จบทุกปัญหาสิวซ้ำซากด้วยมือเภสัช Acne Cycle Clear Set จาก Pharmular

35 15

สวัสดีสมาชิกจีบันทุกคนค่ะ 


สถานการณ์ช่วงนี้ หลายคนคง อยู่บ้าน Work fome home หรือ หาอะไรบำรุงตัวเองกันอยู่ใช่ไหม ?
        วันนี้มิลจะมาบอกต่อเคล็ดลับคนเป็นสิว ที่กวนใจแก้ไม่หาย แถมหมดเงินไปก็เยอะ หน้ายังไม่ดีขึ้นอีก  !!!!  ซึ่งตัวที่จะมาแนะนำกับเพื่อนๆวันนี้ ราคาน่ารัก 💰 เข้าถึงง่ายอีกกับสถานการณ์ช่วงนี้ 🥰 บอกเลยค่ะตัวที่จะแนะนำนี้ เขาเป็นมิติใหม่ของการจัดการปัญหาสิว  เวชสำอางค์ลดสิวโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวสิวโดยเฉพาะ ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อคนเป็นสิว เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและไม่มีผลข้างเคียงนั่นเองค่ะ

 

         สำหรับเคล็ดลับหน้าใสไร้สิวสู้โควิด 🦠 นั่นก็คือเจ้าเซทนี้เลยค่ะ  ผลิตภัณฑ์ลดสิว ACNE CYCLE CLEAR ✨ จากแบรนด์ PHARMULAR (ฟาร์มูล่า) เซทนี้เป็น Skin Care ที่มิลใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ 

      สำหรับใครที่ลองใช้มาหลายตัวแล้วไม่หาย แพ้สารสกัดรักษาสิวบางตัวที่มันอาจแรงกับผิวหน้าเรา เพราะ ACNE CYCLE CLEAR ถือเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลปัญหาสิว เพราะ พวกวิตามินA,คลินดามัยซิน,เบนโซอลิ เปอออกไซด์ ในร้านยา   เนื่องจากบางตัวเป็นยาสิวที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างมาก วิธีใช้ยาก ไม่สะดวก รวมถึง Clindamycin มีการดื้อยาอย่างมากใช้แล้วไม่เห็นผลอะไรเลย

      นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเจลแต้มสิวเซตนี้  จึงกําเนิดขึ้นมาเพื่อแทนที่ยาทาสิวในร้านยา ตรงกับสโลแกนทางแบรนด์จริงค่ะ " จบสิวซ้ำซาก จากมือเภสัช "  โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ราคาอยู่ที่ประมาณ 200 บาทต่อชิ้นเท่านั้น
       มิลรู้จักตัวนี้จากใน Facebook นะพอดีลองเลื่อนดูเจอ อ่านแล้วมันดูเวิร์ก เลยลองถอยน้องมา  เมื่อสามวีคก่อน เขาว่ากันว่าเจ้าตัวนี้ช่วยในเรื่องสิว และรอยดำ ปรับสมดุลผิวหน้าได้ดี ยิ่งอากาศเมืองไทยเราแบบน้ี ฝุ่นก็เยอะแดดก็ร้อน 🌞🌪😱พอออกจากบ้านมาเจออากาศแบบนี้ผิวยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ เราต้องหาอะไรมาบำรุงด่วน ‼️


 

หลังจากที่ลองใช้ดู OMG มากแม่ !! ผิวหน้าดูดีขึ้น สิวหาย รอยต่างๆจางลง แถวสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ คือกลับมาเท่ากัน เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นค่ะทูกกคนนน หลังจากมิลลองใช้ไป14วัน มิลรู้สึกมั่นใจขึ้น กล้าโชว์หน้าสดแบบไม่มีสิวอ่ะ 😋 ผิวดูสุขภาพดีใครมั่งจะไม่เลิฟ 💚 จริงไหม ???


     พูดเยอะเดี๋ยวหาว่าโม้ เดี๋ยวจะมาแนะนำแต่ละตัวกันเลยจะได้รู้ว่ามันน่าใช้ขนาดไหน 👍🏻

STEP

: ล้างทำความสะอาดใบหน้า

ล้างทำความสะอาดด้วย Acne Cycle Clear Cleansing Gel

ขั้นตอนแรก มาล้างหน้ากันเถอะ 🧴 ตัวนี้บอบบางต่อผิวมากค่าทูกคนน เลิฟมากตรงหลังล้างเสร็จไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แดง แน่นอน ‼️ ค่า ph 5.5 เอง อ่อนโยนมากๆ เนื้อเขาจะเป็นเจลขุ่นกึ่งใส กลิ่นอ่อนมากๆ เป็นเนื้อเจลไม่มีฟองนะ

สำหรับ ACNE CYCLE CLEAR CLEANSING GEL เจลล้างหน้าลดสิว พร้อมบำรุงหลังล้างหน้า ตัวนี้ช่วยมีสารสกัดอะไรบ้าง และแต่ละตัวช่วยอะไร มาดูกัน  .....

1. TEA-COCOYL GLUTAMATE : สารทําความสะอาด อ่อนโยนต่อผิว
2.  HYDROXYETHYL UREA, ALOE VERA, VITAMIN E : ไม่ทําให้หน้าแห้งเอี๊ยด คงความชุ่มชื้น 3. BHA, NIACINAMIDE : ลดสิวอุดตัน  

STEP

: ลง ACNE CYCLE CLEAR SERUM

ทา Serum ให้ทั่วใบหน้า ใช้เพียง 3-4 หยด

ขั้นตอนที่สอง  หลังล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าให้แห้ง  มิลจะลงด้วย   ACNE CYCLE CLEAR SERUM เซรั่มลดสิว ช่วยปลอบประโลมผิวแดง และสิวอักเสบได้ทันที และช่วยเสริมเกาะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดโอกาสการเกิดสิวในอนาคตอีกด้วย  
👉🏻 เนื้อเซรั่มใส เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหน้าด้วยนะ

ตัวนี้เขามีสารสกัดอะไรบ้าง มาดูกัน .....

 1. มะเขือเทศสีทอง, NIACINAMIDE : ลดผิวแดง ผิวอักเสบ
2. Licochalcone A : เพิ่มมความแข็งแรงของผิว ลดการเกิดสิวใหม่ และยังมีสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยเฉพาะ Hyaluron
3. Licochalcone A, Vitamin E, มะเขือเทศสีทอง : ลดรอยดําจากสิว 

STEP

: ทา ACNE CYCLE CLEAR SPOT GEL

แต้มเจลบริเวณที่เป็นสิว หรือทาบางๆทั่วใบหน้า

ขั้นตอนสุดท้าย  🎉 ตัวนี้สุดปังมาก ไอเทมเด็ดที่อยากแนะนำ เพราะเขาเป็น The Best ของแบรนด์ Pharmular เลยก็ว่าได้ กับ ACNE CYCLE CLEAR SPOT GEL เจลแต้มสิว  ใช้ได้กับสิวทุกประเภท บอกเลยว่า ตัวเดียวจบทุกสิว ไม่ต้องคิดเยอะ สูตรเข้มข้นมากๆ เน้น สิวยุบแบบรวดเร็ว

👉🏻 เนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเนอะหน้า จะใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว  บอกเลยตัวนี้สารสกัดก็เริสสุด มาดูกัน ~

1. NIACINAMIDE, BAKUCHIOL และชะเอมเทศ  : ช่วยลดสิวอักเสบ แและลดรอยดำจากสิว
2. BHA : ช่วยลดสิวอุดตัน
3. มังคุด, อะโลเวรา และชาเขียว : ช่วยฆ่าสิว

ทูกคนขา ~ มาให้ดูแล้วนะว่า ก่อนใช้หลังใช้เป็นไงบ้าง   ~ 
มิลใช้ Set นี้มาประมาณ 3 Week ค่ะ
 นัง สิววววว จ้ะ 
นางยุบไปเลยจ้า  คือช่วยลดสิวด้วยจริงๆ
ดูต่อจากภาพล่าง 👇🏻👇🏻👇🏻

ต้องไปตำละนะ ‼️


🛒พิกัด 

🧪Facebook : Pharmular - cosmeceutical skincare
🧪IG : @pharmular



NomDutchmill

NomDutchmill

สวัสดีค่ะ ชื่อ ดัชมมิลล์ค่ะ อายุ 27 ปี เป็น influencer Review รับรีวิวสินค้า สนใจติดต่อ ทาง ไลน์ ได้เลยนะคะ Line: m.sherbet

FULL PROFILE