รีวิวคอนแทคเลนส์โทนน้ำตาลและเทา 7 คู่ จากคัลเลอร์ดรีม I

42 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวคอนแทคเลนส์กันบ้างนะคะ

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ทำรีวิวคอนแทคเลนส์เลยน้าาา เพิ่งรู้ว่ามันต้องใช้สมาธิมากๆ ในการจำสี และถ่ายรูป ^_^ เพราะมันหลายสีมากกกก ยอมใจคนที่ทำรีวิวเป็นสิบสีจริงๆ เลยค่ะ


เอาล่ะ ได้บ่นไปพอหอมปากหอมคอแล้ว เราจะมาพูดถึงคอนแทคเลนส์ที่จะรีวิวในวันนี้มีทั้งหมด 7 สีด้วยกัน เป็นโทนน้ำตาลและเทา ซึ่งเค้ามีขายใน 7-11 ด้วยนะทุกคน ต่อไปไม่ต้องรอสั่งของออนไลน์แล้ว ถ้ารีบใช้ก็วิ่งไปซื้อได้เลยยยย

ดรีมคัลเลอร์ I รายเดือนตัวนี้เค้าออกแบบเลนส์สัมผัสมาแบบนุ่มมาก ใส่ง่าย ไม่บาดตา บางเบาดีจริงๆ ค่ะ สำหรับตัวแพคเกจของเค้าทำออกมาเป็นกล่องกระดาษ ด้านในบรรจุด้วยเคสใส่คอนแทคเลนส์ และคอนแทคเลนส์ 2 ชิ้นบรรจุในห่อพลาสติกที่ค่อนข้างแข็งแรงเลย ไม่แตกง่ายแน่นอน เราชอบแบบนี้มากกว่าขวดแก้วนะ เคยสั่งออนไลน์มา พอมาถึงขวดแตก อารมณ์เสียมากเลยค่ะ ไม่กล้าใช้ เพราะกลัวเศษแก้วเล็กๆ บาดตา ต้องจำใจทิ้งไป T_T


เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องสายตาสั้น เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลือกคอนแทคเลนส์ค่าสายตา 0.00 ได้เลย แต่สำหรับใครที่สายตาสั้น ทางแบรนด์เค้าก็ทำค่าสายตาอื่นๆ มาให้เลือกด้วยเช่นกันนะคะ


มาเริ่มที่สีโทนน้ำตาลกันก่อนเลยนะคะ 

สีแรกคือสี Mini Venice Brown สีน้ำตาลกำลังดี ดูสุภาพ ไม่ดูแฟชั่นจนเกินไป อารมณ์แบบเบื่อตาสีดำ ก็เปลี่ยนมาน้ำตาลบ้าง


B.C.: 8.6
DIA: 14.0


🔆🔆🔆



สี Mini Geneva Brown สีนี้เป็นน้ำตาลอ่อน ให้ดูเป็นสาวลุคมั่นใจขึ้นมาอีกนิด คนชอบโทนน้ำตาลไม่ควรพลาดเลยค่ะ


B.C.: 8.6
DIA: 14.0


🔆🔆🔆


สี Mini Milan Brown เป็นสีน้ำตาลที่ชัดมากๆ เห็นสีมาแต่ไกลเลยค่ะ ใส่แล้วดูตาดำชัดมากขึ้น แต่ไม่ได้ดูตาโตจนเกินไป 


B.C.: 8.6
DIA: 14.0


🔆🔆🔆


มาต่อที่สีเทากันบ้างนะคะ

สีแรกคือสี Japan Gray เปิดด้วยสีเทาที่เราชอบมากๆ เพราะตัวนี้ใส่แล้วดูตาโตขึ้น ให้ลุคคาวาอี้ สมชื่อสีเลยค่ะ แอบมีความหวานเล็กๆ ดูสดใสขึ้นเยอะเลย เลิฟค่ะสีนี้


B.C.: 8.6
DIA: 14.5


🔆🔆🔆


สี Mini Venice Gray ตัวนี้เป็นสีเทาอีกตัวที่เราชอบ เค้าทำออกมาให้ดูฝ. เป็นเทาอ่อน แต่ใส่แล้วไม่ได้ดูตาลอยทะลุออกมา ใครชอบสายฝ. แนะนำสีนี้เลยค่ะ


B.C.: 8.6
DIA: 14.0


🔆🔆🔆


สี Mini Milan Gray ตัวนี้เป็นสีเทาเข้ม เค้าทำออกมาได้ดีเลย เพราะใส่แล้วก็เห็นได้ชัดว่าเป็นสีเทา กลบตาดำได้ดี เราว่าเหมาะกับคนที่อยากเริ่มลองใส่คอนแทคเลนส์สีเทา แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจ เป็นอีกสีที่ชอบค่ะ


B.C.: 8.6
DIA: 14.0


🔆🔆🔆


สี Mini Rome Gray เป็นสีเทาที่สวยอีกสีหนึ่งเลยค่ะ ใส่แล้วจะเห็นลายชัดมาก คือมองแล้วดูมีอะไร ไม่ใช่แบบเรียบๆ แต่จะไม่ได้ออกสีเทาจัดมาก


B.C.: 8.6
DIA: 14.0

จบไปแล้วกับการรีวิวคอนแทคเลนส์สัมผัส ดรีมคัลเลอร์ I ทั้งหมด 7 สี หวังว่าจะเป็นแนวทางให้ทุกคนไปเลือกซื้อกันนะคะ นอกจากจะมีขายใน 7-11 แล้ว ก็ยังสามารถไปสั่งซื้ออนไลน์ได้ทาง IG: yumibigeye ได้ด้วยน้าาาาา สะดวกทางไหนก็ลองไปส่องดูกันค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE