปไม่รู้ หนิงกลัวแพ้ ถ้าทำเลเซอร์หน้าก็ยิ่งบาง กลัวผิวจะยิ่งอ่อนแอเข้าไปใหญ่ 

  ดังนั้นการใช้ครีม หนิงว่ามันดูปลอดภัยสุดละ หน้าไม่บางเท่าไหร่ เพราะขยันทากันแดดเสมอ ครีมชุดนี้ถ้าใครขี้รำคาญ ใจร้อน อาจจะไม่สามารถใช้ได้จนเห็นผล บางคนยอมแพ้ก่อน เพราะคิดว่ายิ่งทาครีมหน้ายิ่งลอก แต่นั่นแหละ คือวิธีการทำงานของมัน ต้องอดทนมาก บางคนอาจจะซื้อบางตัวของเค้าก็ได้นะ ไม่ต้องครบทั้งหมด เช่นตัวกันแดดเป็นต้น แต่ในเมื่อลงทุนแล้ว หนิงก็ใช้ไปให้ครบ ๆ ทั้งเซ็ท นี่แค่ 2 เดือนยังผิวดีขึ้นขนาดนี้ ถ้าหนิงใช้ครบคอร์สแล้วจะมาอัพเดทให้ดูอีกทีนะ ใครสนใจไปลองตำดู รับรองไม่ผิดหวังจ้า