ไอเท็มลับ! ที่คนเป็นสิวต้องมี

46 15

Hi~~ สวัสดีค่าาา เรามาเจอกันอีกแล้ววว สำหรับวันนี้บีมมี BB ตัวหนึ่งที่อยากมาแนะนำทุกคนมากก เป็นไอเท็มลับ! ที่คนเป็นสิวต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ติดกระเป๋าเครื่องสำอางกันเลยทีเดียว ตัวนี้คือใช้มานานนน ใช้มาหลายซองเหลือเกิน 

เอาล่ะไม่พูดเยอะเจ็บคอ 

นี่เลยย

.

.

.

.


“BB concealer clear nose”


คุ้นหน้าคุ้นตากันใช่ไหมคะ5555ต้องตัวนี้เท่านั้นนนน

 BB concealer ของ Clear nose  ค่ะสาวๆ คันไม้คันมืออยากรีวิวมานานเหมือนเป็นไอเท็มคู่บุญของบีมเลย สาวๆคนไหนที่เป็นสิวจนทำให้ไม่กล้าที่จะแต่งหน้าอยู่ตอนนี้หรือมีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายตัวนี้ตอบโจทย์มากกกเป็นBBที่สามารถทา ปกปิดสิว รอยสิว ได้เลยโดยไม่ทำให้เกิดการอักเสบ!!เน้นนะคะสามารถทาทับสิวได้เลยค่ะทุกคน เพราะ

.

.
.

" ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือสเตรียรอยด์ " ที่ทำให้ผิวระคายเคือง เป็นมิตรกับผิวสุดๆ

 เอาล่ะ! มาในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่า โดยเนื้อBBเป็นสีออกโทนเหลือง มันคือโทนสีที่เหมาะกับสาวเอเชียมากๆ 

เนื้อผลิตภัณฑ์

หลังทาไม่ว่าจะสีผิวไหนเนื้อครีมก็จะปรับสภาพให้กลมกลืนกับสีผิวเราไปเลย

ไม่วอก!

ไม่ลอย!

ไม่ดรอประหว่างวัน! 

BB ตัวนี้ยังให้การปกปิดที่ดีมาก โดยส่วนตัวผิวหน้าบีมจะมีรอยสิว รอยกระที่เยอะพอสมควรและใต้ตาที่คล้ำมากๆ เพราะนอนดึกทุกวัน แต่BB ตัวนี้ก็ยังปกปิดรอยอารยธรรมเหล่านี้ได้อย่างแนบเนียนแต่ยังคงความเป็นผิวอยู่ค่ะทุกคน ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย



" สาวๆคนไหนอยากได้ผิวแมทๆหน่อยก็สามารถทาแป้งทับได้ ใครชอบแบบเกาหลีผิวใสๆ ฉ่ำๆ ก็ทาBB ตัวเดียวจบแต่งหน้าต่อได้เลยค่า "


 สำหรับบีมบีมชอบแบบกึ่งแมทกึ่งฉ่ำ 555555 ก็จะทาแค่แป้งบางๆ แล้วแต่งหน้าต่อเลย ผิวสวยมากก 
👱🏻‍♀️

“บ อ ก เ ล่ า ป ร ะ ส บ ก า ร ณ์”


บีมเป็นคนที่เวลามีประจำเดือนแล้วสิวขึ้นเม็ดใหญ่มาก และเด่นมาก ก็จะชอบใช้นั่นปกปิดนี่ปกปิด จนสิวมันเห่อขึ้นมา ผดผื่นมาเต็ม จนรอยสิวเต็มหน้า(ไม่มีรูปให้ดูนะคะเขิน) เป็นช่วงที่เครียดมากจนได้มาเจอBB concealer clear nose ขอบอกตามตรงว่า บีมใช้เพราะนิสัยก็ชอบลองใช้ไปเรื่อยๆ ด้วยแหละช่วงนั้นเห็นพิมฐาใช้เลยใช้ตามแค่นั้นเลย55555 ก็ใช้มาเรื่อยๆไม่ได้คิดอะไรจนแม่ทักว่าเดี๋ยวนี้หน้าเนียนขึ้นนะก็เลยเริ่มสักเกตุตัวเองแล้วตั้งแต่วันนั้นก็แทบไม่ใช้ BB ตัวอื่นเลยไม่กล้านอกใจ


มันหายากนะรองพื้นที่จะปกปิดสิวเราโดยที่ไม่ทำให้ระคายเคืองหรืออักเสบ เพราะส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และอุดตันผิว จึงไม่เหมาะมากกับการใช้ในช่วงที่หน้าเป็นสิวหรือผิวอ่อนแออยู่แต่ BB concealer clear nose ทำได้ค่ะ ขอบอกตามตรงแบบไม่อวยเลยว่า ยังหาตัวไหนมาแทนที่ตัวนี้ไม่ได้จริงๆ ปกปิดดี ไม่อุดตันผิว คุมมันและพร้อมบำรุงไปในตัว เหมือนใช้ตัวเดียวครบ จบ มีทุกอย่าง อย่างที่บอกมันคือไอเท็มคู่บุญจริงๆ

ใครที่ยังไม่เคยลอง BB concealer clear nose ตัวนี้ต้องไปลองกันแล้วน้าแค่ซองละ 49฿ เอง ถูกและดีที่แท้จริงแนะนำค่าา  แล้วเจอกันใหม่นะคะทุกคนน Bye Bye


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE