Sunsilk Natural Perfume Blossom สูตรใหม่ Hydrangea & Pear ผมหอมสดชื่นข้ามวัน

42 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่า ชาวจีบันทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวรางวัลที่ได้มาจาก Jeban นั้นก็คือ

Sunsilk Natural Perfume Blossom Hydrangea & Pear​

เป็นกลิ่นที่ออกมาใหม่ น่าใช้มาก เป็นแชมพูใสที่ผสานนํ้าหอมพรีเมี่ยม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ แล้วยังช่วยบำรุงเส้นผมอย่างลํ้าลึก และอ่อนโยน ทำให้ผมพริ้วสวยเบาสบาย หอมนานข้ามวัน
แพคเกจคือน่ารัก น่าใช้มาก
แค่เเกะกล่องออกมากลิ่นก็หอมฟ้าดจมูกแล้วค่า 
ทั้งตัวแชมพูและคอนดิชันเนอร์มีส่วนผสมจากน้ำหอมพรีเมียม พร้อมสารสกัดจากดอกไม้และผลไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอม คือ ไฮเดรนเยีย ที่มีกลิ่นหอมละมุนและหอมติดทนยาวนาน และ แพร์ ที่มีวิตามินที่ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น คัดสรรส่วนผสมธรรมชาติจากทุกมุมโลก พร้อมคุณค่าการบำรุงอย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยนต่อผม ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ตลอดวัน ไม่ฉุนด้วยกลิ่น 2 ระดับ (Double Node) เพื่อความหอมที่ยาวนานข้ามวัน มีสารบำรุงและตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น จึงทำให้เส้นผมทั้งนุ่นชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

Shampoo​

เนื้อแชมพูใส กลิ่นหอมมากก เป็นกลิ่นที่ไม่หอมฉุน กลิ่นหวานๆสดชื่นๆสบายๆ พอสระไปฟองเยอะ ฟองนุ่ม และล้างออกง่าย สบายหัวเลยค่ะ ไม่ทำให้ผมฝืด ยังมีความชมชุ่มชื้นอยู่ เราชอบตรงนี้มาก ให้ความรู้สึกที่ดีตอนสระผมมากบอกเลย

Conditioner 

คอนดิชั่นเนอร์ สีขาวขุ่นๆ กลิ่นหอมเหมือนกับตัวแชมพูเลย ใช้หลังสระเสร็จ ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที พอล้างออกผมนุ่มมาก เนื้อคอนดิชั่นเนอร์ไม่หนัก ไม่ทำให้ผมมัน 
พอเป่าผมเสร็จผมลื่น ไม่พันกันเลย ปกติเวลาเราเป่าผมคือผมจะชอบพันกันตลอด รู้สึกผมชุ่มชื้น มีนํ้าหนักขึ้น ไม่ชี้ฟู คือเริ่ดค่า ที่สำคัญคือเราชอบกลิ่นมากก กลิ่นหอมเหมือนนํ้าหอมเคาเตอร์แบรนด์แพงๆเลย
กลิ่นหอมหวานๆสดชื่นข้ามวันจริงๆ เหมือนฉีดนํ้าหอมที่หัวเลย
กลิ่นติดทนมาก
#sunsilk
#sunsilknaturalperfumeblossom


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE