Bioderma Photoderm Cover Touch กันแดดสุดปังที่เป็นมิตรกับปะการัง!

44 17
WITH <strong>Bioderma</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคนนนน ด้วยกระแสการห้ามใช้กันแดดในเขตอุทยานที่ผ่านมา
ส่วนตัวรี่มองว่ากันแดดมันเป็นอะไรที่สำคัญมากและเข้าใจว่าผลิตภัณฑ์ที่เราใช้มันทำลายปะการังและสิ่งแวดล้อมใต้ทะเลขนาดไหน เพราะฉะนั้นรี่เลยจะมาแนะนำกันแดดตัวหนึ่งที่ปกป้องแดดได้ดีและเป็นมิตรกับปะการังอีกด้วย
​Bioderma Photoderm Cover Touch SPF 50+  
กันแดดสูตรมิเนอรัล ที่มีค่า SPF 50+ PA++++ สามารถกันได้ทั้ง UVA / UVB และ แสงวิซิเบิ้ลไลท์ (รวมแสงสีฟ้า) เป็นกันแดดที่มีความปลอดภัยกว่าเคมิคอลซันสกรีน เป็นอีกทางเลือกของคนแพ้เคมีในกันแดดด้วยจ้า ซึ่งตัวนี้มาแบบ 2 อิน 1 ทั้งปกป้องและคุมมันแบบดีเยี่ยม !!! 
เนื้อกันแดดจะเป็นสีเนื้อ โดยจากเม็ดสีมิเนอรอล รี่คิดว่าเหมาะกับสีผิวคนไทยเลย ปกปิดรอยสิวได้ ไม่อุดตัน ไม่มันเหนอะหนะ เหมาะกับคนที่มีอาการแพ้ง่ายรวมถึงคนที่ผิวมัน-ผิวผสม ก็สามารถใช้ได้ค่ะ
นอกจากนั้นเขาเป็นเวชสำอาง ที่มีความพิเศษเฉพาะจากสิทธิบัตร Cellular BioprotectionTM   (มีEctoin และ Mannitol) ที่จะช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันผิวและปกป้องกลูต้าในผิวด้วยรี่ว่าที่สำคัญสุดคือกันแดดได้ถึง 8 ชั่วโมง โดนแดดทั้งวันก็ไม่กลัว
อันนี้คือรี่ทาเสร็จแล้วทิ้งไว้ให้เซ็ตตัวสักพัก ถ้าคนไหนมีผิวออกไปโทนขาว ช่วงแรกที่ทาอาจจะรู้สึกว่าค่อนข้างเข้มไปหน่อย แต่พอเกลี่ยเสร็จแล้วทิ้งไปสักพักก็รู้สึกว่ามันเซ็ตตัวเข้ากับผิวหน้าเราเอง ฟินิชลุคจะแมตต์ๆ ลองดู Before-After กันชัดๆ
รี่ว่ามันปกปิดค่อนข้างดีเลย แทบไม่ต้องลงอะไรเพิ่มเลย แต่ถ้าใครอยากแต่งเพิ่มก็สามารถแต่งได้ แต่ถ้าในกรณีไปทะเลก็อยากแนะนำว่าใช้กันแดดตัวเดียวก็พอแล้ว เพราะสารเคมีและคราบน้ำมันในผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ อาจจะไปทำลายสิ่งแวดล้อมในทะเลได้  
นอกจากตัวกันแดดที่ใส่ packaging มาอย่างดีแล้ว เขายังแถมเบลนเดอร์ฟองน้ำมาอีกด้วยนะทุกคนนนนน จะสุดปังอะไรขนาดนี้ ทุกคนรู้ใช่ไหมว่าเบลนเดอร์ฟองน้ำดีๆหลายยี่ห้อค่อนข้างราคาสูงเลย แต่ Bioderma เขาแถมมาพร้อมกันแดดเลย เนื้อเบลนเดอร์ฟองน้ำนุ่มเกลี่ยง่าย ใช้คู่กับกันแดดคือดีเลย จะช่วยทำให้เกลี่ยง่ายและปกปิดดีขึ้น และเขาก็มีตรา Coral Safe การันตีด้วยว่าปลอดภัยกับน้องๆปะการังแน่นอน
ใครที่สนใจนะคะ ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ Watson หรือ Watson Online เลย อยากให้ทุกคนได้ลองหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เซฟสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น เพราะมันส่งผลกระทบระยะยาวและเป็นวงกว้างทั่วโลกจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ ครั้งหน้ารี่จะหาผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำและบอกต่อทุกคนอีก ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ บ๊ายบายยยยยย  
พิกัด  https://watsonsonline.store/jp2n
ปริมาณ 40 มล. ราคา 940 บาทค้าบ ฟรี เบลนเดอร์ด้วยจ้า  


Cher'ry Lalisa

Cher'ry Lalisa

FULL PROFILE