Review: Foreo Bear Mini | ไซส์เล็ก น่ารัก ใช้งานได้ดี

43 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Foreo Bear Mini (7,800THB)
เห็นครั้งแรกต้องยอมรับว่า bear mini น่ารักมาก น่ารักตั้งแต่ชื่อจนถึงดีไซน์ เราได้ไซส์เล็กมาและคิดว่าเพียงพอ ตอนแรกชั่งใจว่าจะเอาสีชมพูหรือสีม่วง สุดท้ายเลือกสี lavender มาเพราะว่า foreo collection ที่บ้านเต็มด้วยสี pearl pink เอามาเพิ่มอีกอาจจะคุมโทนไปหน่อยเลยอยาก add color ให้กับ collection ที่มีค่ะ
Bear mini ใช้เทคโนโลยี T-Sonic pulsations ที่จะช่วยเรื่อง lift, tone, re-contour age-sensitive areas สำหรับตัวนี้แนะนำให้ใช้กับ Foreo’s Serum (ราคา 2,100 บาท) ที่จะช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ผิวหน้าเฟิร์ม และทำให้ผลิตภัณฑ์ skincare ซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว

หลังจากเพิ่ม bear mini เข้ามาใน collection ก็ละม้ายคล้ายว่า collection จะสมบูรณ์มากขึ้น เหมือนมี beauty clinic ที่บ้าน เป็นช่วงเวลา self care ที่เราเอนจอย ในช่วงเวลาที่ concentrate กับตัวเองได้ดี เริ่มจากการใช้ lunar -> ufo -> iris -> bear mini เป็น ritual ที่เราเอนจอย เหมือนเจอ peace of mind ในช่วงวันยุ่งๆเหมือนกันค่ะ
ส่วนตัวคิดว่าการใช้กับเซรั่มของเขา work best แต่ไม่ใช่ว่าจะใช้กับเซรั่มอื่นไม่ได้ (เพราะเราก็ทำ) โดยรวมเราชอบ เป็นการผ่อนคลายผิวได้ดี ทำให้ผลิตภัณฑ์ซึมไว หน้าฟูจากการได้รับผลิตภัณฑ์เข้าสู่ผิวอย่างเต็มที่ ถ้าใครอยากเพิ่ม beauty item ที่บ้าน bear mini ก็ถือว่าเป็นอีกไอเท็มที่เราแนะนำค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE