เคล็ดลับผิวฉ่ำโกลว์ ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี กับ OTG HYA 8X

43 14
สวัสดีค่าทุกคนหลังจากที่ห่างกายจากการลงรีวิวในจีบันมาเป็นเวลานาน คือเค้าห่างหายไปซุ่มทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และบำรุงผิวหน้าอยู่ครับทุกคน เนื่องจากช่วงนี้ใส่แมส Wfh ต่างๆนาๆ นอนดึกผิวดูพังมากจนได้ไปอ่านรีวิวต่างๆนาๆ แล้วก็เจอกับเซรั่มตัวนึงที่สรรพคุณน่าสนใจมาก เพราะเขาบอกว่าใช้แล้วผิวจะดีเหมือนสาวเกาหลี ซึ่งสาวเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องผิวดีมากๆๆ ไอเราก็ไม่รอช้ารีบไปสอยมาทันทีเลย น้องเซรั่มตัวนี้มีชื่อว่า OTG HYA 8X มีทั้งหมด3สูตรคือ Vit C , Cica , Collagen เดี๋ยวเราไปรอดูกันดีกว่าว่าผลลัพธ์ที่ใช้เนี่ยจะเป็นยังไงไปอ่านกันเล้ย
ซึ่งสามตัวเนี้ย เค้าจะผลัดกันใช้ในแต่ละวัน ไม่ก็บางทีก็ใช้ผสมรองพื้น ครีมกันแดดต่างๆตามความพอใจเลย เพราะพอผสมกับสกินแคร์ตัวอื่นจะทำให้เกลี่ยง่าย และได้ผิวเป็นงานผิวมากๆขึ้นด้วย ตัวเนื้อเซรั่มไฮยาจะมีความบางเบา เป็นเซรั่มใสๆไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วไม่เหนอะหนะผิว ซึมซับเข้าผิวไวมาก
(วิธีใช้เค้าจะใช้ เช้า-เย็น วันละ2รอบเป็นประจำทุกวันเลย)
ซึ่งประโยชน์ของเซรั่มไฮยาตัวนี้เลยคือเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาเข้มข้นพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ที่มีไฮยามากกว่า 8ชนิด ข้อดีหลักๆเลยคือปราศจากสารอันตราย ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน และไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ตัวเนี้ยใช้แล้วจะทำให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ ที่สำคัญคือทำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ อิ่มน้ำ ฉ่ำฟู ได้ลุคเหมือนดื่มน้ำวันละ2ลิตรทุกวัน ช่วยเผยผิวที่ดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดีมากขึ้นอีกด้วย

และต่อไปเป็นภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้เซรั่มไฮยาเป็นเวลา 1-2สัปดาห์
ความรู้สึกหลังใช้คือชอบมากๆทุกคน ด้วยความที่ขนาดพกพาง่าย นี่เลยพกไปผสมกับพวกครีมกันแดดทาระหว่างวันตลอดๆ ทำให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ค่อนข้างพอใจเลยเพราะหลังใช้ทันทีจะสังเกตุได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำขึ้นทันที ใช้ก่อนแต่งหน้าคือได้ลุคงานผิวมากๆ แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วย ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียวผิวเลย บางเบาใช้ง่ายมากๆ ใช้ตอนมีรอยสิว แผลสิวต่างๆก็ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ตอบโจทย์สำหรับทุกสภาพผิวเลยก็ว่าได้ แถมใช้แล้วปัญหาสิวต่างๆลดลงไปด้วยเพราะใช้แล้วผิวไม่ค่อยมัน แต่ดูชุ่มชื้นยาวนานมากๆ ตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาผิวแห้ง เสียมากๆ  
สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านแชร์ประสบการณ์และรีวิวของเค้าในวันนี้ อย่าลืมไปลองสอยมาใช้ตามกันดู เค้าแนะนำเลยแปะๆๆ มีข้อสงสัยหรือคำถามอะไรสามารถคอมเม้นทิ้งไว้ได้เลย เดี๋ยวเค้ามาถยอยตอบนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้รีวิวครั้งหน้า ขอบคุณค้าบ💖