เคล็ดลับผิวสวยเพียง 1 นาที!! แค่มาส์กหน้าด้วย Mellave Quick Mask

47 18
WITH <strong>Mellave</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมที่ช่วงนี้เลิฟมาก แบบว่าได้ลองใช้ไม่นานแต่ก็หลงรักเอามากๆ แอบกระซิบว่าเหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่ก็อยากมีผิวหน้าที่สดใสได้ในเวลารวดเร็ว อยากรู้แล้วใช้ไหมล่ะ? แนะนำเลยละกัน นี่จ้า "Mellave Multi-Quick Brightening Mask"

เราขอเล่านิดนึงนะ ว่าส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบมาส์กหน้ามากเลยล่ะ คิดว่าผิวที่ดีบางครั้งอาจจะใช้แค่สกินแคร์อาจจะไม่พอ  เพราะรู้สึกว่าการมาส์กหน้ามันช่วยให้ผิวได้บำรุงล้ำลึกและกู้ผิวได้ดี เราใช้มาส์กทุกแบบทั้งชีสมาส์ก ครีมมาส์ก เจลมาส์ก สลิปปิ้งมาส์ก…. แต่ปัญหาของการมาส์กหน้าเพื่อนๆ น่าจะเข้าใจดีว่า ต้องใช้เวลาอย่างต่ำก็ต้องมาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาทีแหละ แต่บางทีเราก็ไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น...

จนเรามาเจอ Quick Mask เมลลาวีนี่แหละคือตอบโจทย์มากๆ เค้าเป็นมาส์กหน้าจากเกาหลีจุดเด่นคือที่สามารถใช้เวลามาส์กเพียง 1-2 นาที ก็สามารถช่วยให้ผิวดูสดใสขึ้นมาได้ เริ่ดอ่าาาา 

และอีกอย่างเค้าเป็นสินค้านำเข้าจากเกาหลีด้วยเราเลยมั่นใจว่าคุณภาพต้องดีแน่นอน..พอลองได้มาดูส่วนผสมแล้วก็ยิ่งรู้สึกอยากใช้มากเข้าไปอีก เพราะเค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติเพียบ! โดยเฉพาะส่วนผสมเด่นที่เค้าบอกไว้อย่างสารสกัดจาก Daffodil ดอกแดฟโฟดิล หรือดอกดารารัตน์ ที่เรียกกันว่าเป็น White vitamin เป็นดอกไม้ เป็นดอกไม้ประจำชาติของเวลส์ (Wales) มีความหมายลึกซึ้งเกี่ยวกับความรัก เป็นที่นิยมใช้มอบให้แก่คนที่เรารัก อีกทั้งยังหมายถึง ความกล้าหาญซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความหวัง


และนอกจากจะเป็นดอกไม้ที่ความหมายดีแล้ว ยังมีสรรพคุณดีๆ ที่เป็นประโยชน์กับร่างกาย อาทิเช่น ใช้รับประทานเพื่อรักษาอาการไอกรน หวัด หอบหืด หรือลดอาการคลื่นไส้ และสามารถนำมาสกัดเพื่อใช้ทาที่ผิวหนังลดการอักเสบ รักษาแผลสด แผลไฟไหม้ได้


เมื่อนำมาใช้กับสกินแคร์จะมีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบ ป้องกันการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ถือว่าเป็นคุณสมบัติเด่นเลย จึงทำให้ทางแบรนด์ได้เลือกนำสารสกัดจาก Daffodil ดอกแดฟโฟดิล มาใช้ในครีมมาส์กหลอดนี้นั่นเองเพราะทั้งเป็นดอกไม้ที่มีความหมายดีแถมยังมีคุณสมบัติช่วยดูแลฟื้นฟูผิวของเราอีกด้วย….และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกไม่ว่าจะเป็น 


- Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยแดงรอยดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เซราไมด์ ในผิวทำให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น และลดความมันบนใบหน้า


สารสกัดโปรเพน Propanediol ที่เป็นลักษณะแผ่นฟิล์มบางๆ จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ดูอิ่มน้ำ 


สารสกัดกัญชาเทศ Leonurus sibiricus ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียในผิวหนังได้


สารสกัดยี่หร่า Foeniculum Vulgare Fruit Extract ตัวนี้ก็มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นที่ผิวเช่นกัน พร้อมช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆ บนผิวหนังอีกด้วย


สารสกัดโกฐหัวบัว Cniduim Officinale Root Extract ช่วยรักษาอาการอักเสบ ของผิวหนังและมีสาร Antioxident


สารสกัด Artemisia Princeps Leaf Extract ช่วยลดและป้องกันอาการแพ้หรือระคายเคืองในผิวสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวบอบบาง


สารสกัดจากหัวต้น Narcissus Tazetta ช่วยชะลอวัย ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ชะลอความแก่ของผิว ทำให้ดูอ่อนเยาวว์นั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างเพื่อนๆ ส่วนผสมต่างๆ คือดีงามทุกตัวอัดแน่นเต็มหลอดกันเลยจ้า เหมาะมากกับการกู้ผิว ใช้หลอดเดียวจบครบทุกปัญหาผิวเลยนะ มาม่ะมาลองใช้กันเลยจ๊ะ 

เนื้อครีมมาส์กจะเป็นสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนื้อนุ่มละมุน

วิธีใช้ : เราจะล้างหน้าเช็ดหมาดๆ แล้วทามาส์กให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยโฟมล้างหน้าตามปกติ สามารถมาส์กได้ทุกวันตามต้องการ แต่ส่วนตัวเราใช้วันเว้นวันก็โอเคอยู่นะ  (หากเพื่อนๆ ผิวไม่ได้แพ้ง่ายสามารถมาส์กตอนหน้าแห้งได้เลย แต่คนที่ผิวแพ้ง่ายหรือบอบบางแนะนำให้ใช้ตอนหน้าเปียกหมาดๆหน่อยจะดีกว่าจ๊ะ) 

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้งาน : ก่อนอื่นคือเราชอบตรงที่เค้าใช้เวลาแค่ 1 นาทีก็เท่ากับเรามาส์กหน้านานๆเลยอ่ะ เนื้อครีมนุ่มละมุนมาส์กง่าย ล้างออกง่าย หลังล้างหน้าออกรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวหน้านุ่มขึ้นทันที…ดูในภาพได้เลยว่าก่อนใช้กับหลังใช้(ทันที)หน้าคือไบรท์ขึ้นทันที มีความชุ่มชื้นขึ้น แล้วเราก็ลองใช้ติดต่อกันมาสักระยะ ก็พบว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยนะ แบบว่ามีความไบรท์ดูสดใส ไม่แห้งโทรม เรียบเนียนขึ้นด้วยล่ะ อ้อ! เค้าบอกว่าสามารถเอาไปมาส์กที่มือเพื่อเพิ่มความขาวใสได้ด้วยนะ เอาไว้เราจะลองดู 

โดยรวมเราชอบมาก ใช้แล้วผิวดีขึ้น ดูแข็งแรง อิ่มฟู สดใส แถมยังใช้เวลาไม่นานมาส์กแป๊ปเดียวล้างออกก็ได้ผิวใสแล้ว...หากเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบมาส์กหน้า หรืออยากบำรุงผิวดูแลผิวแบบสะดวกรวดเร็วใช้เวลาแค่ 1 นาที ก็ลองไปหามาใช้ดูนะ  "Mellave Multi-Quick Brightening Mask" ดีงามจริงๆ  คอนเฟิร์ม! เลยจ้า 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อนนะ คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรมาฝากกันอีก รอติดตามเลยน้าาา วันนี้ขอตัวก่อนแล้ว บ้ายย บายจ้าา ....


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE