Biotherm Life Plankton💙✨

39 16
            สวัสดีค่า เปเองนะคะ🥺 วันนี้เปมากับผลิตภัณฑ์ที่เกริ่นก่อนเลยว่ามีความคิดอยากลองน้องมานานมากกกๆแล้ว ตอนนี้ก็คือตัดสินใจลองแบบจริงจังแล้วค่ะ บอกเลยว่า ชอบ มากกกกก คือไม่ผิดหวังเลยที่ซื้อมาใช้นะคะ😭
         ก็คือน้องคนนี้เลยค่ะ Biotherm Life Plankton Elixir༼ つ ◕◡◕ ༽つ คือเปอะได้ยินชื่อเสียงน้องเขามานานแล้วนะคะแล้วก็มีคนรีวิวมาค่อนข้างเยอะมากกก ก็คือโดนป้ายยามานั่นแหละ บวกกับช่วงนี้เปหน้าโทรมจัดๆเพราะอยู่บ้าน WFH นอนดึกมากๆเลยค่ะ พอได้ลองใช้แล้วน้องเขาตอบโจทย์เปมากๆ เรียกได้ว่าทุกวันนี้เซรั่มที่ใช้ก็คือใช้แค่น้อนBiothermตัวนี้ตัวเดียวเลยค่ะ😝
           เนื้อเซรั่มเขาจะมีสีขาวไม่ใสแต่ก็ไม่ได้ขุ่น และเนื้อเขาไม่ได้เหลวเหมือนเซรั่มทั่วไปนะคะ จะมีความหนืดนิดหน่อย เนื่องจากมีความเข้มข้นมักกก แต่คือจะบอกว่าไม่ เหนียว หน้า เลย! คือเข้าใจเลยว่าแบบเคาท์เตอร์แบรนด์อะ คือทาลงไปสักพักเขาก็ซึมไปเลย ดีมากกกกก เนื้อเบามากๆ ไม่เหนอะผิวหน้าเลย ทาแล้วสบายผิวมากๆเลยค่ะ🥺
           ทาลงไปละรู้สึกเลยนะคะว่าผิวมีความฉ่ำน้ำ อิ่มน้ำ แล้วก็ชุ่มชื้นมากๆ ยิ่งใช้ต่อเนื่องคือเห็นผลดีมากๆเลยค่ะ น้องเขามีสารสกัดปังๆเด่นๆ4ชนิดด้วยกันนะคะ

- Life Plankton ตัวนี้จะมีความเข้มข้นสูงสุดเลยค่ะ

- กรดไฮยาลูโรนิก ตัวนี้เนี่ยจะช่วยให้ผิวเราดูอิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูขึ้นผิวเด้งขึ้น แล้วก็ยังช่วยเติมร่องริ้วรอยต่างๆให้ริ้วรอยลงลดด้วยงับบ😍😍

- VITAMIN C ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวเราเนี่ยอ่อนเยาว์ด้วยยยย แถมยังช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสี เพื่อให้ผิวของเราเนี่ยขาวกระจ่างใสอยู่เสมอ✨

- Bifida Ferment Lysate เป็นสารสกัดจากการหมักชีวพลภาพจากไบฟิโดแบคทีเรีย ลองกุมค่า ช่วยรักษาสมดุลของแบตชคทีเรียดี! ในผิวให้ผิวของเราเนี่ยแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและยังซ่อมแซมผิวในระดับเซลล์ด้วยนะคะ
            แหนะ ฟังสารสกัดต่างๆแล้วอยากลองเลยใช่ไหมล่ะคะ😖😖 ส่วนตัวจากได้ลอง บอกเลยว่าชอบมากๆ ถามตัวเองเลยว่าทำไมไม่ใช้ตั้งนานแล้ว จากที่หน้าหมองคล้ำ หน้าแห้ง ผิวโทรม คือผิวดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ดีจนแม่ทักเลย หน้าดูไม่หมองแล้วก็กระจ่างใสขึ้น ใดๆคือรอยสิวแอบจางลงไปด้วยค่ะ🥺 แล้วผิวก็นุ่มเด้ง คือผิวฟูอะ อยากให้ทุกคนได้ลองเลยค่ะ แล้วจะได้อุทานแบบเปว่าทำไมชั้นเพิ่งเจอสิ่งนี้😂
            หาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์Biothermได้ทุกสาขาเลยนะคะ สำหรับใครที่อยากลองเทสเตอร์ก็ไปขอลองได้ที่เคาท์เตอร์ได้เลยค่า ส่วนช่วงนี้โควิดก็มีสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของ Biotherm ได้เลยนะคะ https://www.biotherm.co.th สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค้าบบบบ♡´・ᴗ・`♡


Patong Pichamon

Patong Pichamon

1997,
You can call me Patong
♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE