UNBOX : เห่อของจาก Jeban EP.3!

46 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะสาวสาวชาวจีบัน ~
หลังจากห่างหายไปนานกับการ UNBOX! วันนี้ตื่นเต้นมาก ในที่สุดก็ได้ลอง Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ตัวนี้ครบจนเห็นผลลัพธ์แล้วค่า

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเราตื่นเต้นมาก เป็นครั้งแรกเลยที่ Unbox มาเป็น  Estee Lauder ซึ่งใครใครก็น่าจะรู้ดีว่าเป็นแบรนด์ที่ดีอันดับต้นต้น ~ 


ตั้งแต่ ได้น้องเค้ามาก็คือรีบถ่ายรูปและลองใช้ทันที

ตัว  Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ในรูปโลชั่น ช่วยเสริมพื้นฐาน ให้ผิวดูสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น

สิ่งที่ไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือแพคเกจจิ้ง! ความที่เป็น  Estee Lauder ถึงแม้จะเป็นขนาดทดลองแบบจิ๋ว 15ml แต่จะบอกว่าเค้าทำแพคเกจมาดีมาก เรียกได้ว่าวางตรงไหนก็ดูดี แต่เราแอบติดตรงที่น้องเค้าเป็นฝาเปิดค่อนข้างกว้างและด้วยความที่เนื้อของเอสเซนส์ตัวนี้จะเป็นเนื้อน้ำทำให้เวลาเทออกมาจะต้องระวังว่าจะเยอะเกินไปหรือเปล่า

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นสีใสกลิ่น จะมีกลิ่นอ่อน ๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของ  Estee Lauder โดยเฉพาะ เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ สาว ๆ ผิวมันใช้ได้!

ส่วนตัวลอง ใช้แล้วรู้สึกหน้ามีความโกลว์ กระจ่างใสมากขึ้นคิดว่าระยะยาวผิวน่าจะแข็งแรงขึ้น ชอบขนาดที่เรียกได้ว่าใช้ขนาดทดลองหมดก็คือพร้อมกดขนาดใหญ่มาเลยค่า ~ 


Thanyarat Phativitayaporn

Thanyarat Phativitayaporn

safe , :🥛)
cafe hopping + review beauty & lifestyle 🐈

contact : https://lin.ee/j3Og5hY

FULL PROFILE