ขัดผิวให้ใส นุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยสครับกาแฟ Smooto Aura&Detox

50 20
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้มีของออกใหม่มารีวิวอีกแล้วววววววววว >”< และแนะนำนอนว่าได้ทดลองใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะทุกคน วันนี้เลยขอหยิบมารีวิวสักหน่อย กับ สครับกาแฟ Smooto Aura&Detox นั่นเองงงง เป็นสครับแบบซองออกใหม่ของแบรนด์ Smooto ค่ะ

Smooto Aloe Vera & Coffee Natural Scrub

(สมูทโตะ อโล เวร่า แอนด์คอฟฟี่ เนเชอรัล สครับ)


สครับกาแฟออกใหม่ สำหรับขัดผิวหน้า และผิวกาย จาก Smooto มีส่วนผสมของ

  • Coffee : ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น

  • Aloe Vera : ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

  • Oat : ช่วยลดเลือนรอยแดง และปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง

  • Honey : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูอิ่ม ยืดหยุ่น

  • Shea Butter : ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม

ความปังของเค้าก็คือ เค้าสามารถใช้สครับได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายเลยค่ะ

เพราะเนื้อสครับเค้าละเอียดมาก แถมไม่บาดผิวด้วย ทำให้ใช้กับผิวหน้าได้สบาย ๆ เหมือนได้ Detox พร้อมบำรุงผิวไปในตัวเลย หอมมากกกกกก หอมกาแฟมาก ๆๆ ใครที่ชอบกลิ่นกาแฟจะต้องฟินเหมือนเราแน่นอนค่ะ เนื้อเค้านอกจากมีสครับแล้ว ยังเป็นเนื้อครีมเนียนนุ่มด้วยน้าา ทำให้ใช้งานง่ายมากเลย

อย่างเราก็คือใช้สครับผิวหน้าก่อน โดยการนวดวนเบา ๆ เว้นรอบดวงตา ในผิวที่เปียกหมาด ๆ ค่ะ หลังจากนั้นเราจะทิ้งไว้เหมือนได้มาส์กผิว Detox ผิว

หลังจากนั้นก็มาสครับผิวกายค่ะ เน้นช่วงที่เป็นผิวกร้าน ๆ หรือผิวที่มีปัญหาเปลือกส้ม พวกหัวเข่า ข้อศอก ขาหนีบ และก้นได้เลย แล้วก็สครับวนทั้งตัว แขน ขา หลัง ค่ะ ใช้ได้ทุกส่วนจริง ๆ แล้วคือหลังจากล้างทั้งหน้า ทั้งตัว ผิวนุ่มมากกกกก มีกลิ่นกาแฟหอมอ่อน ๆ ติดผิวด้วยค่ะทุกคน คือปกติบางครั้งเราสครับผิวแล้วมันจะแห้ง ๆ เนอะ แต่ตัวนี้คือใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดีเลยค่ะ ไม่แห้งกร้าน อย่างที่เราบอกไปว่าเหมือนได้ทั้ง Detox ทั้งบำรุงผิวไปในตัวเลย สามารถใช้ได้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเลยน้าาา เพื่อผิวเรียบเนียน กระจ่างใสค่ะ

หลังจากสครับตัวแล้ว อย่าลืมดูแลผิวอีกขั้นตอนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นน้าาาาา เราใช้ตัวเจลว่านหางของ Smooto ทาผิวหน้า และผิวกายหลังจากสครับเสร็จค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แถมยังช่วยลดพวกรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วย ใช้คู่กันบอกเลยว่าผิวเด้งดึ๋ง อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นสุด ๆ ไปเล้ยยยยยยยยยยยย

ใครสนใจเค้าขายซองละ 49.- หาซื้อได้ที่ Smooto Thailand เลยน้าาาาาา บอกเลยว่าแบรนด์นี้ทำครีมซอง สกินแคร์ เครื่องสำอางต่าง ๆ ออกมาดีมากจริง แถมยังราคามิตรภาพอีกด้วย ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE