REVIEW : Plantnery Tea Tree Set "สิวหายทำไมต้องแพง!?"

51 16

สวัสดีจ้าาา สาวๆชาวจีบันทู้กกกคน โอ๊ตอีกแล้ว ฮ่าา ^^ วันนี้เรามากับสกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต้องคุ้นหูกับแบรนด์นี้ นั่นก็คือออ...

" Plantnery  "

จะไม่คุ้นได้ไงล่ะค้าาาา ก็น้องเค้าดังในเรื่องรักษาสิวขนานแท้ แถมราคายังเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วยย เกริ่นมาขนาดนี้แล้วจะรออะไรล่ะแม่ ไปเริ่มรีวิวกันเล้ยยย Let's gooo ><

สำหรับขั้นตอนแรกของการดูแลผิวเป็นสิว สำคัญมากเลยเด้อทุกคน นั่นคือการคลีนหน้า หรือเช็ดสิ่งสกปรกบนใบหน้าเราก่อน แล้วค่อยตามด้วยโฟมที่สาวๆใช้อยู่ แน่นอนว่าถ้าข้ามขั้นตอนนี้... สิว มา แน่!!


คลีนซิ่งที่เหมาะกับผิวเป็นสิวโอ๊ตแนะนำตัวนี้เลย 

"Plantnery Tea Tree First Cleansing Water " 

ขนาด 300 ml. มาในราคา 139 บาท อ่านไม่ผิดค่ะ 139 บาทเท่านั้น!!

ถูกม๊ากกก แถมน้องเค้ายังเป็นคลีนซิ่งที่ช่วยเรื่องลดสิว คุมความมัน และลดแบคทีเรีย P.Acnes ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วยย!! ปังไม่ไหว ^^

ส่วนตัวโอ๊ตเป็นมนุษย์ที่แต่งหน้าทุกวัน รองพื้นเอย แป้งผสมรองพื้นเอย มาสคาร่ากันน้ำไปอีกกก จัดเต็มมาก แต่ตัว "Plantnery Tea Tree First Cleansing Water " เอาอยู่ทุกคน น้องเค้าเช็ดออกแม้มาสคาร่ากันน้ำ แถมยังเคลียร์สิ่งสกปรกที่ตกค้างบริเวณรูขุมขนได้อีก ช่วยลดสิวอุดตันด้วยนะเออ ว้าวนะแม่เอาดีๆ..


หลังใช้ตัวนี้เช็ด รู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดขึ้นมากๆ <3 เมคอัพที่ว่าแน่นก็บายจ้าา แถมยังช่วยลดสิวอีกต่างหาก เหมาะมากๆ กับสาวๆ ที่ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ไปตำโลดด.. ><


หลังจากล้างหน้าแล้ว สิ่งที่ออกไปกับการล้างหน้าคือความชุ่มชื่น ซึ่งเราควรปรับสมดุลผิวหน้าทันทีด้วยตัว 

"Plantnery Tea Tree First Toner"  

ขนาด 250 ml. มาในราคา 129 บาทเท่านั้น น้องคนนี้เค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยทุกคน ส่วนตัวโอ๊ตแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เลยเด้อ ^^


นอกจากจะช่วยปรับสมดุลผิวแล้ว ยังช่วยเรื่องควบคุมความมัน ลดการอุดตัน ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างจากการล้างหน้าได้อีก... <3

ตัวเนื้อสัมผัสของโทนเนอร์จะเป็นน้ำเหลวใส มีกลิ่นอ่อนๆ ของตัว tea tree และที่อเมซิ่งไปกว่านั้น... โอ๊ตใช้ตัวนี้มาส์กหน้าทุกคนน!! คือเทโทนเนอร์ใส่สำลีให้ชุ่ม แล้วแปะบนหน้าเลยจ้าาา ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ฟินสุด ><

หลังจากเตรียมผิวแล้ว ก็พร้อมสำหรับขั้นตอนของการบำรุง แน่นอนว่าขั้นตอนแรกของการบำรุงคือเซรั่ม ก็ต้องเป็นเซรั่มตัวนี้เลย 

"Plantnery Tea Tree Intense Serum"  

ขนาด 30 ml. ในราคาแค่ 169 บาทเองแม่!! 

ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยทุกคน ที่เด่นๆ เลยน้องจะช่วยลดการอักเสบ และละลายสิวอุดตัน ลดน้ำมันบนชั้นผิว แถมยังป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย... ไม่ตำยังไงไหวล่ะคะ!!

เนื้อเซรั่มซึมง่าย ไม่ทิ้งความเหนียวความมันไว้บนผิวหน้าเลย.. ตัวนี้โอ๊ตใช้เช้า-เย็น และที่สำคัญคือสิวที่กำลังอักเสบ มันยุบเว้ยย!! คือเลิฟตัวนี้มากกก กลายเป็นเซรั่มลูกรักไปแล้ว... หลังใช้ไปสักระยะรู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ปลื้มมมม ><

ความรู้สึกหลังใช้ Plantnery Tea Tree Set 

หลังจากที่โอ๊ตได้ใช้เซต Plantnery Tea Tree Set มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง คือจะบอกเลยว่าเลิฟมากกกกก ><  ชอบทุกตัวเลย สิวที่อักเสบบวมแดงคือยุบ สิวอุดตันที่หัวคิ้วคือหลุดแบบไม่ต้องบีบเลยแม่ แถมผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นมาก สมกับคำเคลมที่ว่า "สิวหายทำไมต้องแพง" กดหัวใจรัวๆ <3 


แล้วจะบอกว่าเซตนี้คือ ออร์แกนิกทั้งเซต!! 

  • ไม่มีน้ำหอม 

  • ไม่มีสีสังเคราะห์ 

  • ไม่มีแอลกอฮอล์

สาวๆ ผิวแพ้ง่ายควรตำ!! ถูกและดีมีอยู่จริงจ้าา... 

วันนี้โอ๊ตต้องขอลาไปก่อน ไว้มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนน่าสนใจโอ๊ตจะมาบอกต่อสาวๆชาวจีบันอีกน้าา... ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาา 

บ๊ายบายยย ^^ <3


KawOatThanutcha

KawOatThanutcha

สวัสดีค่าา ชื่อ ข้าวโอ๊ต นะคะ ~
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาา

FULL PROFILE