เพิ่มสีสันให้ริมฝีปากกับAR MINI DREAM TEAM LIP

39 13

จ๊ะเอ๋~ สวัสดีค่ะทุกคนนนกลับมาพบกับเพชรอีกแว้วว^^ จะบอกว่าวันนี้ไอเทมเด็ดของเพชรถูกใจสาวๆหลายคนแน่นอนฟันธงเลยแม่!!!! เพราะสิ่งนี้สาวๆหลายคนรวมถึงเพชรด้วยคือขาดไม่ได้เลยจริงๆ5555คือแบบวันไหนไม่ได้แต่งหน้าขอแค่มีสิ่งนี้ก็ช่วยชีวิตได้สาวๆอยากรู้กันแล้วใช้มั๊ยล่ะคะว่าคืออะไรร ติ๊กตอกๆๆ??นั่นก็คือลิปนั่นเองค้าบบ เพชรเดินไปเจอใน7-11 เห็นแล้วคือต้องหยิบขึ้นมาดูเลยเพราะสะดุดตากับแพ็คเกจมากกกกน่ารักสุดๆ บอกเลยว่าลองใช้แล้วสีน่ารักมากก เนื้อแน่นสุดๆ แถม!!เป็นแท่งมินิโซคิ้วท์เวอร์พกพาสะดวกประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าไปได้เยอะมาก… สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยล่ะคะว่าคือลิปอะไร มาม๊ะตามไปดูกันเลยยย~

AR MINI DREAM TEAM LIP หรือ เอ อาร์ มินิ ดรีม ทีม ลิป นั่นเองค่ะทุกคนขา ต้องบอกก่อนว่าเค้าเป็นลิปมินิที่คุ้มค่ามากกกก จะบอกว่าเค้ามี 5 สี 5 ลุค จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆเพราะนางคุ้มค่าคุ้มราคามากแม่!! คือแต่งหน้าด้วยลิปแท่งเดียวได้ 5 วัน 5 ลุคได้อ่ะแก  จะวางยาจริงจังแล้วน้าสาวๆจ๋า...ต้องบอกก่อนเลยว่าเนื้อลิปเค้านุ่มมากกแกเอ๊ย เจ้าตัวนี้ติดทนตลอดทั้งวัน(ไม่ต้องเติมระหว่างวันบ่อยด้วย55555) สีชัด ไม่ตกร่อง  ข่วยปกปิดความคล้ำของริมฝีปากแถมยังให้ความชุ่มชื้นพร้อมบำรุงริมฝีปากของเราอีกด้วยน้า เพชรว่าเค้าทำสีลิปออกมาได้เหมาะกับทุกโอกาสเลยจริงๆ โอ๊ยยย!!ไม่ตำไหวหรอแม่5555555 แต่ใดๆก็คือแพ็คเกจน่ารักไม่แพ้สีลิปเลยจริงๆ…

ตามมาดูสีของเค้ากันชัดๆกันเลยดีกว่าจ้า    (สีน่ารักกจนใจเจ็บ55555555) ไหนใครชอบสีไหนกันบ้างเอ่ยยคอมเม้นบอกเพชรด้วยน้า แต่เพชรอยากแนะนำทริคของเพชรก็คือนอกจาก 5 สี 5 ลุคที่เค้ามีมาให้เราแล้ว เราสามารถเอาลิป 2 สีมาผสมกันได้ด้วยน้าาคือเพขรทำบ่อยมากก (อารมณ์แบบสวยทั้ง2สีเลยลองผสมกันดู5555) ก็โอเลยนะเพื่อนๆได้สีที่สวยไปอีกแบบเลยจ้า

แค่เห็นสีก็อดใจไม่ไหวแล้วใช่มั๊ยล่ะคะสาวๆ55555 จะบอกว่าทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเลยนะคุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วววกรี๊ดด><!!  ใครสาวแซ่บ สาวหวาน สาวเรียบร้อยสุภาพ มีลิปแท่งเดียวคือครบจบเลยจริงๆ ประหยัดไปได้เยอะมากกประหยัดทั้งเงินและเวลา เค้าทำโทนสีขึ้นมาให้เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยเลยนะคะที่สำคัญหาซื้อได้ง่ายมากกกๆด้วย สำหรับน้องๆนักเรียน/นักศึกษาเจ้าลิปตัวนี้คือเพชรแนะนำเลย ราคาสบายกระเป๋าสุดๆทาบางๆไปโรงเรียนก็ย่อมได้55555 ครูจับไม่ได้แน่นอนเพราะเจ้าลิปตัวนี้เค้าให้ความเป็นธรรมชาติมากก

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆโดนวางยาไปแล้วเข้าสู่ช่วงของมันต้องมีใช่มั๊ยล่ะคะ!!5555555 เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยเด้อ พกพาสะดวกแถมคุ้มค่าคุ้มราคาเหมาะกับทุกลุค ทุกวัยเพชรแนะนำจริงๆเพราะคุณภาพและความแน่นของเนื้อลิปเอย ความชัดของสีเอยเท่านั้นยังไม่พอแถมยังมีบำรุงไปในตัวอีก บางทีเพชรรู้สึกว่าใช้แค่นี้คือออกงานได้แล้วอ่ะสาวๆ ของถูกและดีมีอยู่จริงน้าาทุกคนน>< อ้อสาวๆคะวันนี้เพชรใช้ No.03 นะคะทาแล้วจะดูแดงระเรื่อเป็นธรรมชาติแต่ไม่หนักริมฝีปากแบบในรูปเลย +ในรูปเพชรทากลอสทับไปอีกทีคือปังมากปากดูอวบอิ่มสุดๆ

ในราคา  129 บาทเท่านั้นน

หาซื้อได้ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการเลยจ้า

สำหรับวันนี้เพชรขอตัวลาไปก่อนนะคะ รอลุ้นกันน้าว่าต่อไปเพชรจะมีไอเทมเด็ดอะไรที่ึคุ้มค่าคุ้มราคามาบอกต่ออีก ไอเทมเด็ดของเพชรที่สาวๆรอคอยบอกเลยว่าเด็ดทั้งคุณภาพและราคาแน่นอนจ้าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน… ใครไปตำลิปมาใช้แล้วอย่าลืมมาคอมเมนต์บอกกันบ้างน้า….บ๊ายบาย


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE