3 ชิ้นเด็ด must have shu uemura

49 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลทุกคน วันนี้นิคขอมาป้ายยาไอเท็มเด็ดของ shu uemura กันหน่อย ถ้าพูดถึงชู สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คือคลีนซิ่งออยล์ใช่มั้ย แน่ล่ะ ก็ของเค้าเด็ดจริง แต่ทุกคนรู้มั้ย shu ยังมีไอเท็มเด็ดๆที่ไม่ควรพลาด มาดูกันว่าอะไรที่นิค recommend
นี่เลยค่ะ ไอเท็มงานผิวสุขภาพดีจาก shu ที่ไม่อยากให้พลาด งานผิวสวยๆจากรองพื้น งานลุคหวานละมุนจากลิปสติก และงานผิวคลีนจากคลีนซิ่งออยล์ค่า
รองพื้น shu uemura unlimited งานผิวสวยไร้ที่ติ ให้ผิวเนียนเป็นธรรมชาติ ผิวสวยแพง ผิวหายใจได้มีอยู่จริง เนื้อรองพื้นเค้าบางเบามาก เกลี่ยง่าย ให้ลุคที่ผิวดูโกลว์เป็นธรรมชาติแบบไม่มันเยิ้ม สำหรับนิคที่มีผิวแห้ง วันนึงไม่ต้องซับมันเลย รองพื้นไม่หลุด ไม่เป็นคราบ สวย เป๊ะ มากค่ะ
ลิป shu uemura rouge unlimited liquid matte ทาแล้วปากนุ่ม เรียบเนียน สวยฉ่ำ เนื้อเค้าดีมาก ไม่แมทท์จนเกินไป แต่ติดทนนานนน เกลี่ยง่ายจนนิคเอามาทาตา แก้ม ปาก บ่อยๆ คอมพลีทลุคลูกคุณหนูสุดๆ ละมุนมาก
จากงานเมคอัพจัดเต็ม กลับสู่เบสิกผิวสวยคลีนด้วย คลีนซิ่งออยล์ในตำนาน shu uemura skin purifier cleansing oil เช็ดเมคอัพหมดจด บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เนื้อออยล์ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลูบๆแป๊บเดียว เมคอัพหลุดหมดจด ไม่เปลืองแรง ไม่เปลืองสำลี ของมันต้องมีจริงๆ
นี่ก็ใกล้วันแม่แล้ว โปรดีๆชอบมีทุกวันพิเศษ แอบไปส่องมาว่าเค้าทั้งลด ทั้งแถมหนักมาก ใครยังไม่มีของขวัญให้แม่ (หรือจะเปย์ให้ตัวเองก็ไม่ติด) จัด 3 ชิ้นเด็ด must have จาก shu uemura เลยค่า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE