หวีดหนักมาก! หวี Yao Moving Circle Boar Brush ขนหมูป่า หวีแล้วผมเงาสวยสุดๆ

53 18
สวัสดีค่าทุกคน
วันนี้เบลล์มาหวีดหวี Yao ที่ได้ลองใช้ตามเพื่อนๆ หลายๆ คนที่เอามารีวิวกัน เราก็อดใจไม่ไหว ต้องตำมาลองบ้าง หลังจากที่เราใช้หวี Yao มานานเกือบครึ่งปี ก็ยังเป็นที่หนึ่งในใจเรื่องหวีเสมอมาใครก็โค่นตำแหน่งไม่ได้!
ตัวที่เบลล์ใช้คือรุ่น Moving Circle Boar Brush เป็นหวีที่ทำมาจากขนหมูป่า + nylon หวีแล้วผมเงางาม สุขภาพดี เป็นการบำรุงเส้นผมโดยธรรมชาติเพราะว่าขนหมูป่าจะมีความใก้ลเคียงกับมนุษย์ ทำให้น้ำมันธรรมชาติของผิวหนังคนเกาะตัวไปกับหวีได้ เป็นการบำรุงเส้นผมจากรากสู่ปลายผมโดยธรรมชาติเลยนะ แถมขนหมูมีคุณสมบัติดูดฝุ่นและสิ่งสกปรกอกจากเส้นผม ทั้งยังสามารถปกป้องแบคทีเรียได้ด้วยนะเพื่อนๆ
ปกติผมเบลล์ค่อนข้างลีบแบน ไม่มีวอลลุ่มเท่าไหร่ จึงเป็นเหตุผลหลักที่เราเลือกใช้หวี yao รุ่น Moving Circle Boar Brush เพราะรุ่นนี้เค้าออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่ม Volume ให้กับเส้นผมโดยตรง หวีแล้วผมยังคงความมีน้ำหนัก สปริงตัวสวย ลดการเกิดไฟฟ้าสถิติทำให้ผมไม่ชี้ฟู  
ตัวหวีมีขนาดแปรงค่อนข้างใหญ่สะใจ แต่น้ำหนักเบา จับถนัดมืออยู่นะ เห็นแบบนี้เราเคยพกไปทริปเที่ยวทะเลด้วยนะ คือมันติดต้องหยิบใช้ทุกวันจริงๆ ถึงขนาดเพื่อนมายืมใช้ยังชอบเลยป้ายยาเพื่อนให้เสียทรัพย์ไปอีก 555+
รูปทรงหวีออกแบบโครงสร้างมาให้มีความยืดหยุ่น ปรับองศาเวลาถือตอนหวีผมได้เข้ากับรูปหัวกำลังดีเลย ข้อดีมากๆ ของหวี yao ตัวนี้อีกอย่างคือ เค้ามีรูระหว่างช่องหวี ทำให้สามารถใช้ควบคู่กับไดร์เป่าผมได้เลย ถือว่าสะดวก และตอบโจทย์เรามากๆ ที่เป็นคนชอบไดร์ผมเป็นประจำ
ปัญหาของทรงผมเราคือ ตื่นมาชอบผมเป็ดชี้ไปมา คนที่ไว้ผมยาวประบ่าจะเข้าใจ ต้องไดร์ผมให้เข้ารูปอยู่เสมอ เราเลยขาดน้องหวี yao และไดร์เป่าผมไปไม่ได้เลย ติดใจใช้ทุกๆ วัน แต่ก็มีข้อควรระวังนะเพื่อนๆ เพราะหวี yao รุ่นนี้เค้าไม่สามารถใช้ตอนผมเปียกได้จ้า
บอกเลยว่าหลงรักน้องหวี yao หมดใจ หวีแล้วผมลื่นเงาสวยแล้วบางทีเราชอบหวีตรงโคนผม เหมือนเราได้นวดหนังศีรษะให้เลือดไหลเวียนในตัวด้วย
ซูมผมให้ดูชัดๆ จะเห็นว่าผมค่อนข้างเงาสวย ไม่ชี้ฟู เอามือลูบผมแล้วมีความสุขเล็กๆ ใช้แล้วอิน แวะมาป้ายยาเพื่อนๆ มาเป็นสาวกหวี yao กัน อิอิ ส่วนใครชอบใช้รุ่นไหนแวะมาเม้าท์มอยกันได้นะคะ เผื่อเราจะไปตำตามด้วย ^^ 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนที่กำลังมองหาหวีคู่ใจอยู่เนอะ 
เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า ม๊วฟ.


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE