แจกสูตรผิวไบร์ท เนียนใส ไร้ริ้วรอย จากสมุนไพรธรรมชาติ หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ 7-11

37 14
สวัสดีค่าาาทุกคนนน วันนี้นีมก็มีสูตรดี ๆ มาแจกกันอีกแล้วนะคะ กับของที่สามารถหาซื้อง่าย ๆ ที่เซเว่นใกล้บ้านเรานี่เองค่ะ เพราะหลายคนอยากมีสีผิวที่สว่างมากยิ่งขึ้น แต่ไม่กล้ากินหรือไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ นีมจึงขอพาทุกคนมาดูแลผิวไปด้วยกันกับสินค้าที่หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วนะคะ ไปเริ่มกันเลยค่าาาาา
ซึ่งไอเทมสามอย่างของนีมในวันนี้ก็จะมีผงขัดผิวของสุภาภรณ์ น้องเค้าเป็นผงมะขามนั่นเองค่ะ ถัดมาจะเป็นเบบี้ออยล์ของยี่ห้ออะไรก็ได้นะคะ และตัวสุดท้ายนั่นก็คือสบู่เย็น สบู่ไอศิกาค่ะ
เริ่มแรกให้เราหาถ้วยมาเตรียมผสมผงขัดผิวของเรากันก่อนเลยนะคะ
จากนั้นให้เราทำการเทผงมะขามลงไปในถ้วยแบบนี้เลยค่ะ จะขัดแค่แขนขาหรือจะขัดทั้งตัวก็กะปริมาณที่จะเทออกได้เลยนะคะ
จากนั้นให้หยดเบบี้ออยล์ลงไปบนผงมะขามจนชุ่มแบบนี้เลยค่ะ  
เราก็จะได้หน้าตาของผงมะขามกับเบบี้ออยล์ที่ผสมเข้าด้วยกันเรียบร้อยแล้วแบบนี้เลยนะคะ
สูตรนี้สังเกตดี ๆ คือมันจะชุ่มไปด้วยเบบี้ออยล์มาก ๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากผงมะขามจะช่วยขัดผิวของเราให้แลดูผ่องสว่างมากขึ้นแล้วเนี้ย เพื่อไม่ให้ผิวแห้ง เบบี้ออยล์จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราไม่ให้แห้งตึงจนเกินไป จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่ผิวได้ค่ะ
ต่อมาให้เราเริ่มนำมาขัดผิวบริเวณแขนขาและลำตัวได้เลยนะคะ ค่อย ๆ ขัดวนเป็นวงกลม เนื้อที่ผสมเมื่อครู่ไม่บาดผิวเลยค่ะ ขัดได้สบายเลย ขัดวน ๆ ไปซัก 10 - 15 นาทีก็พอแล้วค่ะ แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด
มาปิดท้ายผิวของเราด้วยสบู่ไอศิกากันนะคะ เป็นสบู่เย็นตัวช่วยขจัดความมันของเบบี้ออยล์ออกจากผิวของเรานั่นเองค่ะ และยังช่วยเติมความเย็น ให้เรารู้สึกสบายผิวมากขึ้นอีกด้วย
สบู่เนี้ยเค้ามีฟองเยอะมาก ๆ เลยนะคะ ยิ่งเป็นสบู่เย็นด้วย ไทยเราอากาศมักร้อนอบอ้าวจึงเหมาะมาฟอกตัวเช้า - เย็นมาก ๆ เลยค่ะ
และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้นะคะ ปกตินีมใช้สูตรนี้ขัดผิวแล้วตบท้ายด้วยสบู่เย็น2 สัปดาห์ต่อครั้งอยู่แล้วค่ะ หลังขัดคือผิวผ่องแลดูสว่างมากขึ้นเยอะเลยนะคะ ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่แพ้ ไม่มีอาการระคายเคืองอะไรเลยค่ะ ทั้งที่นีมเองก็เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เลยนะคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะกับสูตรนี้ที่นีมนำมาฝากกัน หาซื้อง่ายที่ 7-11 แล้วยังทำง่ายอีกใช่มั้ยคะ ช่วงนี้ก็เห็นอยู่บ้านกันเยอะมาก อย่าลืมมาดูแลผิวของเราให้ผ่องใสไปด้วยกันกับสูตรประจำของนีมกันนะคะ รับรองได้ว่าผิวของเพื่อน ๆ จะแลดูสุขภาพดีขึ้นมาก จนใคร ๆ ก็ต้องทักว่าหยุดอยู่บ้านนี้ไปแอบทำอะไรมาน่ะ 55 ^0^


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE