เสกผิวแห้งเสียให้กลับมาเนียนนุ่มกระจ่างใสง่ายๆด้วยสูตรนี้!!

43 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลสาวๆทุกคน ช่วงที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้ดูแลผิวกายเลย ค่อนข้างขี้เกียจมาก 

บำรุงแต่ผิวหน้าอย่างเดียว จนทำให้ตอนนี้ผิวกลับมาแห้งกร้านอีกครั้ง ผิวก็จะแห้งเป็นขุย 

แถมไม่เรียบเนียน มีผดเล็กๆขึ้นมาอีก  ...


 ตอนนี้เรามีสูตรในการบำรุงผิวของเราที่ทำมาตลอด 

ง่ายมากๆ ใครๆก็สามารถทำได้ แถมผลลัพธ์ดีงามเว่อ 

ใครมาจับผิวก็จะทักทุกคนว่าผิวเนียนอะไรขนาดนี้ แถมเป็นไอเทมที่สามารถหาซื้อได้ง่าย

 ตามร้านค้าบิวตี้ทั่วไปเลย 

พอเห็นสภาพผิวเป็นแบบนี้แล้ว ไม่เรียบเนียน มีผดผื่นขึ้น ลอกเป็นขุย

เราก็จะรู้เลยว่าต้องจัดการกับผิวซะแล้ว



เริ่มด้วยการสครับผิว

Sugar Gluta Tamarind AHA Brightening Scrub

บอกเลยว่านี่คือกระปุกที่ 3 แล้ว ใช้จริง ดีจริง แถมถูกมากกก 99 บาทเท่านั้น ของเด็ดของดังที่ eveandboy คนใช้เพียบ ใช้แล้วผิวเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสขึ้นจริงไม่จกตา

เนื้อสครับจะค่อนข้างละเอียด ไม่บาดผิว สครับได้ทั้งตัวเลย ใครกลัวบาดผิวก็ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วถูวนๆเป็นวงกลมให้ทั่วร่างกาย ถูเบาๆไม่ต้องแรงน้า เสร็จแล้วก็ล้างน้ำสะอาดออกแล้วอาบน้ำปกติได้


ถามว่าทำไมต้องสครับผิวด้วย?!

การสครับผิวเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวเราที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวที่สร้างใหม่กระจ่างใสมากขึ้น และยังเป็นการช่วยทำความสะอาดสิ่งที่ตกค้างตามรูขุมขนอาจทำให้ผิวอุดตันไม่ได้ ไม่ใช่แค่ผิวหน้า ผิวกายก็สามารถอุดตันได้เช่นกัน แนะนำให้สครับ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์กำลังดีเลยค่า


- ทา Body Essence เติมความชุ่มชื้นหลังอาบน้ำ

Scentio Vitamin C After Bath Body Essence

ตัวนี้จะเป็นเอสเซ้นส์ที่ค่อนข้างเหลว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้หลังจากอาบน้ำเสร็จทันที เช็ดตัวให้หมาดๆ ตัวนี้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาเปรียบเป็นผิวหน้าก็เหมือนเป็นการทาโทนเนอร์เตรียมผิวก่อนบำรุงขั้นต่อไป ตัวนี้คือแนะนำมากเบาบางจริง กลิ่นหอม ใช้ง่าย ทาได้ทั้งเช้าเย็นเลย สำหรับใครที่ไม่ชอบทาโลชั่นแนะนำเป็นเอสเซ้นส์ตัวนี้เลยค่า ดีงาม 


- ทา Body Serum เพิ่มความกระจ่างใส ผิวสม่ำเสมอและเนียนนุ่ม

Vaseline Super Vitamin Brightening Serum (Cranberry)


เราเป็นคนที่ไม่ชอบทาอะไรให้เหนียวเหนอะหนะ โดยเฉพาะโลชั่นทาตัวคือไม่เอาเลย แต่ Vaseline Super Vitamin ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มที่เบาบาง ซึมง่ายมาก มีวิตามินที่เข้มข้น Vitamin B3 หรือ Niacinamide 10 เท่า บำรุงได้ล้ำลึกกว่าโลชั่นธรรมดา แถมช่วยให้ผิวเราดูโกลว์ กระจ่างใส ขึ้น ตัวนี้เค้ามีซุปเปอร์วิตามินบริสุทธิ์ 99%  ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียที่สะสมให้กลับมากระจ่างใส อิ่มน้ำ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย ที่สำคัญคือ ไม่ใส่ Alcohol ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือแพ้แน่นอน 


เราใช้สูตร Cranberry เพราะสูตรนี้ช่วยปรับให้ผิวทั้งโกลว์สุขภาพดีแถมเนียนนุ่มสุดๆ กลิ่นหอมหวาน ทาแล้วสดชื่น เย็นสบายมากๆ แถมซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้ให้กวนใจ รอบนี้ซื้อขวดใหญ่มาตุนละจ้า เอาแบบ 550 ml ไปเลย ทาสะใจมาก ยิ่งทาทุกวันยิ่งเห็นผลดีนะทุกคน เรารักผิวตัวเองไปเลย จับแล้วมันนุ่มนิ่มมาก เลิฟสุด

สำหรับใครที่อยากผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสได้ง่ายๆฉับอยู่บ้านตอนนี้ ไปลองสูตรดูแลผิวแบบนี้กันได้น้า รับรองว่าเวิร์ค แล้วเราจะรักผิวตัวเองมากขึ้นหลายเท่าเลย อยู่บ้านล็อคดาวน์อย่าปล่อยให้ผิวหมองคล้ำน้า หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะค้า หรือใครมีสูตรดูแลผิวอะไรเด็ดๆมาแนะนำกันได้น้า ไว้จะไปลองบ้าง <3




#VaselineSuperVitamin  #ซุปเปอร์วิตามินเซรั่ม  

#รีวิววิธีดูแลผิว  #ผิวเนียนนุ่ม  #สีผิวสม่ำเสมอ  #ผิวคล้ำเสียสะสม


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE